Hừm...câu chuyện này nên bắt đầu thế nào nhỉ?
Nếu bạn là fan fantasy, các câu chuyện tình yêu hường phấn, chắc hẳn các bạn sẽ quen với khái niệm soulmate. Về một người được vũ trụ định sẵn cho bạn, là tuyệt phối của bạn, là người có thể đồng hành với bạn đi suốt con đường đời dài đăng đẳng phía trước.
Ở nhiều câu chuyện khác nhau, người ta sẽ kể về các cặp soulmate khác nhau. Có cặp thì được nối với nhau bằng một dây tơ hồng quấn quanh ngón út. Có một số soulmate thì sở hữu một cái đồng hồ 12 chữ số, đếm ngược số năm, tháng, ngày, giờ, phút, giây bạn được gặp soulmate của mình. Ở một số vũ trụ khác, bạn sẽ nghe được ý nghĩ của soulmate mình chỉ bằng một lần nghe được giọng thật của người đó, v.v
Cũng có một thế giới, vào lúc chính xác 0h00ph trong ngày sinh nhật thứ 22 của bạn, một cái tên sẽ xuất hiện. Cái tên sẽ được viết lên da bạn bằng chữ viết tay của chủ nhân cái tên và bằng mực đen, như một hình xăm vĩnh cửu vậy.
Đó là cách thế giới của Kwon Soonyoung vận hành.
Nhưng thế giới của Soonyoung có thêm vài điểm (chắc là) xịn hơn một xíu. Đầu tiên, ý tưởng có một người soulmates làm bạn thích thú và hồi hộp nhiều cỡ nào, bạn sẽ có được cái tên soulmate của bạn sớm chừng đó; tính từ năm 16 tuổi trở đi. Nghĩa là thay vì đợi 22 năm mới tìm được soulmates của mình, bạn có thể tìm sớm hơn 6 năm nếu như bạn thể hiện cho vũ trụ (thế giới/định mệnh/.....bạn thích gọi thế nào cũng được) là bạn rất thích và cực kỳ ước ao được có một soulmates.
Chuyện thứ 2, đường nối cảm xúc, một khi cái tên xuất hiện, bạn có thể đồng thời biết được người đó đang cảm thấy gì. Khoảng cách càng gần thì cảm xúc bạn cảm nhận được càng mạnh. Giống như tín hiệu điện thoại vậy, hai đầu dây càng ở gần nhau, tín hiệu càng tốt, bạn càng cảm nhận được nhau rõ ràng hơn.
Quay trở về Soonyoung,
Cậu bé Soonyoung của chúng ta từ khi có trí nhớ đến bây giờ, soulmate đã xuất hiện trong cuộc đời cậu. Soulmate xuất hiện trong những câu chuyện trước khi đi ngủ, nơi mà những người được định sẵn cho nhau luôn luôn tìm thấy nhau và có được cuộc sống "hạnh phúc mãi về sau". Và cậu đã kể chưa nhỉ, bố mẹ cậu là một cặp soulmate và cái cách họ bên cạnh nhau luôn làm Soonyoung bất giác mỉm cười. Cậu rất muốn, rất rất muốn có được một người như vậy bên cạnh mình. Chắc chắn rồi. Thỉnh thoảng cậu còn ngồi tưởng tượng được một ngôi nhà thật ấm áp, nơi soulmate của cậu - tình yêu của đời cậu ở đó luôn đợi cậu trở về.
Thế nên, là một cậu bé tràn đầy năng lượng như mọi người vẫn hay nói về cậu, Soonyoung không có một chút do dự thể hiện cho mọi người thấy cậu thích ý tưởng soulmates thế nào. Khi Soonyoung 4 tuổi, cậu đã xuất hiện trước mặt mẹ cậu với một mảnh giấy dán trên tay bằng băng keo trong, trên mảnh giấy hí hoáy vài nét gì đó bằng bút sáp đen ("Soonie, con có gì ở đó đó." "Tên soulmate của con." "Mẹ xin lỗi, nhưng mà mẹ không đọc được. Con có tên ai vậy." "Tên của mẹ ạ. Mẹ là soulmate của con." "Không Soonie, mẹ là soulmate của ba." "Mới không phải đâu nha ba, mẹ là của con. Con có tên mẹ ở đây nè." "Con đánh vần sai rồi nhóc")
YOU ARE READING
[SOONHOON] SOULMATE
FanfictionLấy cảm hứng từ một câu chuyện rất đẹp: i'll be the spring to your smile - bloominsummer https://archiveofourown.org/works/21518938 Cảm ơn đã ghé qua.