_Cám ơn em đã giúp trông phòng y tế khi cô đi vắng.
_Dạ không có gì.
Tôi cứ tưởng là kết thúc và sự yên bình sẽ quay lại với tôi. Nhưng tôi chợt nghe tiếng bước chân đang chạy tới đây có vẻ ông trời nói với tôi là thời gian còn dài, chịu khó bị hành tiếp đi. Cho tôi xin đi, mới ngày đầu thôi mà.
_Ultear em đây rồi, giúp cô với*bế kiểu công chúa và chạy đi*
_Vậy rắc rối của cô là vì không biết sử dụng máy tính nên cô đã bấm loạn xạ và giờ nó bị như vậy.
Nhìn máy tính tôi thấy thương ẻm vl các bác ạ. Nó như đã trải qua 1 trận chiến khốc liệt vậy, bàn phím bị bung ra hết, màn hình đen thui nếu để ý kĩ thì phía bên hông nó bị tác động rõ nguyên dấu tay kìa.
_Em giúp cô đi nghe bảo em giỏi về công nghệ lắm, cô cũng đâu làm gì chỉ nhấn vài nút và lỡ tay làm rớt nó thôi.
_"Ai đồn ác miệng vậy, mình cũng có biết quái gì đâu."
_Nếu không có nó thì cô không thể soạn giáo án để dạy cho ngày mai đâu, sao mày lại hư ngay lúc này*vỗ mạnh vào máy tính*_Midnight
Au: poor cho em máy tính=_=
_"Nếu dùng vòng cung thời gian- Arc of time mình có thể khôi phục lại nó" Midnight-sensei, em có thể sẽ mất nhiều thời gian để sửa nó nên cô lấy cho em một ít nước và đồ ăn được không?
_À cũng đến giờ ăn trưa rồi cô sẽ đi gọi món.
_Vâng.
Sau khi Midnight đi khỏi chỗ đó Ultear đã sử dụng Arc of Time để khôi phục lại máy tính. Trong vòng 4 năm qua cô đã luyện tập và phát triển thêm năng lực của mình. Không mất quá nhiều thời gian máy tính đã quay về trước lúc bị Midnight beep.
_Ai đang ở ngoài đó.
_Là cô nè cô đem đồ ăn lên cho em, Wow xong rồi hả nhanh thật, y như mới luôn đúng là dân chuyên công nghệ có khác. Bữa ăn này cô khao xem như là cám ơn em vì đã giúp cô.
_Dạ cám ơn Midnight-sensei, em sẽ đi dạo xung quanh khuôn viên trường, em muốn biết nhiều hơn vậy em đi đây chào cô" chuồn lẹ mình có vẻ giác Midnight khá nguy hiểm"
_Yo chào em^^ ăn bánh bao không? Thầy mới mua còn nóng hổi này.
_Dạ cám ơn thầy*lấy bánh bao và nhìn Allmight*
Đến tận bây giờ cô vẫn không tin đây là hình dạng thật của Allmight, nhìn vô cùng ốm yếu nhưng lại chứa đựng sức mạnh to lớn. One for all à! Vết thương chắc vẫn còn âm ỉ, dư chấn kèm thêm đó là việc khó thở và nhức nhối. Cô không thể hiểu nổi tại sao lại hi sinh nhiều như vậy và không biết tại sao cô lại thấy ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️
Action[] Mời các đọc giả đoán xem ❤️❤️😘😘😘❤️❤️ "" : dấu này là suy nghĩ nhân vật (Tên) : người qua đường hay nhân vật tự chế chỉ xuất hiện 1-2 chap * :dùng để diễn tả tiếng động, hành động hay một sự việc nào đó hoặc tuyệt chiêu của nhân vật :3 CHÚ Ý: +...