Tổng hợp những loại sức mạnh có trong truyện.
Huyết Mạch Thượng Cổ: Thời Thượng cổ. Đại chiến giữa Ác Quỷ. Thú Tồc cùng với Thánh Thần. Đã dẫn đến một trận hạo kiếp. 3 tộc thương vong đếm không kể xiết. Có những vị đại năng của 3 tộc chết đi. Máu của bọn họ nhiễm vào thế gian. Sinh ra những chủng tộc khác nhau. Bọn chúng mở ra linh trí. Có những kẻ lẫn vào thế giới loài người. Kết hôn và sinh con. Cũng đã mang theo huyết mạch thượng cổ ấy. Dần dần. Huyết mạch được trải rộng ra. Cho dù qua bao nhiêu năm nhưng huyết mạch cũng sẽ không như vậy mà phai nhạt. Chỉ tùy thiên phú của từng người mà huyết mạch mạnh yếu khác nhau. Có 3 loại huyết mạch:
- Quỷ Tộc Huyết Mạch: Kích Phát Huyết Mạch có thể triệu hồi ra hình ảnh của con quỷ ấy. Ẩn ẩn hiện hiện ở sau lưng. Và bản thân cũng sẽ sử dụng được sức mạnh của con quỷ ấy.- Thú Tộc Huyết Mạch: Sôi Trào Huyết Mạch. Có thể để một vài bộ phận biến đổi nhẹ. Tăng sức mạnh cho người sở hữu huyết mạch.
- Thánh Thần Huyết Mạch: Kẻ sở hữu huyết mạch của thần. Có dòng máu màu vàng. Khi ở trạng thái chiến đấu. Toàn thân bao phủ bởi kim quang và có thể điều khiển được một phần sức mạnh của vị thần đấy.
Sức mạnh huyết mạch tuy mạnh. Nhưng cũng chỉ là lúc đầu. Không gian trưởng thành của kẻ sở hữu huyết mạch cũng có giới hạn bởi huyết mạch.
Khí: Sức mạnh điều khiển năng lượng trong cơ thể để cường hóa sức mạnh cơ bắp. Tốc độ... Có thể tiến hóa thuộc tính của khí lên thành Ấn Khí. Khi đấy trên cơ thể sẽ xuất hiện hình xăm tượng trưng cho thuộc tính của Ấn Khí.
Ma thuật: Sử dụng ma lực trong cơ thể. Tiếp xúc với năng lượng thiên nhiên thêm những câu thần chú để có thể kích phát ra được ma thuật.
+. Thần chú cũng chỉ như là một vật dẫn. Khi nắm bắt được điều cơ bản nhất của ma thuật thì sẽ không cần niệm chú để kích hoạt ma pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Moon - Dị Giới Vô Ảnh Nguyệt
ActionBản phác thảo nội dung cho bộ Webtoon BlackMoon sắp ra mắt vào ngày13-07-2020