#3: Từ Từ Làm Quen

2.3K 169 2
                                    

Đọc chùa không vui, chúng ta không nên đọc chùa

______Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d_________

"Tch! Mấy tên này đúng là phiền phức!" Ace vừa nói vừa đưa tay lên lau vết bẩn trên mặt mình, "Lu! Vẫn còn giữ cái đó đấy chứ?"

"Vâng!" Cậu nhóc được gọi vui vẻ lên tiếng, hai tay vẫn đang ôm chặt lấy một chiếc rương nhỏ. Có vẻ trong đấy đựng kha kha vàng. 

Sabo quay sang chỗ đứa em của mình, định cầm lấy chiếc rương, nhưng sau đó lại giữ chặt mặt của Luffy, "Lu! Em bị thương này!"

Bỗng có một cánh tay đưa sát lại mặt cậu và toả ra ánh sáng xanh nhè nhẹ, rồi vết thương trên mặt cậu nhóc đã liền lại với tốc độ mắt thường có thể thấy được. 

"Em phải cẩn thận chứ." 

Đó là Cecilia.

"Úi! Lành rồi nè! Siêu dữ!" Nhóc tóc đen đưa tay lên xoa xoa mặt mình, hai mắt sáng rực nhìn thiếu nữ trước mặt trong khi cô ấy vẫn tỏ vẻ dửng dưng như đó chỉ là chuyện nhỏ. 

Cecilia híp mắt cười, đang định xoa đầu cậu nhóc đội chiếc mũ rơm thì chợt bị giữ lại bởi Sabo, "Em đã bảo chị ở yên đấy cơ mà!"

Nói thật, Sabo khá tức giận. Một thiếu nữ như người con gái trước mặt cậu luôn là con mồi ngon nghẻ của những gã côn đồ nơi Vùng Cực Xám. Đợt cậu mới trốn nhà chạy đến đây đã tận mặt được chứng kiến mấy gã khốn khiếp đó xông vào làm một cô gái tầm độ 15 tuổi. 

Nhưng mà Sabo nè, cậu có nhận ra là Cecilia chỉ mới làm quen với ba anh em cậu được khoảng hơn một tiếng trở lại, mắc gì cậu phải để ý đến cô nàng như vậy?

Và dường như Ace cũng cảm thấy khó hiểu y như vậy. Nhóc tàn nhang ghìm vai người anh em mình lại để cậu bình tĩnh hơn, "Cậu sao vậy Sabo?"

Bị ghìm vai xuống, cuối cùng Sabo cũng nhận ra là mình vừa tức giận một cách vô lý. Cậu hơi cúi đầu, tiếng xin lỗi nho nhỏ vang lên. Cecilia dường như cũng không để ý đến chuyện vừa xảy ra, cô chỉ khẽ cười với cậu rồi quay sang nói chuyện với Luffy - người vẫn còn đang chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Về nào Sabo!" Ace nhe răng cười quàng tay qua cổ Sabo, một tay lôi cậu nhóc tóc vàng một tay vung vẩy chiếc ống nước, "Nhanh lên Lu dỗi giờ!"

Sabo phì cười, vẻ khó chịu vừa nãy cũng đã biến mất, "Ừ!"

___________Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d_________

"Ace! Sabo! Luffy! Con nhỏ này là thế nào?!" 

Tiếng hét của nữ sơn tặc vang rộng khắp rừng xanh, làm cho chim chóc giật mình, động vật hốt hoảng. Ấy vậy mà ba thằng nhóc trước mặt bà vẫn cười hì hì như chẳng có chuyện gì. 

"Ị ấy ảo à ông òn ỗ ào ể i!" Luffy mặc kệ miệng mình đang nhồm nhoàm nhai thịt mà lên tiếng trả lời, nhưng ngay sau đó lại bị người anh tóc đen của mình quát.

"Lu! Nuốt đi rồi nói!" 

Cecilia khúc khích cầm một chiếc khăn để lau miệng cho Luffy. Hành động dịu dàng như một người chị lớn trong nhà. Sau đó cô quay sang nhìn Dadan, nữ sơn tặc vẫn luôn nhìn cô từ nãy đến giờ. "Bà hẳn là Dadan-san nhỉ?" 

[ĐN One Piece] Thiếu Nữ Đến Từ Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ