Khu B
_Wow đây giống như là một thành phố vậy.
_Liệu trong trường còn bao nhiêu cái giống như vậy.
_Không hổ danh là Yuuei, bá thật.
_"Xem ra ai cũng tự tin hết. Nhưng để xem sự tự tin còn lại trong bao lâu".
_*ngó qua ngó lại* "A cái bạn xinh đẹp đã giúp mình, đúng rồi phải đi cám ơn người ta đã" * đỏ mặt*_Izuku
_Tôi biết cậu đang định làm gì, cậu đang thăm dò và cố gắng làm phiền cô ấy đúng không?_Chàng trai lạ mặt
_Hả....Không...không phải đâu cậu hiểu...lầm rồi.
_Ê là cái cậu quái lạ ở ngoài cổng trường đúng không?
_Ờ tôi cũng có thấy, cậu ta run cầm cập nhìn mà tội luôn ấy.
_Quan tâm làm gì! Tao đoán nó cũng rớt thôi
_Ít nhất cũng loại bớt được một thí sinh.
Tiếng chuông báo hiệu cho cuộc thi bắt đầu được vang lên nhưng dường như các thí sinh vẫn chưa nắm bắt được tình hình một số đứng im, một số thì đã nhận ra và bắt đầu đi tiêu diệt boss. Trong đó, một cô bé với mái tóc đen được buộc lên hai bên, trên tay cô cầm một thanh kiếm và cứ thế những nơi cô bé đi qua các robot đều bị tiêu diệt một cách nhanh chóng.
_Bắt đầu rồi....Còn không mau chạy đi, chiến trường không chờ đợi ai đâu"Ultear đồ khôn lõi này, chạy đi trước kiếm điểm rồi nếu mình không nhắc tụi nhóc này chắc con bé sẽ lấy hết điểm mất".
_" Thật là tính đánh lẻ hết vậy mà..... Úi con lại thêm một con nữa à! Con thứ 12 rồi đi tìm thêm vài con nữa vậy" .
_5 điểm rồi.
_Cuối cùng cũng được 15 điểm.
_Con đó của tôi.
_Chậm quá thì chịu đi.
_Ở đây nữa. Nhanh lên!
_Này đừng có dành.
_Thêm 10 điểm nữa.
_"Những con robot này dù có mạnh hay nhanh chúng đều có điểm yếu như nhau đó là một khi đã bị đóng băng các động cơ thì đều thành đống sắt vụn" *Ice-make: Rosen Krone *
Sau một hồi dùng kiếm để giết từng con thì cô hơi bị chán rồi. Với lại cầm kiếm đau tay vãi nên Ultear quyết định kết thúc trò chơi mèo vờn chuột này bằng cách tạo ra những bụi hoa hồng đầy gai tấn công lũ robot. Thế là, thêm một vài con nữa bị làm gỏi. Lúc này người xem cũng chỉ biết chấm ba chấm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️
Action[] Mời các đọc giả đoán xem ❤️❤️😘😘😘❤️❤️ "" : dấu này là suy nghĩ nhân vật (Tên) : người qua đường hay nhân vật tự chế chỉ xuất hiện 1-2 chap * :dùng để diễn tả tiếng động, hành động hay một sự việc nào đó hoặc tuyệt chiêu của nhân vật :3 CHÚ Ý: +...