Writer: _Cutelun_
Client: akanekochan
| Nội dung |
Một ngày gió thoảng không nắng cũng chẳng mưa, anh đưa ánh mắt nhìn về hình bóng người con gái phía bên kia sông mà mỉm cười, lòng rạo rực từng nhịp đập. Cô ấy là người con gái anh thương, là người mà anh nguyện dành cả mạng sống này để bảo vệ sau ngài Oyakata. Nhận thấy Kanroji có gì đó trông rất bối rối, anh từ bên kia đi qua, khẽ xoa nhẹ đầu của cô rồi cất giọng nhẹ nhàng hỏi.
- Có chuyện gì sao Kanroji?
- Anh Iguro... em... em bị đá cứa vào tay rồi!
Bất ngờ cầm tay cô ấy nâng lên, Iguro xem sơ qua vết thương.
- Trời, Kanroji! Em bị cứa kiểu gì mà sâu cả vào trong thịt luôn vậy?
- Em không biết...
Kanroji ấy rơm rớm nước mắt nhìn anh, a, cái biểu cảm dễ thương như này tim sao chịu nổi đây! Khẽ ôm Kanroji vào lòng, Iguro vỗ về an ủi. Sẽ ổn thôi, vết thương này sẽ khỏi thôi mà, cô sẽ không sao hết, vì anh đã ở đây rồi. Vì anh đã luôn ở bên cô rồi, sẽ chẳng còn vết thương nào có thể làm Kanroji Mitsuri đau thêm một lần nào nữa đâu. Cùng Kanroji bước về phía phủ để báo cáo nhiệm vụ, tim Iguro không ngừng đập lên từng nhịp mạnh.
Cô ở bên cạnh đi cùng anh cũng không nói gì, chỉ đỏ mặt quay đi chỗ khác mà lẩm nhẩm cái gì đó khiến Iguro phụt cười. Haha, muốn cưới Kanroji về làm vợ ngay bây giờ quá. Đi được một đoạn, gặp phải cánh đồng hoa ở gần đó cô liền hớn hở chạy đến. Anh lần đầu ngạc nhiên lắm, định chạy theo cô thì khựng lại. A... nụ cười đó, nó lại xuất hiện trên đôi môi ngọt ngào của Kanroji rồi. Lặng lẽ đứng nhìn cô từ gốc cây, anh vô thức bật cười trong lòng, song lại buồn bã sờ lên nơi đang quấn miếng băng mà tự ti chính bản thân mình.
"Nếu như không phải ở thế giới này, tôi và em đã có thể sống như những con người bình thường.
Có thể nói ra lời yêu, có thể theo đuổi em như một người con trai chân chính.
Kanroji, em là cả tia nắng, là cả chân trời trong tim tôi.
Khi tiêu diệt được hết quỷ xong, tôi hứa, hứa rằng sẽ tỏ tình với em..."
- Iguro, tặng anh nè!
Kanroji mỉm cười đưa chiếc vòng hoa lên đầu của anh, môi vẫn giữ nguyên nụ cười như ánh dương làm hai bên má Iguro đỏ bừng lên. Chân tay anh khua loạn xạ, miệng lắp bắp không nói lên lời khiến cô khó hiểu dí sát mặt vào để sờ trán anh.
- Anh đâu có nóng đâu nhỉ? Anh mệt à?
Vội vàng lắc đầu, Iguro đứng dậy kéo tay Kanroji, đôi mắt nhìn thẳng vào người đối diện mà nói.
- Kanroji, anh... em... anh...
- Anh làm sao ạ?
Tuy lúng túng nhưng cô vẫn giữ khuôn mặt mà mình cho là thoải mái nhất có thể, nhưng đâu ai biết trong lòng đang gào thét lên sung sướng vì xấu hổ. Hai người cả mấy phút trôi qua vẫn trong tình trạng nắm tay nhau mà im lặng, Iguro không biết từ khi nào mà cúi xuống nhìn bàn tay mình đang nắm bật cười khe khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tạm Đóng} Shop Write - Quầy Táo Xanh
RandomTáo đây! Táo thơm táo ngọt chỉ cần gọt là ăn đây! Như bạn đã biết, táo xanh là một loại quả có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chúng ta. Ăn nó mỗi ngày sẽ giúp bạn có một ngày tràn đây năng lượng và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là k...