Chương 30

646 66 9
                                    

Sau khi Shigaraki biến mất Ultear đã đi tìm khắp nơi xung quanh ( tất nhiên là chị yêu đã trả tiền rồi) nhưng vẫn không tìm thấy, hết cách đành tập trung lại chỗ tất cả mọi người thì mới biết tin Midoriya đã gặp Shigaraki. Bọn họ đã có một cuộc trò chuyện gì đó mà cô đã biết chắc về nội dung. Thật may khi không có chuyện gì xảy ra.

Tất cả thành viên đều quan tâm, hỏi chuyện Midoriya, sau khi xác nhận không có việc gì thì ai về nhà nấy. Riêng Midoriya thì phải lên cục cơ sở gần đó để lấy lời khai.

_Cũng may là không có thiệt hại gì! Ôi chiếc giường thân yêu, ta nhớ mi quá! "Tenko, xem ra anh đã tìm được câu trả lời thỏa đáng rồi. Chuyện này là tốt hay xấu đây, phải làm sao để ngăn anh lại" thôi nào Ultear mày đừng nghĩ nhiều nữa, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi. Mai là bắt đầu của buổi trại hè huấn luyện rồi. Mình nên chuẩn bị tinh thần cho chuyến đi này nhỉ! Sẽ đáng mong đợi đây.

________Sáng hôm sau______

_Chào buổi sáng Ultear._ Yaoyorozu; Ashido

_Chào buổi sáng Momo, Mina._Ultear

_Này nhá tối qua tớ nguyên cả đêm không ngủ luôn ấy, hồi hộp quá!_Hagakure

_Mắt tớ có quầng thâm rồi nè!_Ashido

_Nghe Aizawa-sensei nói là chúng ta sẽ đi xe nhà trường đến đó kero.

_Thầy Aizawa sẽ đi cùng chúng ta à._ Kaminari

_Ừm.... Tớ nghe bảo thế._ Hagakure

_Khụ khụ! Tập trung lại đi, chúng ta sẽ khởi hành sau 10 phút nữa._Aizawa

_Cả lớp xếp hàng, từ người một lên thôi._Iida

Nhờ có Iida phân bố chỗ ngồi nên chúng tôi không phải mất nhiều thời gian. Thanh niên Bakugo cũng có cự cãi không hợp tác ấy chứ nhưng bất thành với cái trừng của Aizawa-sensei. Xe chúng tôi bắt đầu khởi hành, tất nhiên là không thể nào chuyến xe này có thể im lặng được.

_Nè chúng ta chơi bài đi._ Sero

_Nghe hay đó._Sato

_Tớ sẽ ăn một chút gì đó._Shoji

_"Không khí xem ra náo nhiệt dữ, đây gọi là tuổi trẻ à! Mình thấy mệt quá"

_Cậu mệt à Ultear._Midoriya

_À không...._Ultear

_Lên chỗ tao ngồi cho thỏa mái này._Bakugo

_*Đẩy đầu Ultear tựa vào vai mình* cậu có thể ngủ một lát, mình có thể cho cậu làm điểm tựa._Todoroki

Ultear ngồi cuối dãy hai bên là Midoriya và Todoroki, ở phía trên là cậu nổ Bakugo nhà ta và tình huống éo le hiện giờ gì đây. Tranh nhau gì nữa vậy, tha cho cô đi, đang nhức đầu lắm đây này, muốn khóc quá (〒﹏〒).

_Con nhỏ kia lên đây mau lên.

_Bỏ tay cậu ra đi Todoroki, Ultear đang khó chịu đấy.

_Cậu đang nói gì vậy Midoriya, cậu ấy có khó chịu gì đâu.

_"Và tôi phải chịu tình cảnh này tận 2 giờ sao??? Trời ơi, cứu tôi cứu tôi"

⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ