Ngay từ hồi còn nhỏ. Trần Nhật Quang đã có trong lòng một cái ý nghĩ là phải sống một cuộc sống thật an nhàn và bình yên.
Nhưng điều đó là không thể nào. Khi bản thân không có sức mạnh.
Vào một ngày nọ. Thị trấn của cậu đã bị một nhóm sơn tặc tập kích. Bọn chúng tự xưng mình là tín đồ của Thần.
Thị trấn của cậu đã phải bỏ cái giá rất lớn để có thể tiêu diệt bọn sơn tặc. Người dân tử thương vô số.
Bố và mẹ của cậu là hai cựu thợ săn. Bố cậu là một thợ săn cấp bậc Du Hiệp. Còn mẹ cậu là cấp bậc Lính Thuê. Họ gặp tình cờ gặp nhau trong một nhiệm vụ nhóm và lẫn nhau sinh ra lòng cảm mến. thế là từ bỏ nghề nghiệp làm thợ săn để về vùng quê hẻo lánh sinh sống an nhàn.
Nhưng ngày hôm đấy họ đã chết. Bọn họ chết ngay trước mặt cậu. Bố cậu đã dụng sức lực còn sót lại để kéo tên thủ lĩnh cùng chết với ông ấy.
Từ sự kiện ngày hôm đó. Nó đã khắc sâu vào trong tâm hồn của cậu bé 5 tuổi một suy nghĩ.
'Muốn sống an nhàn và bình yên. Thì ít nhất cũng phải có sức mạnh đủ để có thể bao hộ bản thân khỏi mọi nguy hiểm'
Nhưng mà trên hết thì cậu cũng phải có đủ sức mạnh để có thể điều tra rõ chân tướng về cái chết của cha mẹ cậu và trả thù.
Vậy là cậu bắt đầu tập luyện. Thử hết mọi biện pháp tu luyện mà cậu được nghe từ những người bán hàng rong, những ông chú hiền lành trong đội buôn đi qua trấn. Hay những câu chuyện li kì từ mấy người kể chuyện.
Mỗi một câu chuyện mà họ kể thường liên quan đến những sức mạnh huyền bí và siêu nhiên. Nào là một người có thể điều kiển năng lượng trong cơ thể của bản thân đánh tan một tòa núi. Hay một cô thiếu nữ đeo chiếc mũ vành rộng, trên tay cầm một cây gậy gỗ và tung ra những thứ ánh sáng màu sắc lấp lánh đầy huyền diệu. Có khi lại là một số người mang trong mình huyết mạch đặc biệt. Có thể điều kiển một phần sức mạnh của Quỷ, Thần Thú, Thánh Thần...
Thế giới rộng lớn. Cậu luôn tin tưởng rằng. Sức mạnh siêu nhiên là có thật.
Sau hơn mười năm ròng rã tập luyện. Cậu cuối cùng cũng có thể nắm giữ được nhiều loại sức mạnh khác nhau. Nhưng cậu chợt nhận ra rằng. Sức mạnh của cậu quá yếu.
- Khí trong cơ thể cậu khá loãng.
- Mức độ tiếp xúc năng lượng trong thiên nhiên quá khó khăn.
Nhưng từ con số không mà tìm ra được phương pháp điều kiển những thứ đấy cũng đã là một thành công lớn. Cậu tự tin là bản thân cậu cũng sẽ có năng khiếu trong một lĩnh vực nào đó mà chỉ là bản thân của cậu chưa khám phá được ra mà thôi.
Thế cho nên. Trước khi tìm kiếm được lĩnh vực mà cậu giỏi thì cậu phải thành lập một cải tổ chức của chính mình. Để bảo vệ bản thân cậu.
Tìm kiếm những người tài năng khác để bồi dưỡng và tạo ra một thế lực lớn. Thì sẽ khiến cho bản thân cậu cảm thấy an toàn hơn rất nhiều.
Trước đây trong lúc cậu luyện tập thì cũng đã thuận lợi huấn luyện kèm thêm cho hai đứa bạn nối khố.
Một đứa tên là Ngô Hải Hùng và đứa kia là Lê Ngọc Thanh Tâm.
Thằng kia thì có thiên phú về khả năng điều khiển khí trong cơ thể của bản thân. Với vóc người to con. Màu tóc đỏ thẫm.
Nguyên bản sức mạnh của cậu ta đã rất khổng bố. Từ khi mười lăm tuổi đã có thể một tay đánh nát khối đá lớn. Bây giờ thuận lợi về việc sử dụng khí thì cậu ta một quyền cường hóa lên có thể để người trong phạm vi 10m bị áp lực chấn thành vũng máu. Trong pham vi 100m bị cuồng phong xé đứt tay chân.
Còn cô nàng kia thì lại có thiên phú trong việc học ma thuật. Mới học hai năm đã có thể sử dụng thành thục vô niệm xướng để có thể kích hoạt ma pháp. Điều này chứng tỏ cho việc tư chất lĩnh hội của cô bé rất cao và điều khiển năng lượng trong cơ thể làm vật dẫn tiếp xúc năng lượng trong thiên nhiên cũng rất dễ dàng.
Trong mười năm quan sát quá trình trưởng thành của hai đứa có cho mình thiên phú suất sắc làm cho con người ta ghen ghét ấy. Thì Quang đã nảy ra trong đầu mình ý tưởng thành lập một thế lực. Mà thành viên là do mình tự thân bồi dưỡng nên. Cảm giác ấy quả thực rất không tệ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Moon - Dị Giới Vô Ảnh Nguyệt
ActionBản phác thảo nội dung cho bộ Webtoon BlackMoon sắp ra mắt vào ngày13-07-2020