_____Mời các đọc giả vừa nghe nhạc vừa được truyện nha________
Sau buổi đấu tập ai nấy đều đã rút ra được bài học cũng như là một số kinh nghiệm. Riêng tôi chỉ thấy ê nhức khắp người. Sáng nay tôi quyết định đi đến trường sớm mọi người hỏi để làm gì á hả. Ha ha đó là bí mật, tôi sẽ không nói là vì tiệm bánh Mochi ở phía đối diện trường đâu. Ultear với tâm trạng háo hức đi đến trường U.A nhưng có vẻ hôm này cô ra đường không xem ngày rồi.
_________Tiệm bánh Mochi xin phép nghỉ bán hôm nay, mong quý khách thông cảm________
Khỏi nói cũng tâm trạng của Ultear như thế nào rồi. Không để cô có thời gian suy nghĩ về đời thì từ xa một đám người chạy ùa về phía cô.
_Xin chào em, tôi là phóng viên của đài truyền hình Wu. Tôi có thể hỏi em một vài câu được không._(nữ phóng viên )
_Dạ vâng nhưng xin hãy nhanh nhé, đến giờ em phải vào học rồi.
_Suy nghĩ của em về Allmight như thế nào, cảm xúc của em khi biết Allmight là giáo viên của mình, em có học khó khăn gì khi ở trường không,.... Bla.... Bla.... Bla.... Bla._(nữ phóng viên )
_Eto,....... Mọi người hỏi từ từ nào.....
_Ultear đến giờ vào học rồi, còn lảng vảng ở đây tôi ghi vào sổ.
_Vâng vâng.
_Anh là ai, lượm thượm quá, nè hãy cho chúng tôi biết thêm thông tin. Nè anh gì ơi đứng lại, đừng ích kỷ vậy chứ._(nữ phóng viên )
_Đồ ngốc._(Nhà báo)
_Hả........ Gì vậy nè._(nữ phóng viên )
_Chúng tôi chỉ biết gọi đó là tường chắn Yuuei. Nếu cô không có thẻ ID học sinh hay thư mời đặc cách mà cô cố gắng xông vào thì sẽ như thế này._(nhà báo)
_Mồ, làm như danh giá lắm._(nữ phóng viên )
Trong khi cánh nhà báo đang ồn hàng trước cổng trường U.A, ở phía cách đó không xa có một thanh niên mặc áo khoác đen trùm kín mặt nở một nụ cười ghê rợn.
_Cuối cùng cũng gặp được em rồi Ultear*cười*.
_Tôi đã xem qua điểm và đánh giá của Allmight về các em trong trận đấu thực tập hôm qua. Bakugo em đâu còn là con nít, cư xử đúng mực đi, cứ như vậy em sẽ lãng phí tài năng và thời gian của chính mình._
_Vâng._
_Còn em Midoriya, em vẫn tiếp tục hành hạ cơ thể của mình. Nếu em mãi lấy lí do mình không kiểm soát được thì sẽ không bao giờ tiến xa hơn được đâu, từ giờ hãy luyện tập nhiều hơn Midoriya._
_Vâng.
_Vẫn còn thời gian của tiết chủ nhiệm, xin lỗi đã phải thông báo đột ngột nhưng.....
_"Không khí trở nên căng thẳng rồi"
_Lớp chúng ta cần bầu ra một lớp trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️
Action[] Mời các đọc giả đoán xem ❤️❤️😘😘😘❤️❤️ "" : dấu này là suy nghĩ nhân vật (Tên) : người qua đường hay nhân vật tự chế chỉ xuất hiện 1-2 chap * :dùng để diễn tả tiếng động, hành động hay một sự việc nào đó hoặc tuyệt chiêu của nhân vật :3 CHÚ Ý: +...