*Bây giờ cả hai đã rời khỏi bệnh viện và đi về nhà*Tin tức trong ngày, ngày hôm nay vào lúc 11h45 một trên tội phạm đã tấn công tại khu vực XXX rất may không có thiệt gì về người.( người dẫn tin nữ)
Nhưng tên tội phạm đã bị giết chết trước khi anh hùng đến và thật không thể tin người giết hắn lại là một cậu bé. Theo nhiều nhân chứng cho biết cậu bé đã cố cứu người bạn của mình.( người dẫn tin nam)
Dù vậy thì cách làm của cậu bé cũng là điều không thể chấp nhận do đó nếu ai thấy cậu bé này *phóng hình lên* xin hãy thông báo với chúng tôi hoặc các vị anh hùng gần đó. Chúng tôi sẽ giáo dục lại cậu bé.( người dẫn tin nữ)
_Chúc mừng nha! Nhóc nổi tiếng rồi đó, coi bộ giờ nhóc không thể ra ngoài được rồi.
_CHỊ CÓ IM ĐI KHÔNG! Bọn khốn đó chỉ biết gương mắt ra nhìn và nói như là mình biết tất cả. Tôi làm như vậy là sai sao, thật nực cười. Trông chờ vào đám người hùng đó tới thì đến khi nào! Tôi đã chán ngán lũ đó rồi.
Sau khi đã hét lên với Ultear, cậu cảm thấy mình hơi quá đáng liền nhìn người đối diện và định lên tiếng xin lỗi thì....*Bonk* Đó là một cú chạm nhẹ đến từ vị trí thiếu nữ xinh đẹp và người nhận có vẻ vẫn chưa biết tại sao mình lại ăn Bonk nên vẫn còn đang trong tình trạng hoang mang, đầy dấu chấm hỏi.
_Tỉnh táo chưa em trai, dám lớn tiếng với chị mày à, có biết chị bị yếu tim không, nếu giật mình tim ngừng đập thì sao? Nhóc không biết yêu thương chị gì cả hu hu.
_"Ai đó làm ơn tống bả lên sao hoả ngay và luôn đi, tôi sẽ hậu tạ"
_Dù giết người là sai! Nhưng cám ơn vì đã cứu chị *cười* lúc đó nhóc ngầu lắm Ten-kun, hình ảnh em lao ra cứu chị cứ tua đi tua lại trong đầu chị. Có lẽ Ultear này sẽ mãi mãi không bao giờ quên nó đâu, ân nhân của chị.
Đối với Tenko Shimura thời gian như dừng lại, dù có tự lừa dối mình như thế nào thì khoảnh khắc Ultear ngã xuống, anh đã có ý nghĩ giết hết tất cả, anh không muốn mất Ultear khoảnh khắc này anh đã nhận ra mình đã rất thích bà điên này rồi.
_Thôi đi, hôm nay tôi sẽ làm cơm cho chị ăn"Đồ ngốc Ultear! Em mới là ân nhân, là ánh sáng của tôi. Cám ơn rất nhiều Ultear. Được gặp em là điều may mắn trong sự bất hạnh của tôi. Tôi sẽ không để ai có được em"
_Những bàn tay của em này Ten-kun, chị đã đóng băng lại ấy bằng Kosei của chị như vậy thì những bàn tay ấy sẽ không bị thối rửa, em xem có được không*đưa những bàn tay cho Tenko Shimura*_Ultear
Tenko Shimura chần chừ 1 lúc lâu nhưng cũng đi đến cầm những bàn tay đã được Ultear đóng băng. Cậu vui vẻ và thề rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra cậu sẽ bảo vệ nó vì nó sẽ là tính vật của Ultear trao cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️
Action[] Mời các đọc giả đoán xem ❤️❤️😘😘😘❤️❤️ "" : dấu này là suy nghĩ nhân vật (Tên) : người qua đường hay nhân vật tự chế chỉ xuất hiện 1-2 chap * :dùng để diễn tả tiếng động, hành động hay một sự việc nào đó hoặc tuyệt chiêu của nhân vật :3 CHÚ Ý: +...