10K lượt đọc rồi ;-; cảm ơn các đồng chí đã ủng hộ nhé :D
___________________
Siêu thị RJ quả không hổ danh là siêu thị lớn nhất nhì trong nước, đâu đâu cũng trưng bày những sản phẩm vừa lạ vừa đẹp, nhân viên thì chỉnh chu, khách cũng toàn là khách sang khách quý vào đây mua hàng.
Từ lúc vào đây đã được một tiếng, Cự Giải liên tục bị Thiên Bình kéo đi hết chỗ này tới chỗ khác, đầu óc cô bây giờ chỉ muốn nổ tung. Phía dưới có hai tên đàn ông cứ lẽo đẽo bám đít hai nàng, không phải Thiên Yết với Song Tử còn ai.
Thiên Bình vốn là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn lớn trong nước, đối với đống đồ trong cái siêu thị này chả nhằm nhò gì với cô, chỉ cần là Thiên Bình thích cô đều có được. Nhưng có một thứ cô thích, rất thích nhưng chẳng bao giờ thuộc về cô cả.
Còn đối với Cự Giải, một món đồ dù là nhỏ nhoi ở đây đã bằng nửa tháng lương của cô rồi. Với lại mua đống trang sức kia về làm gì, nó có ăn được đâu cơ chứ, dùng cũng được bao nhiêu lần thà bỏ tiền ra đi ăn sướng hơn.
Đầu óc Cự Giải quả thật đơn giản, cuộc đời cô chỉ có làm rồi ăn tiếp tục ăn lại làm, Cự Giải vốn dĩ là không có thời gian để ăn diện như Thiên Bình.
- Giải! Bộ này thế nào? - Thiên Bình từ phòng thay đồ bước ra nói với Cự Giải đang ngồi giữa Hàn Thiên Yết và Trịnh Song Tử.
- Rất đẹp! - Cự Giải nhận xét, đây không phải lời nói đại của cô đâu đây là thật lòng đấy
Quả thực Thiên Bình rất đẹp, làn da trắng trẻo hơn cô nhiều, có chút táo bạo đáng yêu nữa. Khỏi phải nói chứ Thiên Bình ba vòng chuẩn cả ba đấy nha, người đẹp thì mặc gì chả đẹp.
- Thật á? Thế còn hai vị ngồi kia nhìn có thuận mắt không? - Thiên Bình tươi cười nhìn Thiên Yết và Song Tử hỏi
- Thiên Bình tiểu thư có khác, mặc thứ gì vào cũng trở nên rực rỡ - Hàn Thiên Yết ngày thường ít nói hôm nay lại khen Thiên Bình một câu như vậy khiến cô rất sảng khoái, giờ cô chỉ nghe thêm lời nhận xét của thằng bạn nối khố nữa là xong.
Dường như biết tiểu Cân đang chờ mình, cậu cũng nói:
- Tiểu Cân! Đừng bị họ lừa, mình dám cá với cậu bác trai sẽ không nhận ra cậu khi mặc đồ này về nhà. Hahaha
Song trêu Bình, Bình nổi điên, cô chạy đến đấm cậu đá cậu nhưng cô vẫn cười, cười là bởi vì đây mới là Song của cô.
Về phần Cự Giải, lúc nghe Hàn Thiên Yết khen Thiên Bình đẹp, cô cảm thấy rất bực. Cự Giải nghĩ, có quái gì phải khen sến súa như vậy, muốn lấy lòng người đẹp à? Mơ nhá.
Cô còn đang nóng trong người thì Hàn Thiên Yết bên cạnh đứng dậy, lựa lựa vài giây rồi ném qua bên cô ra lệnh:
- Thiên Bình cũng thử nhiều rồi, giờ tới lượt em, mau thử nó cho tôi.
Cự Giải xị mặt lẩm bẩm trong miệng, lại nữa lúc nào cũng chỉ biết ra lệnh là giỏi. Rồi cô đứng dậy bước vào phòng thay đồ, lúc đi qua Thiên Yết tranh thủ lườm một cái cho nó đã con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ | THƯƠNG
Teen FictionThương là cảm giác bình lặng và sâu lắng Khi bạn thương ai đó, tình cảm không phải lúc nào cũng "hừng hực" như khi yêu. Nó là một cảm giác yên bình, ổn định nhưng lại sâu sắc. Chẳng có gì là vĩnh cửu, và rồi sẽ có lúc phải lụi tàn. Nhưng thêm một ng...