Chương 1

4.1K 216 3
                                    

_"Mình còn sống sao? Không phải mình đã chết do dòng thời gian của mình hết rồi sao". Nơi này là đâu??? Thật khác lạ, xem ra không phải là Magnolia.

Cô bàng hoàng nhìn xung quanh với nhiều tiếng cười nói của người dân xung quanh, rồi chợt nhận ra hiện tại cô đang đứng ở ngoài đường lộ. Vâng mọi người không nghe nhầm đâu là đường lộ với vô vàn những bé truck cute đang chạy vèo vèo như tên lửa và chuyện gì đến rồi cũng sẽ tới, một con ngáo ngơ đứng giữa đường lộ thì sẽ xảy ra chuyện gì??? Như nhận thấy sự cô đơn, truck-kun *ghé thăm nhẹ nhàng tình cảm*với Ultear.

_Cháu bé, cẩn thẩn!

_Ai đó cứu đứa bé đi.


Những người dân họ lên tiếng cảnh báo cho Ultear, nhưng cô sẽ biết ơn hơn nếu có ai đó giúp thay vì chỉ đứng đó mà la. Đúng lúc Ultear định sử dụng pháp thuật của mình để đóng băng bé truck thì một nguo... À không, nói đúng hơn là một con chim lao đến cứu cô.

_Ui chà nhóc không bị thương chứ, lần sao đừng đứng ở ngoài đây nữa, nguy hiểm lắm.

_"Nhóc?"

_Là anh hùng Hawk kìa!

_Là anh hùng nhanh nhất sao?

_Anh ấy đẹp trai quá.

_Vậy nha! Tôi phải đi đây. Bye bye!

_"(☉。☉)! Chim biết nói à, mà sao mày lại ngạc nhiên chứ chẳng phải mấy con mèo của hội Fairytail nó cũng nói được mà."

_ Ồ chào cháu bé, cháu bị lạc mẹ à!

_Phòng trẻ lạc nằm ở hướng đó, cháu cứ đi thẳng đi ngã tư thì quẹo tay phải.

_À...à vâng cháu cám ơn.

Ủa gì vậy ta không hiểu gì hết! Cái gì mà cháu gái, bé??? Người ta cũng là một thiếu nữ 26 tuổi rồi nha. Ultear cứ như vậy đi đến ngã tư thì đối diện là một toà nhà gương. Trong hình ảnh được phản chiếu là một bé gái tầm 10 tuổi, mái tóc ngắn đen và khuôn mặt không phải ai xa lạ chính là bản thân cô.

_Cái quái gì vậy nè! Đây là hình dạng lúc nhỏ của mình. Sao có thể như vậy.

Vẫn còn đang ngạc nhiên vì sao mình lại ở đây và trở về hình dáng lúc nhỏ thù một tiếng khóc vang cắt dòng suy nghĩ của cô. Hơi đắn đo nhưng Ultear vẫn quyết định đến nơi phát ra tiếng khóc đó. Cô thầm nghĩ dù sao cũng đã chết 1 lần rồi, có gì phải sợ ಠ﹏ಠ

_Tại sao chứ...hic..hic... tại sao không ai đến giúp...hic. Không có ai cả.

_Này em gì ơi có chuyện gì xảy ra vậy


Ultear giờ đang hoang mang, các bạn cứ nghĩ đi. Giờ tự nhiên có một thằng nhóc đứng trước mặt bạn la ó thì bạn sẽ làm gì??? Tôi thì chạy nhanh khỏi nơi đó đấy nhé. Ai tốt bụng chứ tôi thì không nha, ở lại rủi xui xui nó cắn mấy phát chạy nọc thì sao???

_*Đẩy Ultear ra* Tránh ra đi, tôi ghét thế giới này, ghét cái công lí vô dụng đã làm cho con người trở nên hèn nhát. Tại sao bọn họ không cứu ba mẹ tôi, tại sao họ phải chờ các siêu anh hùng đến giúp trong khi họ có thể làm được việc đó*đấm mạnh vào tường*

⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ