C.3. #GL

232 20 1
                                    

Ngân đứng trước nhà Diệp Anh nói vội :

- Có muốn đi chơi một tí không ? Tớ bị hủy kèo nên tớ không biết đi đâu đây !!!

- Ừm vậy đợi tớ một lác tớ vào thay đồ rồi ra.

Nói là một lác nhưng đến tận nửa tiếng đồng hồ sau Diệp Anh mới chuẩn bị xong.

Ngân là cô gái năng động thích đi đến những nơi đông người như club hoặc những bửa tiệc, cô Ngân này cũng chính là người rủ rê Diệp Anh đi vào mấy quán club tuy nhiên Ngân không phải người xấu.

Lần này, Ngân lại dẫn Diệp Anh đến quán club hôm trước mà cả bọn đi, Diệp Anh chỉ ngồi ăn trái cây rồi nhìn xung quanh.

- Sao cậu cứ ăn trái cây vậy ? __ Ngân nói to vào tai Diệp Anh

- Tớ không biết uống rượu đâu __ Diệp Anh nói to.

- Nếu cậu không uống rượu thì ai cũng biết cậu là đứa nai vàng đấy __ Ngân nói to

- Là sao tớ không hiểu __ Diệp Anh thắc mắc hỏi lại.

- Từ từ rồi cậu sẽ hiểu.

Ngân nói rồi đứng lên bảo mình đi đây một lác sẽ quay lại.

Diệp Anh chỉ biết ăn và ăn trái cây, ngồi đấy mà quan sát.

Không phải khi không đâu mà tự dưng Diệp Anh bị bắt trúng nhịp thêm lần nữa với ánh mắt đang nhìn cô.

"Là chị Ngọc hả"

Hình ảnh cô gái hút hồn kia đang tiến lại gần Diệp Anh, Cô không quá lâu để thấy khuôn mặt của cô gái "Ngọc" kia gần lại mình và cảm nhận rằng cô gái đã ngồi cạnh cô khi nào không hay.

- em đến đây tìm tôi à ? __ Giọng cô ấy thì thầm vào sát ngay bên tai của Diệp Anh làm cô rợn người.

im bật không dám nói một lời nào, Cô gái kia cười vì vẻ mặt của Diệp Anh.

- Được lắm, xem như hôm nay em may mắn đấy, nào đi theo tôi.

Như bị trúng thứ loại nguyền rủa nào đó, Diệp Anh chỉ im lặng mà đi theo cô gái kia.

Dẫn cô tới một căn hộ trong chung cư.

Diệp Anh bước vào nhà, điện đã tắt hết, chỉ còn thấy ánh đèn từ cửa sổ chiếu vào, cô bị một lực kéo mạnh đẩy vào tường, tay của cô gái kia đang ôm một chân của Diệp Anh kéo lên gần hông, tay còn lại vòng ra sau đầu Diệp Anh mà đẩy khuôn mặt ấy lại gần khuôn mặt kia, Diệp Anh cảm nhận được cô gái ấy đang hôn mình một cách hết sức bạo lực.

Diệp Anh không biết hôn nên chỉ biết để lưỡi lơ lững trong khoang miệng mà bị lưỡi của người kia cứ quấn lấy đủ kiểu.

Tưởng chừng miệng chỉ cần miệng nhưng miệng nàng còn thèm thứ đang nhô ra căng cứng, đưa thứ ẩm ướt chạy dọc xuống nơi ấm áp mà ra sức "ăn", cứ như là một bửa ăn ngon lành, Diệp Anh thở mạnh làm thứ đang được thứ ấm ướt khi "ăn" càng trở nên ngon mà thôi, tay của cô gái kia xoa xoa đùi Diệp Anh.
Cứ thế mà làm tới, thứ ẩm ướt khi cứ dọc bụng nàng trong khi tay thì bận đang vứt những thứ mang trên người, đưa nàng lên giường trong khi nàng bụng còn thoi thóp vì sự xâm nhập mới.
Quá tối để thấy một thân thể gợi cảm của nàng, nhưng cô gái kia cảm nhận được, tay cứ mơn trớn người của nàng, không cần hỏi nàng đã sẵn sàng cho sự xâm nhập mới này và tín hiệu là nàng ưỡn người đón nhận.
Cô gái kia vuốt tóc nàng rồi từ từ cái thứ ẩm ướt đó "ăn" luôn phần dưới của nàng, nàng không thể kìm lại mà rên lên, một tay để bụng nàng một tay xoa đùi nàng.
Cô gái kia ngẩn mặt lên nhìn nàng mà cười.

Sáng hôm sau.

Diệp Anh thức dậy, người vẫn còn chưa mặc một bộ y phục nào, Diệp Anh đứng dậy bước ra mở cửa thì thấy Ngọc đang đứng trước mặt mình, nhìn xuống mình chưa mặc một bộ đồ nào, trống không.

Cô hét toáng lên, Ngọc cũng hét toáng lên.

Ngọc mau chóng tới cái chăm mà đắp lại cho Diệp Anh, Ngọc thì quay mặt ra chỗ khác ngại ngùng.

- chị... chị chưa thấy gì nha !!

Tự dưng nghe câu này của Ngọc mà lòng Diệp Anh thấy giận giận "Đêm đó thấy hết rồi mà còn kêu chưa thấy gì"

- Ờmm em biết rồi.

- Đồ chị .. để ở bàn đấy, em lấy mặc đi.

Nói rồi Ngọc ra ngoài, Diệp Anh lấy đồ vào nhà vệ sinh.

Sau 20p, Diệp Anh bước ra ngoài thấy đồ ăn sáng đã chuẩn bị.

- Em ăn gì đi ! Chắc tối qua em mệt lắm hả ?

Diệp Anh ngồi xuống, " Tính ra như vậy còn được"

- Mà ... chuyện của chúng ta tối qua á!__ Ngọc nói __ Em xem như chưa có gì nha !

Diệp Anh đứng hình.

- Thật ra chị không muốn như vậy đâu cho nên ...

Chưa nói hết câu, Diệp Anh đã đùng đùng bỏ về, vừa đi vừa nghĩ "Sao trên đời lại có người hèn vậy chứ ? Làm mà không nhận, lấy đi lần đầu của mình vậy mà bảo không có chuyện gì sao cho được"

Ngọc thở dài :

- Trời ơi!! Trúng ai không trúng ngay nhỏ học cùng trường với mình mới ghê chứ.

" Chắc chắn chị Ngọc là một người xấu xa chuyên đi dụ dỗ con gái nhà lành , cái gì mà đứng toàn trường , cái gì mà ngoan hiền,  !! Giả dối giả dối" __ Diệp Anh vừa đi mà nghĩ mà cứ tức lên tức xuống.

I am a Gemini Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ