So im back with another chapter na sorry kung 2 weeks ang inabot neto, i've got some tough problems lately.😅
So... TULOY ANG KWENTO!!
Muling sumilip ang haring araw nagising si Nathan na kaharap ang kanyang mahal.Makinang niya itong tinitigan habang ito'y natutulog.
Nang magising na, binati ito ni Nathan ng "Goodmorning babeee!! Wakey wakey its morning naa,"
Napangiti si Cristina sa bati ni Nathan, bumati rin ito pabalik kay Nathan ng "Goodmorning How's your sleep?"
Sumagot si Nathan habang may ngiti sa bibig nito "It was wonderful," sabay humalik sa noo ni Cristina
Namula si Cristina at napasabi ng "awghh now how sweet are you," sabay yakap kay Nathan
Pumunta ang dalawa sa kusina para magluto ng pagkain.
Nagluto si Nathan ng 3 itlog 5 bacon strips habang si Cristina nama'y nagtimpla ng kape, nagtanong ito kung ano ang ititmpla nito kay Nathan "Nathan anong coffee you want?"
Tumugon si Nathan "Black coffee please lagyan mo konting asukal ha thanks love you,"
Kumain na ang dalawa sa hapagkainan ng bahay ni Cristina.
Nasarapan si Cristina sa luto ni Nathan "Ang sarap mo pala mag luto ah, infairness turn on," *napatawa si Cristina*
Uminom si Nathan ng kape at pinuri rin niya ang Kape ni Cristina "Sayo den ang sarap ng timpla ng kape mo kuhang kuha ang tamis at tapang,"
Napangiti si Cristina sabay sabi "Dami mo pang sinasabi hindi mo nalang sabihing mas magaling ako magtimpla ng kape kesa sayo,"
Napatawa nalang rin si Nathan sa mga pinagsasabi ni Cristina tungkol sa timpla ng kape.
Matapos kumain ng dalwa tumambay na agad ang mga ito sa sofa at nanonood ng paborito nilang palabas na pinamagatang sunset is my midnight.
Nang matapos ang palabas natulog nang mag muli ang dalwang magkasintahan upang magkaroon ng lakas at gana mamayang magkulitan at mamasyal.
Tutal araw nmn ng sabado napagpasyahan ng magkasintahan na mamasyal sa Intramuros sa lungsod ng Maynila.
Sumapit na ang gabi nang makaalis ang dalawa.
Habang nasa biyahe nag drive thru muna sila sa isang fast food chain "Babe, Oy Marie anong gusto mong pagkain?"
Tumugon si Cristina "Hmmmm Burger lang ako babe,"
Umorder na si Nathan ng kanilang kakainin,
Matapos makuha ang mga pinamili binigay agad ni Nathan kay Cristina ang burger nya.Habang nasa biyahe ulit napatanong si Nathan kay Cristina "anong oras na ba?"
Sinagot ni Cristina ang tanong "7 pm na babe why?"
"Naiwan ko kasi relo ko eh,"
Natawa si Cristina sabay biniro si Nathan "Ayan kase nagamadali lage naiwan tuloy ang imong relo,"
Napatawa nalang rin si Nathan sa mga sinabi ni Cristina.
Makatapos ang mahabang pag hihintay at pagmamaneho nakarating narin sila sa Intramuros. Naexcite ng sobra si Cristina at napasigaw ng bahagya "sa wakas nakarating na rin tayo wahhh,"
Bumaba na si Nathan sa kotse at hinawakan ang kamay ni Cristina habang naglalakad sa mga daanan at mga atraksyon at historikal na mga lugar sa Intramuros.
Sa parehong gabing iyon si Naomi rin at ang kanyang kasintahang si Alvin James Chavez isang Civil engineer ng kompanyang Legacy Builders.
Ang dalawa ay nagpasyang pumunta ng Siargao mula pa noong Biyernes ng gabi at nakarating na ng hatinggabi ng sabado.
BINABASA MO ANG
A Modern Love Story (Modern Love Series #1)
RomanceLove has no limits, and pain has no specific target. Dont be fooled by your heart, the consequences can be life changing. As a businessman fell inlove with the girl of his very desire, while also being haunted by the past. A clothesline owner feels...