Buổi học buổi chiều.
Diệp Anh ngồi ghế đá, mặt vẫn hầm hầm nghĩ về Ngọc.
Thế rồi Ngọc lại đến ngồi cạnh Diệp Anh, cô còn không thèm nhìn mặt Ngọc.
- Cho chị xin lỗi đáng lẽ chị không nên nói như thế !! __ Ngọc tỏ vẻ có lỗi.
Diệp Anh đứng lên định đi ra chỗ khác, nhưng bị Ngọc kéo tay lại :
- Chị ... chị sẽ chịu trách nhiệm với em vậy nên em đừng có giận chị nữa.
Tự dưng nghe Ngọc nói câu đó xong, Diệp Anh quay lại nhìn Ngọc :
- Thật á ?
Ngọc gật đầu.
- Ừm vậy ... làm sao để ... chịu trách nhiệm ? __ Diệp Anh ngập ngừng.
- Chị ... Chị cũng không biết nữa !
- Ừm ... ừm vậy hẹn hò đi__ Diệp Anh nói lí nhí
- Hả em bảo sao cơ ?
- mình hẹn hò đi __ Diệp Anh lại lí nhí trong cổ họng.
- Hửmm ????
- EM BẢO LÀ HẸN HÒ ĐI __ Diệp Anh nói to làm Ngọc giật mình.
Nói xong, Diệp Anh chạy đi vì xấu hổ.
- Mình chưa nói gì mà__ Ngọc ngơ ngác nhìn Diệp Anh chạy đi.
Ngày 11/2/2019 bắt đầu hẹn hò.
Tin nhắn từ Ngọc gửi đến Diệp Anh.
————————————————————————Nữ Hoàng Éo Sà :
<em ăn cơm chưa ?Công Túa Àn Na:
<chưa ! Chuẩn bị đi ăn đây
Nữ Hoàng Éo Sà
< Thế em đi ăn cẩn thận
Công túa Àn na :
< :) :)19h30:
Công Túa Àn Na :
< Chị ơi chị !
Nữ Hoàng Éo Sà :
< ?
Công Túa Àn Na :
< 2+1 có bằng 1+2 không ?Nữ Hoàng Éo Sà :
< tất nhiên rồi !Công Túa Àn Na :
< vậy em thích chị có bằng chị thích em hông ?Nữ Hoàng Éo Sà :
< ờ vậy hả ?
< vậy 2-1 có bằng 1-2 không ?Công Túa Àn Na :
< ( Tức muốn bay màu) :)
————————————————————————
Ngọc đã có mặt tại nhà Diệp Anh để rủ Diệp Anh đi chơi như lời hẹn lúc nãy.
Ngọc chạy chiếc xe cub mày trắng có dán mấy hình sticker lên, trông thật là ... Củ Chuối.
Ngồi lên xe Ngọc đèo Diệp Anh đi , đến quán ăn rồi đi tà tữa như mấy bọn yêu nhau hay làm thôi.
Cả hai đang ngồi uống nước thì Diệp Anh mới nhớ Ngân có bảo là phải thả thính chị Ngọc càng nhiều càng tốt, thế rồi Diệp Anh quay qua hỏi Ngọc.
- Chị có biết tại sao lá cây lại màu xanh không ?
- Lá cây có màu xanh là do trong lá cây có bào quan là lục lạp trong lục lạp có chứa chất diệp lục giúp cho quá trình quang hợp.
- À à vâng.
Diệp Anh cũng vui vẻ gạt qua chuyện lá cây màu xanh các kiểu rồi tươi cười nghĩ ra trò Ngân dạy mình thả thính, như mấy kiểu trên mạng có trò ABCD- I love you gì đấy.
- Chị đọc theo em nhé !
- Ừm em nói đi.
Diệp Anh đọc bảng chữ cái Ngọc cũng đọc theo cho đến khi đọc tới /I/ chuẩn bị đọc Love thì Ngọc ngăn lại.
- Em đọc sai rồi ! /I/ xong phải đến /J/ rồi /K/ mới đúng.
Diệp Anh chết lặng khi cái con người nhạt nhẽo này đang chọc tức cô lên, Diệp Anh im luôn không thèm nói nữa.
Ngọc thấy thế liền hỏi :
- Sao thế ?
Diệp Anh chỉ cười rồi bảo không sao.
Sau đó, Ngọc chở Diệp Anh về ngay trước cổng, vừa mở mũ bảo hiểm xuống Diệp Anh quay lại phía Ngọc.
- Sao ? __ Ngọc nhìn Diệp Anh cứ đang tủm tỉm cười.
- Không sao !! Hôm nay vui lắm.
- Ờ vậy về nha.
Ngọc vừa chuyển bánh lái thì Diệp Anh bất ngờ kéo tay Ngọc lại.
- Sao thế ? __ Ngọc lại hỏi __ Em quên gì hả ?
Diệp Anh lắc đầu.
- Chắc chưa chị về à!!
Ngọc nói Diệp Anh cũng gật đầu, nhưng khi vừa chuyển bánh lái Diệp Anh lại giữ chặt tay Ngọc.
- Sao đấy ? Em muốn gì hả ?
Diệp Anh giữ chặt tay của Ngọc, bím môi nhanh chóng hôn vào má Ngọc một cái rồi chạy vội vào cánh cửa chưa mở, Diệp Anh xoa đầu kêu la nhưng cũng nhanh chóng mở cửa chạy vào nhà.
" Diệp Anh mới hôn mình,lần đầu tiên mình được người khác hôn như thế"
Ngọc chạy xe tà tà về nhà mà lòng lâng lâng trên mây, phần Diệp Anh thì vào phòng ra sức mà quơ đánh con gấu bông vô tội.
Diệp Anh nhắn tin để hỏi Ngọc về tới nhà chưa, rồi tiện thể add luôn Facebook, nhìn Ngọc trông mọt sách thế mà cũng có ngàn người theo dõi đấy.
Về tới nhà, Ngọc nằm trên giường mở điện thoại lên liền có người gọi :
- Alo tớ nghe nè Nam.
- Ngày mai tớ có trận bóng rổ cậu nhớ tới nhá.
- À biết rồi biết rồi.
Cúp máy, Ngọc liền nhắn tin rủ Diệp Anh đi xem trận bóng rổ ngày mai, Diệp Anh liền đồng ý.
Ngọc thở dài rồi ngồi trên ghế mở cuốn vở trông như Nhật ký vậy, có một dòng chữ mới tinh hiện lên trong cuốn vở ấy.
- Chị có thể mượn em vào ngày mai được không ? Chị rất muốn gặp lại em ấy .
Ngọc liền lấy bút viết vào dưới dòng chữ đó.
- KHÔNG ĐƯỢC.