"Mau, mau vào ăn cơm đi! Đứng ngoài này làm gì chứ? Trời lạnh rồi..."
Mẹ cô cười tươi rồi gọi mọi người vào nhà. Cô đang thắc mắc, tại sao mẹ không bao giờ cười với cô như vậy? Cô có cảm giác mình là con ghẻ...
Nhưng cái cảm giác se se lạnh của mùa đông đã bắt đầu rồi. Không khí dần dần phai mất cái mùi hương của mùa Yhu, thay vào đó là một cái cảm giác se lạnh. Thứ không khí mà ta thở ra là một làn khói trắng. Chắc có lẽ vì cô rất thích mùa Đông nên cô luôn mong chờ vào tháng này nhất!
"Mộc Hy! Con còn đứng đờ ra đó làm gì vậy? Trương Hình và Bắc Vương đang đợi con kìa!"
Giọng nói của ba cô khiến cô giật mình thoát khỏi cảm xúc của mình.
"Vâng ạ!"
..."Bắc Vương, cậu bảo cậu rất thích ăn thịt mẹ mình nấu. Nè mau ăn đi..."
Cô vừa nói vừa gắp một miếng thịt vào chén của Bắc Vương. Miếng thịt chưa kịp chạm vào chén của Bắc Vương thì bị một đôi đũa chặn lại.
"Bắc Vương, tôi nghĩ cậu không nên ăn thịt đâu, để tôi ăn cho!"
Cứ thế anh hiển nhiên mang miếng thịt cô gắp cho Bắc Vương vào chén mình! Cô nhìn thấy thái độ của anh liền nhíu mày, liền lập tức gặp cho Bắc Vương thật thật nhiều đồ ăn.
"Bắc Vương cái này!"
"Bắc Vương ăn cái này nữa..."
Anh nhìn vẻ mặt gắp thức ăn của cô cho Bắc Vương mà tức không thể làm gì được. Vợ của anh lại đi gắp thức ăn cho người khác? Tức chết anh rồi!
Mộc Hy, em hãy đợi đó!
"Trương Hình, con ăn gì thì gắp đi... đừng nhìn như vậy."
"Mẹ à, nhưng Mộc Hy không gắp đồ ăn cho con. Con không quen lắm!"
"Hả? Mẹ sao?!"
Mẹ cô nghe anh gọi là mẹ miệng liền cười không ngớt sau đó vỗ vai Mộc Hy!
"Mau, mau gắp đồ ăn cho lão công của con đi!"
Cô nhìn anh! Dám kêu mẹ cô là mẹ anh? Anh tưởng cô và anh kết hôn thật sao? Còn dám vác cái mặt dày của mình đến đây ăn cơm? Tên này thật sư rất vô sỉ rồi!
Cô vừa liếc xéo anh vừa gắp cho anh thức ăn! Thứ khác biệt ở đây là cô gắp cho anh toàn rau, còn Bắc Vương thì toàn là thịt!
"Vợ à, anh không muốn ăn rau. Em mau gắp cho anh thịt nữa như em gắp cho Bắc Vương đi!"
Cô nhìn anh khẩu hình miệng rõ là: TÊN VÔ SỈ!!
#Cửu
Mong mọi người tặng cho tui một ngôi sao nhỏ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Bà Xã Đại Nhân, Mau Tới Đây!
Short StoryHai người Ế gặp nhau, ai ngờ nên duyên phận<3 hợp đồng tình duyện bắt đầu,