chap 12

3.2K 216 62
                                    

Người ta thường nói mọi thứ thường trở nên khó khăn hơn khi ta trải qua lần đầu tiên. Quả thật không hề sai.

Từ sau cái hôm hai người họ trải qua trận mây mưa đó thì tần suất cả hai làm tình dường như tăng lên đáng kể. Khi ở kí túc xá, tại nhà tắm, nhà vệ sinh của trường, thậm chí là cả trong khu thực hành nữa. Dường như lúc nào Katsuki cũng có thể phát tiết lên với cậu vậy. Dù cho Izuku nằng nặc phản đối nhưng ai lại có thể chống lại cái thứ cám dỗ đầy ái muội ấy chứ, sau cùng thì cậu luôn thuận theo hắn.

Nghĩ lại thì thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy, mới đó mà mọi người đã lên năm 2 của cao trung UA. Khoa Anh Hùng ngoài việc học hành ra thì họ luôn được ưu ái thêm khóa huấn luyện năng lực rồi thực tập ở các văn phòng anh hùng để rèn luyện thêm kĩ năng. Kể nhiêu đó ra cũng đủ thấy họ bận rộn như thế nào rồi

Vào những tháng đầu tiên của năm 2 thì bọn họ sẽ chú trọng vào phần sách vở. Còn những tháng sau đó chủ yếu sẽ tập trung vào rèn luyện kĩ năng. Hiện tại đang là tháng 4, Midoriya Izuku, Bakugou Katsuki và Todoroki Shoto là nhóm đang thực tập tại văn phòng anh hùng Endeavor.

Hôm nay cả ba tiếp tục luyện tập tại đây, với sự hướng dẫn của dân chuyên đã giúp đỡ họ rất nhiều trong việc cải thiện kinh nghiệm của mình

Tại phòng thay đồ

"Todoroki lát nữa cậu tính ăn gì?"
"Chắc là soba."
"Lại nữa sao? Cậu đã ăn nó cả tuần rồi đấy, cậu không cảm thấy ngán sao?"

Izuku vừa tháo phụ kiện trên người vừa nhanh miệng hỏi Todoroki, thực ra cậu định bụng rủ anh đi ăn chung cùng mình và Katsuki. Dù sao nhìn thấy anh ăn mì soba lạnh nguyên một tuần cũng khiến cậu có gì đó khó chịu. Không lẽ ở nhà Endeavor chỉ cho anh ăn mỗi mì soba thôi hay sao? Hay là ăn nhiều mì soba sẽ trở nên đẹp trai?

"Không, ngon mà!"
"Mà Midoriya định......"

Todoroki đang muốn hỏi cậu sẽ đi đâu thì bỗng nhiên đập vào mắt anh là làn da trắng nõn và mịn như sữa của Izuku. Nếu nhìn bề ngoài chân tay của cậu có phần thô ráp do sử dụng One For All nhưng từ phần sống lưng xuống bắp bùi lại vô trắng, khiến bản thân anh nhìn vào cũng thấy bất ngờ.

Người cậu thấp hơn anh, dù cho có cơ bắp nhưng cậu lại thuộc dạng gầy nên nhìn kiểu gì vẫn thấy người mảnh mai. Không những thế trên làn da mịn màng ấy lại có vô vàn những vết hôn đỏ tấy làm bật thêm tông da của cậu. Thực ra chuyện cậu và Katsuki hẹn hò cũng khiến anh có phần bất ngờ cho nên việc nhìn cậu có những vết đó trên người anh cũng không thấy lạ nữa.

Nhưng Todoroki lại đang vô cùng bối rối, mắt anh cứ liên tụn dán chặt vào ngực Izuku

"Là do mình tưởng tượng hay là do ngực của Midoriya to hơn bình thường nhỉ?"

Thứ khiến anh chú ý là hơn là ngực của cậu không hiểu sao nó lại bị cậu dùng băng keo cá nhân dán lại.

"Không lẽ ngực cậu ấy bị thương?"

Anh ấp úng lên tiếng

"Midoriy___"

*boom* Katsuki bước vào với khuôn mặt cau có quen thuộc, hắn đang điên lên vì mình lại thua người hướng dẫn của mình, đã vậy còn bị ông ta chế nhạo mình. Bước một cách năng nề vào phòng thay đồ hắn nổ lên một tiếng như thể hiện sự tức giận của mình vậy

[Katsudeku] Be My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ