chap 11

3.9K 244 46
                                    

12 giờ trưa - tại phòng của Izuku

Trên giường là hình bóng của hai người con trai đang ôm nhau ngủ, có lẽ trận "mây mưa" ngày hôm qua đã vắt kiệt sức của hai người họ. Nhìn vào tổng thể đống tàn tích trên cơ thể của hai thì có thể đoán được rằng hôm qua họ đã yêu thương nhau nhiều như thế nào. Nhìn sơ qua thôi cũng thấy trên cổ của Izuku chi chít những dấu hôn đỏ và dấu răng nổi bật rõ rệt, hơn nữa nếu để ý kĩ còn thấy được bọng mắt của cậu sưng to. Katsuki thì lại ít dấu hôn trên cổ nhưng đằng sau lưng hắn lại như một bãi chiến trường đầy vết cào cấu của Izuku, nói chung có qua thì cũng phải có lại là vậy đó.

Izuku bình thường cậu có thói quen ngủ muộn nhưng lúc nào cũng dậy rất đúng giờ, kể cả những ngày chủ nhật như hôm nay cũng vậy. Ngủ tới giờ này khiến người cậu có chút không quen liền mở mắt tỉnh dậy và đập vào mắt cậu là hình ảnh người con trai tóc vàng bên cạnh đang say ngủ. Lúc này toàn bộ kí ức thác loạn ngày hôm qua tràn về não cậu khiến cậu không khỏi đỏ mặt mà lén nhìn người kia. "Hạnh phúc" đó là từ duy nhất trong đầu cậu hiện tại, cậu chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ cùng Katsuki hòa thuận vậy mà bây giờ cả hai đã là người yêu của nhau và còn trải qua "chuyện đó" nữa.

Izuku với tay lấy cái điện thoại bên cạnh tủ, thì ra đã muộn vậy rồi, cậu phải nhanh chóng dậy để còn dọn dẹp đống tàn tích trong phòng mình nữa. Nhưng vừa mới cựa người ngồi dậy cậu đã bị một cơn đau khủng khiếp từ hạ thân truyền đến thắt lưng khiến cậu không khỏi đau nhói và nhanh chóng khụy xuống. Phen này nguy to rồi đây. Cậu nhéo vào mặt của Katsuki

"Kacchan... Kacchan, dậy đi!"

Dường như người bên cạnh không quan tâm cậu vẫn tiếp tục tập trung chuyên  môn mà ngủ li bì

"Nè, dậy đi Kacchan!"
"..."
"Bakugou-kun... Kacchan... Bakugou-cchi..."
"..."
"Katsuki!"
"Chào buổi sáng Deku!"

Bị giọng nói của Katsuki làm cho giật mình, Izuku không khỏi xấu hổ, mới nãy cậu chỉ gọi tên hắn cho vui thôi, ai ngờ hắn lại thức dậy ngay lúc đó. Katsuki nhìn người bên cạnh mình đang đỏ mặt đến phát ngốc ra thì không khỏi buồn cười. Thực ra hắn dậy từ lâu rồi chủ yếu là để ngắm cậu lúc ngủ mà bỗng dưng cậu cọ quậy khiến hắn giật mình giả vờ ngủ để trêu cậu.

"Quá đáng!"
"Gì đây, mới sáng sớm mà muốn gây lộn với tao sao Deku?"
"Tại cậu trước"
"Tao làm sao?"
"Cậu.. cậu..."
"LÀM SAO HẢ?"

Izuku chính thức cứng họng, cậu đâu thể nào đổ lỗi răng Katsuki tỉnh dậy ngay lúc cậu gọi tên hắn chứ. Cái này chỉ là vô tình thôi chứ hắn đâu có bắt cậu làm vậy hồi nào cơ chứ. Cậu xấu hổ quay mặt ra chỗ khác còn Katsuki thì ngược lại,hắn bắt đầu được đà lấn tới chọc cậu

"Sao vậy hả? I-z-u-k-u"
"Aaaaaaaa"
"Kacchan đáng ghét!!!"

Izuku càng đỏ mặt hơn, cậu vừa la vừa đánh vào người Katsuki nhưng chẳng may lại động quá mức khiến phía dưới đau thắt lại khiến cậu điếng người nằm xuống.

Katsuki thấy cậu đang đánh hăng say bỗng dưng nằm im, cũng có chút lo lắng, quay sang hỏi cậu

"Mày bị sao vậy?"
"Đ..a.. đau"

[Katsudeku] Be My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ