Chap 1

7.7K 238 15
                                    

ChanBaek – Hiện thực kéo dài – Trung thiên – Nặng tâm tư – BE Fan fic này mình lấy copy trên trang web Jinnie's World.Vì đây là fanfic tuy có kết thúc không có hậu nhưng rất hay và cảm động, mà tìm hoài trên wattpad chưa ai post nên mình sẽ mạo phép post lên đây.Vì đây không phải là fanfic do mình viết,nên mong mọi người không mang đi đâu,hoặc nếu có thì hãy ghi rõ nguồn của fic nhé,tránh trường hợp không tôn trọng Au viết fic này.Hope you enjoy.À,nếu có thể hãy vote cho truyện nhé,để lại comment nữa nha ^^ Mặc dù không phải truyện do mình viết nhưng mình vẫn muốn đọc comt về truyện của mọi người lắm,nên nếu có thể HÃY ĐỂ LẠI COMMENT!!! <3

Chương một

“Khi hoa còn thì hãy hái ngay, đừng để hoa hết uổng công bẻ cành.” Từ trước đến giờ
đó vẫn luôn là tín điều trong cuộc sống của Park Chanyeol. Khi cậu gật gù mà dùng chất giọng năm ấy mê đảo nghìn vạn thiếu nữ bình thản đọc ra từng chữ từng chữ trong câu nói kia, người đại diện kiêm bạn tốt mười năm ở bên cạnh chỉ hơi lay chuyển cặp mắt thừa thải tròng trắng của mình, bình luận sắc bén ngắn gọn: “Không có tiết tháo.”

“Aigoo~ Kyungsoo, cậu có phát hiện là gần đây cậu ngày càng độc mồm không?” Park Chanyeol quay đầu lại dùng cặp đào hoa ngận nước giả vờ vô tội nhìn Do Kyungsoo. Do Kyungsoo hoàn toàn có thể tưởng tượng, bộ dáng này nếu như bị fans của Park Chanyeol nhìn thấy thì nhất định lại là. . .

“Lạy anh! ! !”

“Woa! Chanyeol oppa chẳng thay đổi gì cả!!”

“Trời ạ! Trong đôi mắt ấy  có ngân hà! ! !”

Đương nhiên, Do Kyungsoo quanh năm bị Park Chanyeol gieo họa tất nhiên là hoàn toàn miễn dịch với bộ dáng này của cậu, cậu ấy ngồi trên ghế salon thay đổi một tư thế khác làm mình thoải mái hơn, cũng không ngẩng đầu lên mà mở miệng nói: “Chẳng qua là tớ cảm thấy càng sống càng nhìn rõ bản chất của sự thật.”

Fans rất thích chọn ra những ảnh chụp thần tượng nhiều năm sau khi ra mắt có tạo hình và góc cạnh tương tự như ban đầu, để chứng minh thần tượng căn bản là không có thay đổi. Câu nói thời gian là dao giết lợn gì gì đó chẳng qua là vô nghĩa, thời gian ở trước mặt thần tượng nhà mình hoàn toàn là mây bay.

Thật ra nếu phải hỏi Do Kyungsoo những năm này trên mặt Park Chanyeol đã thay đổi chỗ nào? Do Kyungsoo sẽ trả lời là không biết. Kyungsoo nghĩ đại khái là mười năm này hai người luôn bên nhau, nhìn lâu rồi trái lại là không thấy thay đổi gì hết, trừ khi trong vòng một đêm Park Chanyeol biến thành Kim Jongin. Nhưng mà ở sâu bên trong, Do Kyungsoo biết rõ, sớm đã trải qua bao cuộc bể dâu nên đã thay đổi khôn lường rồi. Park Chanyeol là thế, mình là thế, EXO cũng thế.

Năm đó EXO ra mắt với khí thế long trời lở đất, lập tức nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Châu Á, dùng năm năm đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Về sau chứng khiến phần đông hậu bối lớp sau đều nói trong các buổi phỏng vấn rằng:

[ChanBaek] Ở nơi không tiếng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ