Lời nói ngọt như đường này chắc khiến cả đám con gái trong công ty đổ hết chứ chằng vừa, còn về Cự Giải nghe xong chắc khác gì sét đánh ngang tai.
Có phải vừa rồi cô được tỏ tình không, cái này có được xem là tỏ tình không nhỉ? Còn nữa, lạ là ở chỗ cô cảm thấy người mình nóng ran lên, cả mặt lẫn tai cũng vậy.
Để chắc chắn vừa rồi có phải là một trò đùa mới hay không, cô ngước mặt lên nhìn hắn, cố gắng bình tĩnh hỏi lại:
- Là đùa thôi phải không?- giọng Cự Giải hơi run
Nhìn đôi mắt của cô đã đỏ lên dường như là sắp khóc, Hàn Thiên Yết im lặng không nói gì, hàng lông mi mệt mỏi khẽ trùng xuống.
Buông cô ra, Thiên Yết đi đến bên bàn làm việc cầm tập tài liệu lên ném vào người cô:
- Phải! Tất cả là giả, nên cô đừng hiểu lầm. Tập tài liệu này mong cô xử lí ngay trong hôm nay.
Hắn nói với giọng lạnh lùng không thương tiếc, hình như là đang rất tức giận. Cách xưng hô cũng thay đổi, đối xử với cô lạnh nhạt.
Cự Giải biết điều cũng chẳng nói gì thêm, nhặt tài liệu rơi dưới đất đem ra ngoài. Chẳng hiểu sao nghe được câu trả lời như ý mình muốn lại cảm thấy đau, cảm thấy như bị bóp nát, cô cố gắng đi thật nhanh ra ngoài để lau nước mắt. Nếu nói Cự Giải đau thì có lẽ người đàn ông trong căn phòng im lặng không một tiếng động kia còn tệ hơn rất nhiều. Thiên Yết thở dài, thì ra cô vẫn chẳng bao giờ tin tưởng hắn đến một lần, bấy nhiêu thứ hắn làm vì Cự Giải lại trở thành trò đùa trong mắt cô.
Người con gái này, thật khiến người ta muốn bóp chết. Rốt cuộc Thiên Yết này làm thế nào mới chiếm chọn trái tim một người con gái. Hắn cố gắng như vậy đổi lại chỉ là một sự nghi ngờ.
Ở trên sân thượng, có một cô gái ngồi bơ phờ cả một lúc lâu, như người mất hồn cô gái cứ hướng về một phía, nhìn thật xa xăm.
Cô gái này chẳng ai khác ngoài Cự Giải.
Buổi chiều, hoàng hôn rõ đẹp nhất là khi nhìn từ một nơi cao như thế này. Giá mà được trôi theo đám mây kia thì tuyệt biết mấy. Rồi tiếng điện thoại kéo cô về hiện tại, Cự Giải ủ rũ nghe máy:
- Alo?
- Xin chào! Cô là Lâm Cự Giải phải không? - Đầu máy bên kia
- Phải, xin hỏi ai vậy, tìm tôi có việc gì?
- Chúng tôi là người bên xyz, hiện căn nhà cô đang thuê đã bị tịch thu, đồ đạc của cô vẫn đang trong nhà nên mong cô thu dọn nhanh cho - Đầu máy bên kia
Vừa nghe xong, Cự Giải ngạc nhiên đứng hẳn dậy hỏi:
- CÁI GÌ? Tôi sẽ về nhanh nhất có thể!
Hiện Cự Giải đang cực khổ kéo cái vali đi trên con đường đèn, trời thì tối bụng thì đói, thật là biết cách trêu người. Cũng tại cái người cô thuê nhà, ăn chơi kiểu gì đến nỗi phải bán nhà thế kia, làm liên lụy tới những người như cô cũng chẳng có chỗ ở. Cũng may, vẫn được đền bù xứng đáng theo thỏa thuận trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ | THƯƠNG
TeenfikceThương là cảm giác bình lặng và sâu lắng Khi bạn thương ai đó, tình cảm không phải lúc nào cũng "hừng hực" như khi yêu. Nó là một cảm giác yên bình, ổn định nhưng lại sâu sắc. Chẳng có gì là vĩnh cửu, và rồi sẽ có lúc phải lụi tàn. Nhưng thêm một ng...