( Chắc chắn là hắn ta có âm mưu gì chứ không thể ngu như thế này được )
Thằng Bách vừa mới tham gia hội trường đã khiêu kích hết đội này đến đội khác. Đây là muốn chết hay sao?
"Không. Ắt hẳn nó phải có âm mưu gì chứ không thể ngu như thế này được"(Tên Phá Đám)
Cơ hội ngàn năm có một. Hôm nay sau bao nhiêu lâu hai đứa cùng làm việc chung với nhau thì cuối cùng cũng sắp được hôn My.
Khi đôi môi của Kha sắp chạm đến bờ môi hồng đào của My thì một tiếng động lớn phát ra bên cạnh.
Thằng Phong ngồi suy ngẫm lúc nãy đến giờ đã đưa ra được lựa chọn của mình "Đại ca. Em quyết định chọn Khu vực B5 để chiến đấu với ma thú kết hợp với rèn luyện bản thân luôn"
Tiếng động lớn làm cho My giật nảy mình và tỉnh hồn lại. Khuôn mặt cô đỏ ửng rồi sau đấy vội vàng chạy trốn.
Thế là Phong được Kha phân đến khu vực F7. Dọn nhà xí!(Thủ khẩu như bình)
Khi Dũng nhận được tin tức dữ bí mật mà lúc nãy vừa trông thấy thì cậu đã đáp lại với khuôn mặt đầy kiên định
"Đại Ca yên tâm. Em thủ khẩu như bình. Chuyện hôm nay cam đoan sẽ không lộ ra nửa lời"
Kết quả ngày sáng hôm sau thì cả tổ chức biết được chuyện Quang và Chi đã hôn nhau.(Mạch Truyện)
Bố mẹ cậu từng là cựu thợ săn. Cha cậu là Thợ Săn cấp bậc Du Hiệp còn mẹ cậu chỉ là Lính Thuê. Bố mẹ cậu quen và gặp nhau sau đấy thoái ẩn khỏi cuộc sống buôn ba và về quê hương của bố để sinh sống và sinh ra cậu.Nhưng sau đấy họ đã mất vì bảo vệ thị trấn trước những kẻ tự xưng là Tín Đồ Của Thần. Cuộc chiến xảy ra thì cậu và Chi ( Đứa em hàng xóm mà cậu coi như em gái ) đang nấp trong một hộp gỗ có khe hở và nhìn thấy được tất cả. Lúc đấy cậu mới chỉ 5 tuổi.
Để trả mối thù giết cha mẹ thì cậu đã lao vào tập luyện.
- Tập Luyện.
- Thu được tài nguyên ở di tích cổ.
- Đào tạo lũ trẻ.
- Lập ra tổ chức Hắc Nguyệt.
+ Thấy được thông tin trong một mảnh đã vỡ ở di tích cổ trên đó chỉ ghi "Khi 3 mặt trăng cùng hòa vào làm một thì thế giới sẽ không có ánh trăng và cánh cổng sẽ mở ra..."
- Dọn hết hang ổ của bọn sơn tặc để kiếm chi phí duy trì tổ chức.
- Tích Lũy kinh nghiệm sau một trận chiến.
+Suy nghĩ về thiếu sót của tổ chức.
+ Tuy thành viên đều có sức mạnh nhưng chưa có kĩ năng và kĩ thuật
+ Bắt đầu tìm hiểu về võ thuật.
+ Tạo Ra một bộ võ thuật riêng cho tổ chức.
- Tiếp tục tìm kiếm và thu thập di tích cổ để tăng mạnh thực lực cho tổ chức.
- Rời thị trấn.
+ Đến thành phố gần nhất
+ Tìm hiểu thông tin
+ Đăng kí làm thợ săn
- 3 năm sau.
- Đến Vương Đô
+ Nhập học Thánh Viện Hoàng Gia để tiếp tục bổ sung kiến thức về thế giới
+ Gặp được kẻ thú vị
* Một tên làm mọi việc để có thể lấy được tình cảm của cô bạn thuở nhỏ. Hắn ta cố gắng đến hết mức để có thể chiếm được tình cảm của cô. Cứu cô bao nhiêu lần nhưng cô vẫn chọn Võ Quân. Một tên thiên tài vừa đẹp mã lại có vô số thiếu nữ yêu thích
* Tên kia khiêu chiến với Võ Quân. Cậu đã thua nhưng thua rất suýt sát. Thua không khiến cậu đau lòng. Cậu chấp nhận rằng mình không bằng người nên đã thua. Nhưng thứ cậu đau lòng lại là cô gái mà cậu yêu say đắm lại ra ân cần hỏi han Võ Quân. Còn quay lại nhìn cậu với ánh mắt lạnh lẽo. Cậu như hóa đá nguyên tại chỗ
* Cậu từ từ đứng dậy và hét lên "Tại sao? Ông trời ơi? TẠI SAO? Tại sao ta đã cố gắng đến như vậy. Không một phút giây nào cho phép bản thân ta nghỉ ngơi. Vậy mà tại sao ta lại không có được tình cảm của cô ấy? Lẽ nào số phận của ta là nhân vật phụ còn hắn ta là nhân vật chính? Không! Ta không thể chấp nhận ta là nhân vật phụ! Ta muốn thay đổi kiếp mệnh của mình. Cho dù có phải dùng thủ đoạn gì đi nữa thì ta cũng muốn chiếm bằng được cô ấy!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Moon - Dị Giới Vô Ảnh Nguyệt
ActionBản phác thảo nội dung cho bộ Webtoon BlackMoon sắp ra mắt vào ngày13-07-2020