chap 16

2.7K 190 67
                                    

Như đã hứa quà đâyyyy🎁🎂🎈

Vài ngày sau

Hôm nay là cuối tuần có nghĩa là thời gian nghỉ ngơi sắp kết thúc và cả hai phải chuẩn bị trở lại trường học rồi. Vậy cũng tốt! Bởi vì hiện tại cậu đã chán ở nhà lắm rồi, nói đúng hơn là có chút sợ hãi.

Từ cái ngày mà gia đình hai bên chấp nhận mối quan hệ của cậu và Katsuki thì dường như ngày nào Katsuki cũng có mặt tại nhà cậu, mục đích chắc là để lấy lòng mẹ Inko. Phải nói Izuku đến sợ vì hắn mất, thay vì cái vẻ mặt nhăn nhó và cục súc thì giờ đây mỗi lần gặo mẹ Inko thì hắn y như một con cún con, nói chuyện một cách ôn nhu lại còn thường xuyên rót mấy lời đường mật vào tai mẹ cậu. Da gà da vịt cậu nổi hết lên mấy ngày nay vì hắn. Thật đáng sợ mà!

Nhưng mà mẹ cậu cũng hay thật, niềm nở chấp nhận Katsuki một cách vô cùng dễ dàng. Hơn thế nữa mẹ còn luôn miệng dặn cậu phải đối xử tốt với Katsuki không được gây phiền toái cho hắn. Xía...ai mới là người gây phiền cho ai chứ. Không phải hắn luôn là người suốt ngày than phiền rồi còn đòi đè cậu mọi lúc mọi nơi nữa... người khổ là cậu mới đúng chứ.

Hôm nay Izuku không ngủ nướng nữa mà cậu dậy chạy bộ ở gần bãi biển. Dù sao cũng sắp đi học lại rồi, phải tập luyện nếu không nghỉ ngơi nhiều quá cơ bắp sẽ cứng hết lại. Tập được khoảng 1 tiếng thì cậu về nhà. Mở cửa ra thấy mẹ cậu đang soạn đồ chuẩn bị đi đâu đó, cậu thắc mắc lên tiếng

"Mẹ chuẩn bị đi đâu sao?"

Inko đang bận tay nhét đồ vào vali trả lời cậu

"Mẹ về thăm bà ngoại của con một vài hôm"

Izuku đang uống nước nghe mẹ nói mà không khỏi bất công

"Hả? Sao mẹ không nói con để con còn chuẩn bị đồ nữa?"
"Ai cho con đi?"

Cậu bất ngờ ngừng lại, mẹ thực sự bỏ cậu ở đây một mình sao?

"Mẹ không thương con nữa sao? Tại sao lại bỏ con ở đây một mình chứ?"

Inko cố gắng nhét nốt bộ quần áo cuối cùng vào vali sau đó quay sang cốc đầu Izuku một cái

"Ai nói mẹ hết thương con? Mẹ có lí do cả đấy! Lần này mẹ về sẽ lâu hơn bình thường chưa kể đến ngày mốt là con đi học lại rồi, nghĩ sao mà mẹ để con đi cùng chứ"

Cậu bĩu môi, không chịu chấp nhận lí do kia của mẹ, Inko cũng chỉ biết bất lực cười cậu

"Con đấy, lo mà học đi! Đừng có thức khuya!  Đừng có luyện tập quá sức! Phải ăn uống đầy đủ không được bỏ bữa, nghe chưa?"
"Con biết rồi, lớn rồi có phải con nít nữa đâu!"
"Ừ để xem, lần này mẹ còn nghe Katsuki nói con bỏ bữa hay thức khuya nữa là mẹ sẽ phạt con đấy!"

Izuku nghe xong như ngã ngửa ra, mẹ cậu tin tưởng hắn tới mức giao luôn cả bản thân cậu cho hắn quản lí luôn hay sao? Lonhf cậu khóc thầm liệu có phải Katsuki đã dụ dỗ mẹ cậu bán thân cậu cho hắn rồi không?

Inko đi ra cửa

"Vậy mẹ đi đây, taxi đợi ở dưới rồi!"
"Để con xách phụ mẹ!"
"Aish.. không cần đâu, đồ ăn sáng mẹ để trong bếp đấy! Mẹ cũng đã dặn Mitsuki rồi, buổi tối có cô đơn quá thì sang ngủ với Katsuki đi"
"Mẹ à!"

[Katsudeku] Be My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ