Luật Cửa Hàng Táo Xanh

210 16 0
                                    

"Chào mừng bạn đã đến với quầy táo của chúng tôi. Nơi đây là nơi chuyên tạo ra những chất dinh dưỡng cần thiết cho tâm hồn của bạn"

Yêu cầu đối với khách:

1.Hãy nói chuyện lịch sự và tôn trọng các writer nhé! 

2.  Không sử dụng teencode, không nói lời mang hàm ý gây war và xúc phạm dưới mọi hình thức.

3. Không tuỳ tiện xoá đơn, và chỉ được hủy đơn sau 24h tính từ thời gian đăng kí HOẶC khi chưa nhận được hồi âm từ writer .

4. Khi hủy đơn thì tag Boss hoặc/và Writer.

5. Thời gian trả đơn phải ít nhất hai tuần (tùy theo đơn hàng, hai cậu hãy thương lượng với nhau) 

6. Không đặt đơn chỉ để cho vui, bởi mỗi đơn hàng là công sức và chất xám của các writer! Chỉ được sửa 2 lần nếu không vừa ý với sản phẩm.

7. Khi nhận đơn, nếu không hài lòng hãy bình luận góp ý để các writer khắc phục và sửa chữa.

8. Hãy làm đầy đủ Payment trước khi nhận hàng. Nếu sau khi nhận hàng mà bạn Unfollow/Unvote thì bạn sẽ được đưa và danh sách đen của chúng tớ.

9. Nếu đăng truyện của writer lên acc riêng hãy ghi credit. Trước đó hãy hỏi qua writer nhé, vì đó là chất xám của họ mà. Nếu bạn phớt lờ và tự ý đem truyện về nhà riêng, boss sẽ ra tay xử lý. Tin chúng tớ đi, bạn không muốn boss của team phải ra tay đâu~

Yêu cầu đối với các writer :

1. Đặc tiêu chí "khách hàng là thượng đế", thái độ ôn hòa, tận tình với khách hàng, ngoại trừ một số trường hợp được ăn miếng trả miếng.

2. Nói chuyện lịch sự, tôn trọng, không teencode, viết tắt và sai lỗi chính tả trong đơn. 

3. Trình bày gọn gàng, dễ nhìn. Chăm chút cho đơn, nếu cần thì hãy thương lượng với khách để kéo dài thời gian trả. Đối với những ai có việc đột xuất giữa chừng thì phải ib hỏi thăm khách hàng trước, báo lại cho boss sau.

4. Tuyệt đối tránh trường hợp chạy deadline, cần thêm thời gian thì hãy nói chuyện với khách hàng.

5. Tiếp nhận đóng góp ý kiến từ khách, trả đơn càng sớm càng tốt và nghiêm cấm việc trả đơn muộn.

6. Không cãi nhau lớn tiếng với khách, trường hợp ăn miếng trả miếng cũng không được làm mất uy tín của cả team chỉ vì một người.

☆*:.。. Cảm ơn đã tôn trọng và đọc đến cuối. Mong rằng sau khi ăn táo xanh của cửa hàng chúng tớ thì bạn sẽ hài lòng về những vị mà nó đem tới . .。.:*☆

Pass dùng để đăng ký là: táo ngon

{Tạm Đóng} Shop Write - Quầy Táo XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ