Luhan's POV
-Monday morning-
Nandito ako sa loob ng classroom, kasama ko mga kaibigan ko.
"TOPIC NAMAN BRAD."-Chen
"WALA EH."-Ako
"HAYS."Napa sigh na lang si Cherine dahil sa sobrang boring wala akong magawa ngayon.
"ANONG ORAS NA BA?" Tanong ni Baekhyun
"6:00" Sagot naman ni Joan.
"BAKIT?" Nagtaka ako. Bigla atang nagtanong ng oras si Baekhyun? May lakad?
"WALA NAMAN." Sagot nya.
"SANA WALA SI--------" natigilan si Kai sa sasabihin nya ng biglang pumasok si Mr.Taemin.
"SANA WALA SINO KAI?" Cool na tanong ni Mr. Taemin.
"SANA WALA NA PO YUNG NGA LAMOK. SPRAY PO AKO NG SPRAY KAGABI EH." Palusot naman ni Kai.
"GUYS. MEDYO MALAPIT NA YUNG LABAN PERO WALA PARIN AKONG NAPIPILI SA SCIENCE WHO WANTS TO VOLUNTEER?"-Mr.Taemin
"AKO PO SIR!"-Taas ng kamay ni Chen- Woo!! Ang lakas ng loob.
"ARE YOU KIDDING?"
"BAHALA KA SIR. AYAW MO WAG MO, KAWALAN MO YAN."-Chen- tapang ah~!
"AALIS NA MUNA AKO KASAMA SI CHERINE. MAGREREVIEW KAMI. GAWIN NYO GUSTO NYO BASTA WALANG MAGKAKALAT!"-Mr.Taemin
"YES SIR!"-Lahat.
Charlene's POV
Paglabas na paglabas ni Mr.Taemin at Cherine lahat ng kaklase namin nag ingay. Hayy.. Nawala lang sila eh.
Napansin ko na si Chen tahimik at parang busangot ang muka? Problema nun?
"KASI NAMAN BRAD, WALA KANG PAG ASA------"Natigilan si Luhan sa sasabihin nya.
"AKO WALANG PAG ASA? MAGSISISI YANG CHERINE NA YAN AT PINKAWALAN NYA ANG GWAPONG SI JONGDAE. TSK."-Sabi ni Chen at tumayo sa upuan nya.
"SAN PUNTA?"-Xiumin
"LIBRARY."-Chen
"MAY HI------"-Tinakpan ko ang bunganga ni Luhan sa sasabihin nya. Baka masapak lang sya nung isa.
"PWE. KADIRI KA CHARLENE! MAY GERMS YANG KAMAY MO!"-Luhan
"ANG KAPAL NAMAN NG FES MO! TSE. NAKA ALCOHOL PO AKO! GREEN CROSS PA!"-Sabi ko at dinuldol yung alcohol sa muka nya.
"PANGET KA!"-Luhan
"PASALAMAT KA AT PANET AKO!"
"BAKET?"
"KUNG WALA KMING MGA PANGET DI KA GAGANDA."-Sabi ko at inirapan sya. Laht naman sila ay tumawa.
Maganda sya. Maganda pa nga sakin eh, yan tayo eh.
Mhay's POV
"NAALALA MO DRE YUNG ORAS NA KASAMA NATIN YANG FAMOUS 2G. ANG SAYA NATIN NUN EH."-Narinig ko ang mga pinagsasasabi ni Kai.
"NGA EH. YUNG DATI NADAPA SI HYOYEON."-Suho
"HAHAHHA.. EPIC LALO SI YURI!"-Tao
"ANO PA SI TIFFANY. KAHIT NADAPA YUN SWEET PADIN KAMI NUN."-Natatawang sabi ni Kai.
Sinugod ko si Kai. Medyo malayo kasi yung kinauupuan ko sa kanya.
"ANONG MGA PINAGSASASABI MO KAI?"-Ako
BINABASA MO ANG
Not Loving a Human? (EXO Fanfic) [On-Going]
Random"Love doesn't have boundaries..."