[A/N: hindi nyo po matatawag n feelingsn yung JennYeol. Basta po mamaya! XD]
Baekhyun's POV
"JOAN, TELL ME WHERE ARE YOU FROM?"-Tanong ko kay Joan na kasalukuyang nagbabalat ng patatas... De joke. Nakaupo sa tabi ko, nasa school kami ngyon. Hays.
Nacurios lang tlga ako sa buhay nila, at saka ano ba kasi ang history nila, para kasing napaka mysterious ng buhay nila nung past...
"BAKIT?"-Tanong din sakin ni Joan.
"MYGAD! AKO YUNG NAGTATANONG RIGHT? TAPOS TATANUNGIN MO DIN AKO. TSK. BASTUSAN?!"-Pagbulyaw ko. Nagulat namn sya.
"BAKLA KA BA?"-Tanong sakin ni Joan.
"HINDI NOH! I LOOK LIKE GAY BECAUSE OF MY EYELINER. DUH~"-Ako- Napatawa naman sya.
"BAKLA!"
"HINDI"
"BAKLA"
"I TOLD YOU IM NOT"
"BAKLA!"
"NO!"
"BAK---------"- I cut her off. Sh*t lang.
Joan's POV
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
He kissed me.., w-wala naman akong ginawa. Inaasar ko lang sya then hinalikan nya ko. Mygad!
"BAKIT MO YUN GINAWA?"-Ako
"A-ANG INGAY MO KASI EH, SABI SAYONG HINDI NGA A-AKO BAKLA EH."-Baekhyun
Hindi naman dahilan yun eh, niloloko ko lang sya pero bigla nya kong hinalikan. Hays. Mga tao nga naman.
Pero aaminin ko.... I like the kiss...
Suho's POV
"ANG LIGALIG MO MHER. SINO BA YAN?!"-Sigaw ko kay Mher. Nasa classroom kami ngyon. Maaga pa naman kasi eh.
May pinapanood kasi sya sa cellphone nya. And I don't know what's that. Tsk.
"ANG GWAPO KAYA NI DANIEL PADILLA."-Mhersal.
"TSK. LIKE WHAT THE FYCK. GWAPO PA KO JAN!"-Ako
"TSE. HIS GWAPO ANE CUTE PA."-Mher- Uggghhh!! This girl is so annoying! Like aazzzaarrr!!
Mher's POV
Kinuha ni Suho yung phone ko and I don't know whats the matter with him?! Tsk.
"ANO BA KASING PROBLEMA MO?!"-Ako
"STOP WATCHING DANIEL!"-Suho
"AND WHY?!"-Ako
"YOUR MAKING ME............. JEALOUS..."-Suho
Eh? Making him jealous. Wala nga akong ginagawa sa kanya.
Bigla syang tumayo at umalis. Hala?! Anong problema ng mokong na yun? Hays. Hirap intindihin.
Lay's POV
Ngayong araw palang ako pumasok kasi umalis kami papuntang Bohol, binisita si Kyungsoo. XD
"LAY NAMISS KA NAMIN!"-Salubong ng mg kaibigan ko.
"NASAN SI NIC? AT SINO YANG BABAENG KASAMA MO?"-Tnong ni Kai.
"SYA SI NIKKIE .. GF KO."-Ako
"BRAD GALING KA LANG NG BOHOL MAY GF KA NA? SAN MO NAKILALA YAN? SA STATION NG MGA TARSIER?"-Natatawang sabi ni Chanyeol.
"HAHHAA. HINDI. SYA NAGREPLACE KAY NIC, NABALITAAN KO KASI NA HINDI NA BABALIK SI NIC."-Ako
"KAHIT SI MARIEL."-Luhan
Nikkie's POV
Hello! Nikkie here! Bago akong character sa story na to! XD well GF po ako ni Lay. Maybe mga 1 linggo pa lang kami ni Lay. And I'm glad to be with him.
Jenn's POV
Naglalakad ako sa hallway ng school.. Medyo weird yung feeling ko kasi madaming tao ang natingin sakin. Merged! Ano ba nangyayare sa EARTH na to?!
"Jenn.."
Narinig Kong parang may tumawag sa pangalan ko. Teka nga muna. Ano b nangyayare.
Lahat ng tao nakatingin sakin. Ngumiti sila tapos binigyan ako ng tag iisang roses. Hays. Ano ba kasi?!
"THANKS."-Sabi ko sa mga taong nagbibigy ng roses sakin. Sabi na eh! Weird ang araw n to.
Maya maya. Tumabi sa gilid yung mga tao. And nakita ko si Chanyeol naglalakad papunta sakin.. With some rose.
Inabot nya sakin. "SALAMAT CHANYEOL."sabi ko. He just smile.
"Jenn, may itatanong ako sayo.. I want you to answer me."-Chanyeol
"SIGE."-Ako
"Jenn, will you be my girl?"-Chanyeol
Teka?! Natutulig ata ako? Si Chanyeol ba to?! Ano isasagot ko?
"HA?"
"Is it Yes or No?"
"OR."
"I hope its yes."
"AYY NAKO KAASAR KA CHANYEOL! YES NA NGA!"-Ako
"Jenn!! Wahhhhahhahahha!! Ilabyu tlga!! Papakabait na ko para sayo!"
"HAHA."-Ako
---------------------
Mahal KA nya teh Jenn...
Vote and comment
Kamsa^^
BINABASA MO ANG
Not Loving a Human? (EXO Fanfic) [On-Going]
De Todo"Love doesn't have boundaries..."