Mạch Truyện Chương 1

2 0 0
                                    

-Chương 1: Khí-

Cậu bắt đầu vạch ra kế hoạch luyện tập của mình.

Bắt đầu từ khi 5 tuổi.

Nếu là khí trong cơ thể. Thì mình phải tự cảm nhận nó.

Nếu là pháp thuật. Thì phải cảm nhận được tầng năng lượng vô hình trong thiên nhiên.

Nếu là sức mạnh huyết mạch. Thì phải biết được mình có huyết mạch hay không.

Cậu bắt đầu từ việc thứ nhất là cảm nhận khí trong cơ thể. Ngày ngày cậu luyện tập vận động toàn bộ cơ thể.

Tối về thì ngồi trên giường từ từ nhắm mắt. Lấy tâm cảm nhận luồng khí chảy trong cơ thể.

Ngày qua ngày. Năm tháng dần qua.

2 năm sau. Cái ngày mà cậu đang bắt đầu cảm thấy hoài nghi về thứ được gọi là 'khí' thì cậu chợt cảm nhận được một luồng khí yếu ớt chảy xuôi trong cơ thể cậu.

Cậu thử vận chuyển nó. Nhưng cũng rất khó khăn để ổn định luồng khí đang hỗn độn trong người.

Luồng khí. Là thứ ngủ say trong cơ thể. Khi làm nó thức tỉnh thì nó sẽ trở nên hỗn loạn vô cùng. Gây ra đau đớn cho cơ thể.

Cậu cắn răng. Dành cả đêm không ngủ chỉ để ổn định dòng khí đấy.

Mỗi ngày chỉ có thể vận chuyển khí tuần hoàn một vòng trong cơ thể. Thì cậu sẽ cảm giác rã rời toàn thân. Nhưng sau mỗi một lần vận chuyển thì cậu có cảm giác cơ thể mạnh hơn một ít.

Cảm giác lần đầu vận chuyển thì cơ thể cậu được cường hóa rõ rệt. Dần về sau cơ thể đã cường hóa đến mức nhất định. Thì khả năng tăng lên cũng ổn định ở một mức độ nào đó

Có thể là cơ thể của cậu đã dừng lại thời khì bộc phát.

Cậu bắt đầu nghĩ về việc sử dụng khí trong cơ thể mình.

Cậu vận chuyển khí vào cảnh tay phải của mình. Sau đấy đánh ra một quyền. Có thể nổ nát tảng đá lớn gấp 5 lần bản thân cậu.

Năm đấy cậu chỉ mới 8 tuổi.

Khi vận chuyển khí vào chân thì cậu có tốc độ có thể tranh cao thấp với một đầu bò rừng. Mặc dù nó chỉ có thể tăng tốc độ trong vòng 3 phút. Là cậu sử dụng hết khí trong cơ thể. Và khi đấy cậu sẽ rơi vào tình trạng toàn thân rã rời.

Năm lên 9 tuổi. Cậu đã có thể thành thục sử dụng 'khí'.

Khí có thể cường hóa toàn cơ thể. Nhưng dùng như thế thì quá hao phí lượng khí ít ỏi trong cơ thể cậu.

Cậu có thể lưu chuyển khí vào chân trong tích tắc để bức tốc một đoạn. Sau đấy lại vung nắm đấm ra trong lúc vung nắm đấm thì cậu lại vận chuyển khí vào trong đấy gây ra sát thương lớn hơn. Cậu ước tính thời gian khí tác dụng và mất để điều chỉnh nó kĩ càng hơn. Phát huy ra hiệu quả tốt nhất.

Black Moon - Dị Giới Vô Ảnh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ