"Mộc Hy, sao hôm nay em tới trễ vậy?!"
" Giám đốc anh đang nói gì vậy?!"
"Tôi chỉ quan tâm nhân viên của mình thôi!"
Trương Hình và cả cái công ty này có gì đó rất lạ. Bình thường có ai chào cô vào buổi sáng đâu? Tại sao hôm nay đi đâu họ cũng chào vậy?
Lúc ở căn tin của công ty thì có đám người xì xầm sau lưng cô. Rốt cuộc có chuyện gì?
"Mộc Hy, cô vẫn không biết gì à?"
"Hả? Biết gì?"
"Cô lên group của công ty xem đi..."
Có phải là chuyện cả ngày hôm nay bọn họ xì xầm về cô không? Mà cô làm gì mà thành cái chỗ bọn họ bàn tán vậy?
"Cái... ( chửi thề 🙂)"
Chòi má! Cái ảnh này ở đâu ra vậy? Má! Sao họ chỉ vì một tấm ảnh cô và anh nằm chung một giường đã xì xầm? Mà khoang? Ai mà lại có tấm ảnh này?
"Trương giám đốc!!!"
"Vẫn trong giờ làm việc nên mong em giữ liêm sỉ!"
"Liêm sỉ cái con khỉ mốc! Anh đăng tấm ảnh này lên phải không?!"
Trương Hình nhìn bước ảnh tỏ vẻ như lần đầu mới thấy! Đúng là tên cáo già!
"Ồ, không biết ai đăng vậy..."
"Rầm!!"
Cô đập mạnh tay lên bàn anh, tức khí lan tỏ. Lần này anh ngu ngục rồi, làm gì không làm đi đăng tấm ảnh đó...
"Trương Hình! Tôi nói anh biết, anh tự đổi tên mình trong điện thoại tôi thành lão công tôi có thể bỏ qua! Nhưng anh dám đăng ảnh tôi và anh nằm chung giường thì tôi không chắc!"
Cô nói xong bỏ mặt quay đi, trước khi quay đi cô đóng cửa cái rầm! Anh ngơ như con bò đội nón :)
Ngu thì chết chớ không có bệnh tật gì hết! Anh làm vợ anh giận rồi!
..."Sao nay về sớm vậy?!"
"Con xin lỗi vì phá hỏng lúc ba mẹ đang tình tứ...!"
Chòi má! Ở công ty đủ khổ rồi, bây giờ về nhà lại thấy cảnh ba mẹ mình hưởng thụ tình yêu tuổi già!
Cô nằm ỳ trên giường, rồi điện thoại reo lên một tin nhắn!
"Kính gửi bạn Mộc Hy! Nữ nhân duy nhất còn Ế trong lớp, thứ bảy tuần sau đi họp lớp lúc sáu giờ chiều! Mong bạn đừng vác cái thân heo của bạn tới mà không có người yêu!"
Chòi má! Tin nhắn của lớp trưởng sao mà độc mồm độc miệng vậy? Từ năm cô 25 tuổi thì đã bị lớp trưởng của cô khịa vậy rồi! Cần ác vậy không chứ?
Nhưng...
Cô chợt nhớ lại mấy năm trước!
Năm đầu tiên!
"Aaaaa đi nào!"
"Aaaaaa..."
"Anh là nhất..."
"Anh chỉ nhất với em thôi bảo bối!"
...Năm thứ 2
"A, cậu có con rồi?!"
"Đúng vậy, chồng mình bảo mình chỉ cần ở nhà chăm em bé và hưởng thụ thôi! Anh ấy lo hết!"
...Chòi! Năm nay chắc còn mình cô vác cái thân heo tới ăn quá! Bọn họ là đem chồng, vợ tới!
Rồi mọi ánh mắt lại hướng về cô, một con Ế :)
Lớp gì kết hôn sớm vậy không biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Bà Xã Đại Nhân, Mau Tới Đây!
Short StoryHai người Ế gặp nhau, ai ngờ nên duyên phận<3 hợp đồng tình duyện bắt đầu,