______ Tại trường U.A ______
Hôm nay được xem như là ngày học đầu tiên cho các tân anh hùng đã vượt qua bài thi của U.A. Ultear giờ đang đứng trước cổng trường U.A thân thuộc và đang đi tìm lớp 1A của mình. Các bạn nói tại sao tôi đã làm việc ở đây 2 năm mà không lớp 1A ở đâu??? Tôi cũng chịu, khuôn viên trường khá lớn với lại tôi cũng có được tự do thăm quan đâu mà biết.
_Nơi này rộng quá, lớp 1A...1A đâu rồi" không biết bạn cùng lớp mình như thế nào ta, hồi hộp quá, kia là... Hi vọng không phải là những thành phần phiền phức ( ̄ヘ ̄;)"A là Midoriya Izuku, chào cậu.
_*Bối rối* chào...chào bạn "cậu ấy thật tuyệt trong bộ đồ học sinh, mình....mình đang nghĩ gì vậy nè" mình là Midoriya Izuku,cám...ơn bạn đã giúp đỡ mình trong kì thi.
_*Mỉm cười* Mình là Ultear, câu đó là mình nói mới phải cậu đã cứu mình khỏi con robot đó mà.
_Nhưng nhờ có cậu, tớ mới có đủ điểm để đậu, cám...ơn trong video bạn dễ thương...lắm* đỏ mặt và nhớ lại*
Trước đó 1 tuần
_Izu...Izuku trường Yuuei gửi thư nè con._ Inko(mẹ Izuku)
Sau những tháng ngày chờ đợi thư từ trường U.A những tưởng như đã trượt kì thi thì bây giờ đã nhận được thư rồi nhưng Midoriya Izuku lại chần chừ không dám mở bức thư. Sau 1 lúc lâu cậu mới dám mở bức thư ra, trên thư là viết về việc cậu đã đậu bên cạch đó những thông tin về quy tắc U.A. Ngoài ra còn có một cái nút kì lạ nữa.
_* Mở thư* hả cái gì đây, nhấn vào._
_Ta đã lên hình chưa nào.
_*Giật mình* hể, cái này của Yuuei mà. Tại sao Allmight lại ở đây??
_Chắc nhóc ngạc nhiên lắm....hử nói ngắn gọn nhưng ta có nhiều chuyện nói với thằng bé lắm,... sẽ làm gián đoạn....Ok.
_Có lẽ nhóc đã biết bài thi viết của nhóc rất tốt nhưng điểm thực hành thì chỉ có 0......chắc nhóc cũng biết gì rồi.......Ha ha ha dù sao ta cũng là một người nghệ sĩ giờ đến lúc nhóc gặp một người.
_Xin chào cậu*cười*
_"A là cái bạn xinh đẹp"* đỏ mặt*
_Trước hết cám ơn cậu đã cứu mình thứ hai cậu đã đậu rồi Midoriya Izuku điểm thực hành 60.
_Chắc nhóc đang không hiểu ta sẽ giải thích, trường Yuuei đã nhờ Ultear đóng giả làm nạn nhân. Tại sao ư? Ban Giám Khảo không chỉ chấm điểm qua việc đập robot tội phạm. Nhóc nghĩ hiệp hội anh hùng sẽ đánh rớt một thí sinh đã làm điều đúng đắn sao, đừng làm ta cười. Nhóc nghĩ đây là việc tầm thường cũng không sao, nhưng công việc anh hùng yêu cầu những kẻ tầm thường giống như vậy đấy. Điểm giải cứu Ban Giám Khảo cũng đã cho điểm cả rồi. Chúc mừng em đã đậu vào trường Yuuei Midoriya Izuku em xứng đáng với số điểm này.
______trở về hiện tại nào______
_"Ngại quá đi><" chỉ là hiệu trưởng Nezu kêu mình quay thôi với lại mình cũng muốn cám ơn cậu Midoriya . Mà Midoriya-kun học lớp 1A đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️
Action[] Mời các đọc giả đoán xem ❤️❤️😘😘😘❤️❤️ "" : dấu này là suy nghĩ nhân vật (Tên) : người qua đường hay nhân vật tự chế chỉ xuất hiện 1-2 chap * :dùng để diễn tả tiếng động, hành động hay một sự việc nào đó hoặc tuyệt chiêu của nhân vật :3 CHÚ Ý: +...