CHƯƠNG 6: CẬU GHÉT...TỚ?

117 9 1
                                    


Bạn tuyên bố độc thân không phải lỗi của bạn.

Bạn tuyên bố độc thân nhưng người khác hiểu lầm bạn có bồ càng không phải lỗi của bạn.

Bạn tuyên bố độc thân còn cố ý làm ra những hành động của mấy đứa có bồ thường làm để cho người khác hiểu lầm là lỗi của bạn rồi.

Sân khấu showcase khỏi phải nói là một thành công rực rỡ. Nhạc đỉnh, visual đỉnh, vũ đạo đỉnh nốt. Thêm các bạn phụ trách ánh sáng sân khấu lúc dợt chương trình bị tiết mục này làm cho rung động. Đến lúc thực diễn xử lý hiệu ứng sân khấu siêu đỉnh (với một vài sự hướng dẫn kỹ lưỡng của Soonyoung và Jihoon thêm hối lộ của hội phụ huynh - ghi chú ghi chú: Anh Jeonghan và anh Seungcheol) làm cho tiết mục này ngang nhiên đi vào lịch sử trình diễn của Hanyang và giật được hạng 1. Mỗi người tham gia đều sẽ được nhận 100 điểm cho kỳ thi cuối kỳ. Nói chung là bộ đôi Howoo trở thành chủ đề bàn tán cho rất lâu sau đó.

Chủ đề bàn tán: Hai con quái vật đó thành bạn thân rồi hả?

Sau những ngày showcase, hai người kia vẫn ở với nhau như hình với bóng. Soonyoung làm cách thần kì nào đó, chiêu dụ được thanh niên anh-không-có-hứng-thú-với-nhóm-ngoại-khóa gia nhập Swimming fool, làm thành viên không chính thức. Hồi đó ấy, tập xong một cái là thanh niên nào đó vật ra sàn, không buồn tỉnh dậy nữa. Đồng bọn có nhờ lấy đồ nằm ngay dưới chân cũng không buồn đứng lên lấy. Bây giờ thì hay rồi, tập xong không nằm nữa, chạy đi lấy hai chai nước, lật đật chạy qua chỗ bạn nhỏ con gì đó thì thầm "Cậu ơi cậu à cậu có mệt hông. Nước nè cậu uống đi." Hồi đó ấy, Soonyoung được mệnh danh là siêu kỹ tính với các bước vũ đạo, phòng tập sẽ sử dụng đến khi nào không được dùng nữa thì thôi (cho đến khi bị đuổi á). Nhưng mà dạo này team Swimming Fool thỉnh thoảng được về hơi sớm luôn "Cậu ơi cậu làm sai òi. Cậu nhìn tớ nè. Cậu chỉnh lại đi." "Hong phải hong phải. Phải là vậy nè. Ủa hôm qua cậu lại thức khuya không ngủ hả. Cậu lại không nghe lời tớ. Thôi hôm nay tới đây hoi. Tớ đưa cậu về bắt Mingyu cho cậu đi ngủ."

Lee Jihoon cũng nới các giới hạn của mình hết nấc. Lịch sử đã chứng minh: lúc Lee Jihoon đang sáng tác thì đừng ồn, đừng nghịch, đừng nhờn, nếu như bạn không muốn chết (Kim Mingyu đã thử và đã tạch dưới cây đàn của Jihoon - sau này cái video quay vụ này đã trở thành video kinh điển mà Wonwoo phát truyền thống mỗi lần sinh nhật Mingyu- nhưng mà nó là một câu chuyện cho một ngày khác). Trừ hai người: anh Jeonghan (dĩ nhiên rồi, lẽ thường không áp dụng được cho ông này) và Kwon Soonyoung. Soonyoung có thể ngồi bên cạnh Jihoon hàng giờ mà không bị mắng, không bị đánh, không bị gì hết luôn, mặc dù khi ông này high lên thì ổng nói siêu nhiều, nhưng vẫn không bị mắng (Mingyu dỗi vl luôn). Lịch sử cũng đã chứng minh: Bạn sẽ chết rất thảm nếu bạn gọi Woozi dậy vào lúc thanh niên đó không muốn dậy, cái này thì không ngoại lệ Jeonghan, ông anh này cũng không làm gì được nếu Jihoon không chịu dậy (Boo Seungkwan hân hạnh tài trợ chương trình này). Vậy nếu những ngày nghỉ Jihoon không chịu dậy ăn trưa, làm sao? Gọi người đó vào là mọi thứ được giải quyết. Kwon Soonyoung có một phép màu nào đó khiến Jihoon bò dậy vô điều kiện, còn được bonus aegyo (anh em gào thét: Không công bằng!!!!!"), hỏi Soonyoung thì cậu ấy cũng chỉ nhún vai "Em đâu làm gì đâu, em vô khều khều dỗ dỗ xíu là dậy." (anh em gào thét +1 +2 +3+ ......n: KHÔNG CÔNG BẰNG!!!!) Có lẽ Jihoon cũng không để ý, cậu cũng rất hưởng thụ chuyện có Soonyoung bên cạnh, đến mức tháo hết cả phòng bị xuống.

[SOONHOON] SOULMATEWhere stories live. Discover now