Airesh's POV
Paalis na kami ngayon ng station ng mga inumin . Tama na siguro tong mga binili namin. Baka naman maipacho kami nyan.
"TAMA NA TO."-Jenn
"OO NGA."-ako
Naglalakad kami ng matanaw namin sila. Kami lang kasing mga babae ang umalis iniwan namin ang EXO malapit sa may restaurant. Bakit may kasama silang babae?
"SINO SILA?"-Tanong ko kay Xiumin, tumingin lang naman si Xiumin sakin na parang naguguilt yung mata nya.
"I SAID SINO SILA?"-Pag ulit ko. Natulala lang sila samin.
"WHO ARE YOU?"-tanong sakin nung babae.
"SUNNY, WAG MO SYANG PAPATULAN."-sabi ni Xiumin- Sunny? Sunny yung name ng girl
"LIKE WHAT THE FVCK?! HINDI HINDI KO PAPATULAN ANG BABAENG YAN."-Sunny said.
sino ba tong mga asungot na ito?
Tao's POV
Tungunu! Anong ginagawa ng mga to dito? Sht! Maayos na ang buhay namin, I don't want to be hurt again.
"HEY LOVE, HAVENT YOU MISS ME?"-Tanong sakin ni Yuri. She was my ex when I was elementary! Like what the fvck.
"TAMA NA NGA YURI! SINASAKTAN MO LANG ANG NARARAMDAMAN KO EVERY TIME I SEE YOU."-Pagbubulyaw ko- Nanlaki ang mga mata nya.
"TAPOS NA YUN! THAT WAS 2 YEARS AGO! HINDI MO PA BA AKO NAPAPA-----"
"YURI HINDI GANUN KADALI ANG GINAWA NIO."
(FLASHBACK
2 years after...
We were walking and waiting for our girlfriends. May usapan kasi kami.
Habang naglalakad nakasalubong namin yung kapitbahay nila.
"SINONG HINAHANAP NYO?"
"SILA TAEYON PO?"-Baekhyun
"NAKO KAAALIS LANG NILA KANINA LANG, BALITA KO PUPUNTA DAW SILA NG CANADA PARA MAGARAL, SYA NGA PALA MAY PINABIBIGAY SILA SA INYO."
May inbot yung babae. Isang papel...
"Hello there, sorry kung hindi na kami nakapagpaalam sa inyo.ayaw na namin kayo istorbohin. Were going Canada I hope maintindihan nyo. Promise babalik kami PROMISE US NA WALA KAUNG IBANG GIRL."
BINABASA MO ANG
Not Loving a Human? (EXO Fanfic) [On-Going]
Random"Love doesn't have boundaries..."