Kyla's POV
Lahat na kami ay nagpunta sa school, well oo balik eskwelahan na naman. Hays, bakit ganito?! Dpat diba isang buong buwan ang sembreak! Wahhh~ i hate this.
"WHAT KIND OF FACE IS THAT?!"- napalingon ako kay Kris na nasa tabi ko. Tinititigan nya ko na para bang nasusura.
"PAKE MO?"- pagtataray ko sa kanya. Kunyari magtataray ako sa kanya pero ang totoo mahal ko sya (Lol) umepal si author. (K.)
"ANG HARD."- lumingon naman ako sa kaliwa ko, kay Dex. Batukan ko to eh =_= akala mo di sya hard kay Tao.
"PARA----"- napatigil si Tao ng may sumigaw.
"AYOO GUYS! NANDITO NA ANG DYOSA."- sigaw ni Cherine na nananakbo papunta saming lahat. Talgang napaka isip bata nya :3
"READY NA KAYO NI V?"- tanong ni Mhay. Tumango naman si Cherine.
Maya maya lumingon ako sa likod nila Chen at Che. Hayy nandito na sila Taehyung. Konti na lang at aalis na si Che at V salamat pansamantalang matatahimik ang mundo namin.
"ANG GANDA KO."- Cherine
"ALAM KO."- Chen
"ANG SEXY KO."- Lady
"WALANG MAY PAKE."- Jenn.l HAHAHHAHA! laftrip men, yung pagmumuka ni Lady parang nasabugan eh., XDD
Chen's POV
"GIRLS, PUPUNTA LANG KAMING LOCKER SAGLIT HA?"- sabi ni Kai at kasama nya kami. May kabalbalan tong gagawin. Dejk, may pag uusapan ata kami.
"KAHIT TAGALAN NYO NA OK LANG."- sabi ni Mhay at ngumiti ng papilit. (Paki imagine please). Nag pout naman si Kai at umalis na kami. Ano bang pag uusapan? Jusko! Inosente po ako.
Naglakad kami papuntang locker room, yung mga chix na babae oh nagtitilian sakin... I mean samin pala -_- Pero syempre loyal ako kaya di ko sila papatayin ako ni Cherine eh~
"KAI TAMA NA! MAAWA KA, WALA NA TAYONG DALAWA BREAK NA TAYO! MAY MHAY KA NA AT MAY LADY NA KO SO PLEASE."- pagdadrama ni Kyungsoo. Binatukan sya ni Sehun at saka nag poker face.
"TAE MO HYUNG, PANGET MO UMARTE."- sabi ni Sehun at umirap. Nagsalita si baba =_=
"OK GUYS, NAPANSIN NYO NA PARANG ANG COLD NILA SATIN? NA PARA BANG AALIS NA SILA, NA PARANG BANG NAGPAPAALAM NA AT MAMATAY NA SILA BUKAS? NAPANSIN NYO YUN?"- pagpapaliwanag ni Kai. Adik yung muka eh, parang nanggigigil sa pag eexplain.
"TAPOS?"- Sehun
"BANATAN KO YANG PAGMUMUKA MO, SASAPAKIN KITA."- Baekhyun.
"NANANAPAK PALA ANG BAKLA?"- Luhan'
"SIRA! MAS MUKA KANG BABAE SAKIN."- Baekhyun
"SINO NAGMEMAKE UP SATIN?"- Luhan with matching taas kila pa yan :3 Hindi na lang umimik si Kai. Akala ko nga mag wawalling na eh :3
"ANONG PINAG UUSAPAN?"- Napalingon ako kay Lay na nakaupo malapit sa mga locker namin. Ang jusmeyo! Kanina pa nagdadadada si Kai wala pala syang naintindihan.
"HYUNG.... MAAWA KA."- sabat ko na kunyari naiiyak. Tinitigan nya ko na para bang nagtataka sya. Hayy.
"BAKIT?"- sabi ni Lay hyung na painosenteng muka.
"HYUNG HAHAMPASIN KA NA NANG TENGA KO."- sabi ni Chanyeol at saka nag derp. Nagpipigil lang ako ng takot pero gusto ko tlgang tumili at manakbo kapag nagde derp si Chanyeol -_-
Yuri's POVHabang naglalakad kami papuntang room nakita namin sila Ange dun sa waiting area. Mukang masaya silang nag kukwentuhan dun ah?
BINABASA MO ANG
Not Loving a Human? (EXO Fanfic) [On-Going]
Rastgele"Love doesn't have boundaries..."