"Mộc Hy, con mau dọn về nhà đi!"
"Thật sao? Ba mẹ cho con về nhà sao?"
Lời cô vừa nghe từ ba mẹ cô là thật sao? Sau một tuần cô rời đi ba mẹ cô đã nhớ tới đứa con bị hất hủi này rồi.
"Vậy để con quay về khác sạn lấy đồ về..."
"Mộc Hy để mình cùng cậu đi lấy!"
Trương Hình nghe được lời của Bắc Vương liền cau mày. Lấp tức cắt lời:
"Để tôi đưa cô ấy đi..."
"Không cần, con mau rồi xuống ăn đi. Để Bắc Vương đi với Mộc Hy! Bắc Vương mới về nước để nó đi cho biết!"
Cái kế hoạch của anh toang trong phút chốc. Toang rồi, vợ tương lai của anh lại đi chung với tình địch. Liệu có bao giờ đi trên xe tên Bắc Vương đó làm điều sằn bậy không? Trong đầu anh bây giờ là một mớ hỗn loạn hình ảnh của Mộc Hy và Bắc Vương ngọt ngào.
"Rắt!"
Đôi đũa trên tay anh bị bẻ gãy khiến ba mẹ của cô sững người.
"Trương Hình con sao vậy?!"
"Con không sao..."
Không sao cái con khỉ! Anh đây đang tức chết đây! Cái gì mà đi cho biết chứ? Hắn ta là đang muốn cướp vợ của anh!!!
..."Mộc Hy, mười năm nay cậu sao rồi?!"
Mộc Hy cười nhạt, mười năm nay đối với cô cũng không mấy sóng gió rất yên bình. Nhưng cũng không hẳn là vui vẻ...
"Rất tốt!"
"..."
"Mà cậu đừng hiểu nhầm về chuyện mình và giám đốc Trương nha. Thật thật ra thì..."
Cô im lặng, cô giải thích làm gì chứ? Dù sao anh cũng chẳng quan tâm. Có giải thích cũng chẳ được gì...
"Sao vậy? Tại sao không nói tiếp?"
"Không có gì, mà đúng rồi cậu qua nước ngoài lâu vậy chắc có bạn gái rồi?"
Sao cô lại hỏi ngu ngốc vậy chứ? Người ta đẹp trai, học giỏi làm sao mà không có người thích chứ!
"Mình chưa có bạn gái..."
Năm chữ mà Bắc Vương nói ra khiến pháo hoa trong tim cô nổ rộ!
Sau khi đưa cô về nhà Bắc Vương cuối chào ra về. Đương nhiên anh không thể để Bắc Vương đi thong thả vậy!
"Lâm Bắc Vương! Tôi hỏi cậu! Cậu đã làm gì với Mộc Hy..."
" Quỷ sứ hà, nãy giờ người ta gồng muốn chớt mà hung hăng dẫy..."
Cái..cái wtf gì vậy?
#Cửu
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Bà Xã Đại Nhân, Mau Tới Đây!
Short StoryHai người Ế gặp nhau, ai ngờ nên duyên phận<3 hợp đồng tình duyện bắt đầu,