CHƯƠNG 5: MÌNH LÀM QUEN NHA

117 12 1
                                    

Câu hỏi: Nếu như hai con quái vật trăm năm hiếm có thuộc hai hệ khác nhau nhưng công lực ngang nhau tình cờ gặp nhau thì sẽ thế nào?

Đáp:

Hai con quái vật sẽ nghĩ: "Quá đã."

Người đứng từ xa: "Có thể ngưỡng mộ không thể cưỡng cầu."

Người ngay bên cạnh: "Mẹ ơi, loại hình này ngoại trừ một con còn có thể có thêm một con hả. Đất rung loạn xạ. Sấm chớp đùng đùng. Thiên lý bất dung."

Đó là hình dung của hội anh em chí cốt khi hai tên cuồng việc Jihoon và Soonyoung đụng nhau.

Lee Jihoon vốn là một con mèo cái gì cũng lười trừ lười làm việc (trích nguyên văn lời Jeonghan)

Kwon Soonyoung là một con chuột điên cái gì cũng siêng trừ siêng nghỉ (trích nguyên văn Jeon Wonwoo)

Lee Jihoon cứ mỗi lần thấy nghe một bài nhạc không hoàn chỉnh là mất ăn mất ngủ.

Kwon Soonyoung cứ mỗi lần đụng tới vũ đạo không đạt tới hoàn hảo là không ngừng được.

Nên là bình thường hội anh em chỉ phải thuyết phục 1 cái miệng đi ăn. Bây giờ phải xách theo luôn cả kiệu để đón cả đôi về ăn ngủ nghỉ đúng giờ. Vì nếu dụ Jihoon không được thì Soonyoung không về và ngược lại. Còn hỗ trợ nhau bịa ra 1106 lý do để không dừng làm việc được nữa.

Team anh em mệt não hẳn ra.

Từ khi cặp...à không, được bắt cặp với nhau thì cái sự cuồng việc khủng bố này đã gặp thiên thời địa lợi nhân hòa mà nảy mầm.. Không dừng lại nảy mầm nở hoa nữa mà biến thành cây ăn thịt người luôn rồi.

Sáng sớm không cần biết có tiết hay không có tiết hai con người này sẽ bật dậy lúc 7h00 sáng, rồi đi học, tập luyện, rồi họp nhóm đến 1-2h00 mới về phòng.

Bản nháp dàn dựng sân khấu chất thành một đống. Bản lời chính thức chỉ có một tờ nhưng mà bản nháp lời là một chồng. Hai người làm việc hợp nhau vô cùng. Soonyoung sẽ đưa ra ý kiến chỉnh sửa beat cho bắt tai hơn, cho phù hợp để nhảy. Jihoon sẽ giúp anh chỉnh giọng hát, góp ý cho cách dàn dựng đội hình.

Nói tới đó là hiểu cái cặp này làm việc sao rồi ha. Các bạn học nhìn cặp này hoạt động mà cảm thấy tự xấu hổ với bản thân luôn. Giờ nghỉ của khoa Vũ đạo sẽ thấy bạn mắt hí nào đó ba chân bốn cẳng chạy qua khoa Sáng tác đi tìm bạn lùn lùn nào đó - Viết lời (mà thật ra không viết gì cũng chạy qua - cứ thích giả bộ). Thật ra cái nữa, là lời đã viết xong rồi, nhưng mà bạn chuột hí bảo nên chỉnh lại một vài câu rap viết tên câu với anh vô để (thắt chặt tình cảm khẳng định chủ quyền) mang tính cá nhân độc đáo hơn cho tiết mục của cậu và anh, như vậy khả năng được giải sẽ cao hơn, cho nên hai đứa lại hì hục đem lời ra viết lại.

"Jihoon, cậu không thấy câu này nghe rất sai hả?"

"Chỗ nào"

"Soonie Hoonie kombi deureo bwatt-na. Nghe nó..." - Soonyoung cắn bút - "Dễ thương quá mức."

"Thì tôi đã bảo cái chuyện đưa tên vô kỳ cục lắm mà. Cứ giữ nguyên lời như cũ là được không chịu."

"Cậu đồng ý với tôi rồi Jihoonnnnnn" - Soonyoung bĩu môi - "Không được đổi ý."

[SOONHOON] SOULMATEWhere stories live. Discover now