KẾ HOẠCH MAI MỐI BẤT ĐẮC DĨ.
Writer: OcSen67
===
Nắng ban mai nhẹ nhàng len lỏi qua khung cửa sổ của lớp 3-E, chiếu lên chàng trai tóc vàng đang ngồi vui vẻ lướt điện thoại. Anh chàng Maehara Hiroto vuốt qua vuốt lại những bức ảnh của Isogai Yuuma - lớp trưởng gương mẫu của lớp 3-E. Cứ mỗi lần lướt qua một tấm nào có nụ cười xinh đẹp của cậu thì anh lại tự động miệng cười toe toét. Giống như anh hạnh phúc lắm vậy. Điều ấy đã thu hút Okajima ở đằng kia. Cậu ta đi lại, lượn lờ xung quanh bàn của của Hiroto và trêu ghẹo anh:
"Maehara-kun, xem gì mà cứ cười khúc khích vậy? Chả lẽ là hình ảnh của cô nàng nào đó sao? Hửm!"
Anh liền ngay lập tức giấu điện thoại xuống ngăn bàn. Mặt đỏ trán nhăn nói với Okajima:
"Gì gì. Cô nàng nào đâu!" - Sau đó mắt tự nhiên nhìn đến Yuuma ở đằng kia đang nói chuyện với lớp phó.
Anh chàng tóc màu vàng nắng, nghĩ lại chuyện của chính mình. Anh và Yuuma là bạn nhau từ nhỏ, nhưng có lẽ không ai biết rằng Hiroto yêu Yuuma. Một tình cảm bất chợt đến tự lúc nào anh không nhớ rõ. Anh chỉ nhớ là từ rất lâu rồi chỉ cần nhìn Isogai cười thì anh sẽ nghe tiếng tim mình đập thình thịch. Khi ở cùng cậu thì thấy rất hạnh phúc, nhưng cũng có khi rất không thoải mái vì những cử chỉ quá mức thân thiết của cậu. Cái không thoải mái đấy ở những triệu chứng sinh lí của con trai ấy.
Bỏ qua anh chàng Okajima đang mang cái sự giận dỗi khó ưa đó đi đến tụ hợp với đám Terasaka. Ở kia, Isogai mỉm cười, Maehara tự hỏi, cậu ấy cười vì việc gì vậy nhỉ? Tại sao nụ cười của cậu ấy lại có thể đẹp vậy nhỉ? Và rồi, Hiroto tự dưng cũng cười theo, chả biết cười vì điều gì nhưng có vẻ anh rất vui. Đương nhiên cái điều gì đó ở đây là "tình yêu bé nhỏ" của anh đang cười còn gì.
Maehara Hiroto nhìn xuống mặt bàn bằng gỗ. Một khoảnh khắc hạnh phúc khiến anh quên rằng mình và Yuuma là cùng một giới tính. Nếu anh yêu Isogai thì, cậu ta có thể không chấp nhận hoặc không chịu tiếp tục mối quan hệ bạn bè này với anh nữa. Nhưng nếu Yuuma đáp lại tình cảm của anh thì xã hội này sẽ không chấp nhận họ. Có thể sẽ có một bộ phận, nhưng phần đông là không. Tương lai của anh… . Khoan, nếu anh và Yuuma có một tương lai thì sẽ thế nào nhỉ? Cậu ấy sẽ làm đồ ăn sáng cho anh mỗi ngày không? Hay cậu ấy sẽ hôn tạm biệt anh đi làm vào buổi sáng? Anh bật cười khúc khích. Nghĩ đến những điều ấy, Maehara thấy bản thân mình hưng phấn hẳn ra. Anh ấy nghĩ rằng mình nên tỏ tình với Yuuma. Phải, tỏ tình! Maehara đỏ mặt. Anh phải tỏ tình với cậu ấy như thế nào đây?
Tự dưng nghĩ đến việc tỏ tình khiến tim Maehara đập mạnh hơn. Những từ ngữ ngọt ngào từ sâu thẳm trong lòng phun trào ra như dung nham trong núi lửa. Nhưng nó cũng nguội nhanh như thế. Anh nên nói từ nào đây, câu nào đây. Anh nên có gì đó thật khác biệt. Nhưng nó là gì mới được! Maehara đó giờ rất thích đi chọc phá tình cảm người khác. Đương nhiên là không mang tính tiêu cực. Nhưng anh không thông minh ranh mãnh nhiều như Karma, không dịu dàng như Nagisa, không tự tin như Ryo. Làm sao anh có thể tạo nét riêng, và thật đặc biệt trong mắt Isogai đây. Arg! Thật đau đầu mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tạm Đóng} Shop Write - Quầy Táo Xanh
RandomTáo đây! Táo thơm táo ngọt chỉ cần gọt là ăn đây! Như bạn đã biết, táo xanh là một loại quả có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chúng ta. Ăn nó mỗi ngày sẽ giúp bạn có một ngày tràn đây năng lượng và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là k...