Mạch Truyện Chương 2

2 0 0
                                    

- Thực Chiến -

5 năm vội vàng qua đi.

Hiện tại cậu đã tròn 10 tuổi.

Còn Thanh Tâm cũng đã lên 7 tuổi. Nó suốt ngày cứ bám theo cậu giống như một chiếc đuôi vậy.

Vì thế thời gian luyện tập của cậu cũng hạn chế rất nhiều.

Để vừa trông coi Thanh Tâm. Vừa luyện tập. Cậu đành phải để cho Thanh Tâm ngồi một bên nhìn cậu luyện tập.

Dù sao Thanh Tâm cũng chỉ là một đứa trẻ 7 tuổi. Chắc sẽ không có việc gì.

Dẫu sao sau này nhóc ấy lớn thêm chút nữa thì tôi cũng sẽ dạy cho nó cách không chế khí.

Nhưng không. Đêm ấy về, khi cả nhà đang ăn cơm thì Thanh Tâm đã kể rằng tôi có thể đánh nát tảng đá có kích thương rất lớn.

Kém chút nữa tôi phun cả cơm ra ngoài.

May mắn là bố mẹ nuôi cũng chỉ nghe như đấy là một câu nói đùa và cười vui vẻ.

-------

Ngày hôm sau. Cũng như mọi ngày. Cậu đi vào rừng để luyện tập.

Hôm nay thanh tâm được mẹ nuôi dẫn đi trung tâm thị trấn. Nên cậu có thể vào sâu trong rừng thử chiêu thức mới mà cậu vừa nghĩ ra.

Vừa đi được một đoạn đường ngắn. Cậu nghe được tiếng cười nói phát ra trong khu vực gần đấy.

Nội dung cậu chuyện liên quan đến di tích cổ mà bọn hắn vừa mới may mắn tìm kiếm được gần đây.

Nguyên bản bọn chúng là một nhóm thổ phỉ. Gần đây vừa phá hủy một ngôi làng và vô tình tìm kiếm được một di tích cổ. Sau đấy phát hiện được một số bảo vật. Hiện tại đang trên đường đi về báo cho Chủ Nhân của bọn họ.

Cậu kĩ càng ẩn nấp và thầm quan sát chiến lực của bọn họ.

Tất cả có 13 tên thổ phỉ. 12 tên thực lực không sai biệt lắm. Đều mạnh hơn người bình thường một chút.

Còn tên còn lại ngồi trong góc mang cho cậu cảm giác âm trầm hơn. Bản năng nói cho cậu biết rằng. Tên này là một tên thổ phỉ già đời lão luyện.

Cậu xé rách áo của mình để che lại khuôn mặt. Đề phòng vạn nhất đánh lén không thành công để địch chạy trốn.

Cậu tuy không muốn làm những chuyện nguy hiểm như thế này nhưng mà liên quan đến di tích cổ. Nên cậu bắt buộc phải làm.

Từ thông tin mà cậu nghe được trong câu chuyện của những ông chú thân thiện trong đoàn buôn. Thì di tích cổ thường là ngôi mộ của những vị đại năng. Chôn cùng với họ là những tài liệu. Lượng bảo tài khổng lồ.

Vì tương lai. Cậu phải bất chấp nguy hiểm. Liều ăn nhiều. Không liều thì không có gì mà ăn.

Cậu xông ra khỏi bụi cỏ. Nhắm đánh vào cái cổ của tên mà cậu cho là mạnh nhất đấy.

Quả nhiên. Phản xạ của tên ấy không thể coi thường. Từ khoảng cách gần mà đột ngột như vậy. Cậu còn dùng cả khí để bứt tốc. Thế nhưng tên kia kịp né tránh chỗ yếu hại của bản thân.

Con giao găm của cậu sượt qua vai trái của tên kia.

Tuy tấn công bất ngờ bất thành nhưng cậu cũng không loạn. Tâm thần bình tĩnh. Cậu đá chân trái. Dùng chân phải làm trụ. Xoay người một vòng và thuận tiện chém xuống đầu của 2 tên thổ phỉ khác ngay khi mà bọn chúng chưa kịp lấy lại tinh thần.

Được đà nhưng cậu không hề tiếp tục tấn công. Mà là nhảy lùi về phía sau.

Con giao găm đi rừng của bố nuôi được cậu mài đi mài lại nên giờ đây rất sắc bén.

Ánh sáng chiếu vào con giao. Lóe lên làm chói mắt một tên thổ phỉ khác. Ngay lúc đấy cậu phóng thẳng con giao về phía tên thổ phỉ đấy.

Sau đó. Cậu bứt tốc về phía trước. Lần này tên già đời thổ phỉ chạy ra cầm thanh kiếm ngắn. Chặn đánh.

Khi ra tay là nhắm ngay vào vị trí cổ của cậu.

Gặp nguy nhưng cậu không chút hoang mang nào. Cậu đá chân. Nhảy lên cao và tránh né được thanh kiếm.

9 tên thổ phỉ còn lại hoàn hồn và không nói một lời nào. Trực tiếp xông thẳng vào cậu.

Cậu lộn qua người của tên già đời. Nhặt lên con giao phóng vào tên thổ phỉ xấu số lúc nãy.

2 bên đối mặt lẫn nhau.

Tên già đời thủ phỉ mở miệng hỏi.

"Ngươi là ai?"

"Ta? Hahahaha... Các người đã tiêu diệt bao nhiêu ngôi làng, thị trấn rồi?"

"Đã hiểu!"

Tên già đời nói xong. Như đã hiểu cậu là kẻ nào và lao nhanh lên trước mặt cậu rồi vung kiếm.

Nãy giờ cũng chẳng phải là cậu nói nhảm bình thường. Mà là cậu đang câu chút thời gian để tụ khí vào cánh tay của bản thân.

Đây cũng là chiêu thức mà ngày hôm nay cậu tính vào sâu trong rừng để thử nghiệm.

Tụ khí vào cánh tay. Và đánh ra một quyền bộc phát lượng khí mà mình tích tụ. Nó chắc hẳn sẽ tạo ra sức phá hoại mạnh hơn đánh bình thường nhiều lần. Nhưng nhược điểm là tốn khí.

Tên già đời thổ phỉ đang trên đường lao đến cảm giác được nguy hiểm nhưng không kịp làm ra phản ứng né tránh.

Một quyền trực tiếp đánh thẳng vào bụng của tên thổ phỉ. Lượng khí được nén phát tán ra xung quanh. Nổ nát bụng của tên già đời thổ phỉ. Chết ngay tại chỗ.

Sau khi giải quyết được tên thổ phỉ này thì mấy tên còn lại cũng dễ dàng giải quyết.

Cậu chỉ để lại một tên còn sống để chỉ đường cho cậu.

Thu dọn hiện trường. Đốt hết những xác chết. Cậu thu được một ít lợi phẩm.

Cậu lấy được một chiếc túi không gian từ tên già đời thủ lĩnh.

Một chiếc túi không gian rộng bằng một cắn phòng ngủ. Trong đấy chất những núi nhỏ vàng bạc. Có một cái rương gỗ nhỏ được khóa kĩ càng và trồng sách ố vàng để một bên. Còn có một tấm bản đồ vừa mới được vẽ ra.

Vậy là cậu không cần thiết để tên này còn sống.

Những thứ này để về nhà cậu sẽ kiểm tra kĩ càng hơn. Còn bây giờ thì nên đi tìm kiếm di tích cổ còn thủ tiêu nốt tên thổ phỉ này.

Black Moon - Dị Giới Vô Ảnh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ