Mhay's POV
Pumikit ako at hinayaan ko lang ang gagawin nya, but he stop. Ano ba yan! Feel ko na eh! Litsi ka Kai!
"IM SORRY."-sabi ni Kai.
"AHH.. I-ITS OK, KUKUHA LANG AKO NG BIMPO PAMUNAS. TUYO NA KASI TONG HAWAK KO."-sabi ko at nagfake smile. Pisti naman kasi tong Kai na toh eh. Kaasar! Ganda na nung moment eh. Pishti!
Kumuha ako ng bimpo ulet para ipunas sa kanya. Ok fine, I'll admit na gusto ko nga si Kai. Not just I like him but I love him.
Alam Kong Mali pero eto yung nararamdaman ko para sa kanya and I can't help it. Kahit na alam kong malabong mangyareng maging kami hahayaan ko na lang na mahalin ko sya. Nang hindi nya alam..
Kai's POV
Ays.! Masyado na Kong nalasing kaya ko nahlikan si Mhay! Peste kasi tong si Suzy! Palagay ko hindi na naman ako makakatulog Neto!
"KAI, IKAW NA BAHLA. PUNASAN MO YANG SARILI MO. MAGLULUTO LNG AKO."-Mhay
Tumango lang ako. She's pretty. Kanina habang hinahalikan ko sya Ewan ko kung bakit parang may spark or what do you call that thing. Padang biglang bumilis ang tibok ng puso ko kanina sa gitna ng halikan namin.
Sayang! Hanggang kiss lang (magets nio sana!XD) kahit na sabihin mong magkaaway kmi ni Mhay, babae padin sya at lalaki padin ako. So hindi malabong mahulog ako for her.
Ays. Kakabreak lang namin ni Suzy, wala pa ngang isang araw naiinlove na naman ako? Pisti! Dapat mag 40 days muna. Charot!
Luhan's POV
"TLGA BANG MABAGAL KANG KUMILOS?"-Tanong ko kay Charlene na kasalukuyang nasa loob ng banyo. Letse! Mag iisang oras na sya dun.
"PSH. TUMIGIL KA JAN AT INTAYIN MO NA LANG AKO."-Charlene
"BAHALA KA NGA JAN! INTAYIN NA LANG KITA SA K----- WOW!"-Napa 'wow' na lang ako ng mkita ko syang lumabas ng kwarto. Naka tapis lang. Ang sexy (peste Charlene! Nahahawa ako sa kamanyakn mo! XD) seryoso -_-
"ANO TINITINGIN- TNGIN MO JAN? SABI KO NA NGA BA MANYAK KA!'-Charlene
"ANONG MANYAK? TSE. SEXY PA KATAWAN KO SYU!"--Ako
"LUMAYAS KA NA NGA LANG SA DAAN KO!"-Charlene- langya sungit!
Charlene's POV
Bumaba na ko ng bahay at pumunta na dun sa kotse nung manyak na yun. Peste. Manly daw, manyak pala.
"TARA."-Sabi nya
"UNA KA NA."-Luhan- nice manly naman pla to eh.
Nagdrive lang sya. Pero wala akong magawa kaya dadal dalin ko na lang sya.
"LUHAN NASAN MAMA MO NGAYON? BAKIT HINDI NAUWI?"-Ako
"NASA IMPYERNO."-Luhan
"TSE. NASAN PAPA MO?"-Ako
"WALA N SYA."-Luhan- I saw na parang naiiyak sya pero pinipigilan nya lang.
"BAKIT?"
"HE DIED BECAUSE OF THE ACCIDENT THAT HAPPENED 5 YEARS AGO. ITS BECAUSE OF MY MOM..."-Luhan- naiiyak na tlga sya.
"ANO BA NANGYARE?"-Ako-
"NANLALAKI SI MAMA AT HINDI YUN MATANGGAP NI PAPA KAYA SYA NAGPAKAMATAY. BINILISAN NYA YUNG TAKBO NG KOTSE KAYA BUMANGGA SYA SA ISANG TRUCK..."-Luhan.
"OK LANG YAN, ALM KO NAMAN NA MAHAL KA NG DADDY MO EH."-Sabi ko at hinawakan yung kamay nya. He just smiled at me. Niyakap ko na lang sya para ma ovecome ung sakit n nararamdaman nya.
Nakakaawa naman sya. How I wish na sana madadamayan ko sya as a person.
Che's POV
Nandito kami ni Chen sa sala, hay... Ang boring. Ano ba yan.
"CHERINE, ANO GUSTO MO GAWIN?"-Chen
"EWAN KO."-Ako
"AHH ANO-----"-naputol ung sasabihin ni Chen nang magring hung phone nya.
"SI TAEMIN."-Chen
2 minutes later...
"KAKAUSAPIN KA DAW NI MR.TAEMIN."-Chen
"HELLO?"
[HELLO CHERINE, PWEDE KA BA MAKIPAG KITA SAKIN? JAN LANG SA XXX CAFE MAY PAG UUSAPAN LANG TAYO.]
"AHH OK PO."
[O SIGE IINTAYIN KITA NGAYON.]
Call ended..
"ANO DAW?"-Chen
"MAKIKIPAG KITA DAW AKO SA KANYA NGAYON .. SIGE SIGE BABYE NA."-Nagmmadali Kong sabi.
Chen's POV
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued..
--------------------------->>>
yung ibang char. Sa next chap na lang.
Vote and comment
Kamsa^^
BINABASA MO ANG
Not Loving a Human? (EXO Fanfic) [On-Going]
Aléatoire"Love doesn't have boundaries..."