Phần 9

1.8K 75 1
                                    


"Ngày mai dọn về nhà ở, còn nữa đưa LÃO CÔNG của con về ăn cơm!"

Lão công cái con khỉ mốc ấy! Ba mẹ cô rõ ràng đang muốn trêu chọc đứa con gái này! Hai tám năm rồi cô quá hiểu cái cảm giác mà ông chồng sủng vợ, người vợ cuồng chồng mình mà bỏ rơi con cái.

Thật không thể ngờ được! Chỉ là lỡ nằm cùng chiếc giường với anh ta mà đã gặp bao nhiêu chuyện! Hết bị tên đứng đường vô sỉ đó trêu chọc. Còn phải gặp mẹ của anh ta, còn bị gọi là con dâu. Về nhà thì bị ba mẹ   bảo dẫn lao công về ăn cơm!

Ngày hôm nay quá mệt mỏi với một tiểu cô nương xinh đẹp như cô rồi!

Cô vật vã mang đống quà mà tên đứng đường tự xưng là lão công của cô vào nhà. Sao anh ta gửi nhiều quá vậy? Cô vừa mang vào vừa đếm không hơn không kém là chín chín hộp quà!

Cô nhìn đống quà mà tức cả người bất giác chửi một câu!

"Khốn kiếp! Trương Hình nếu anh không phải sếp tôi thì tôi đã bụp cho anh người không ra người mà không ra ma!!"

"Mộc Hy nhà ta tại sao lại tức giận vậy?!"

Cô nghe được giọng nói êm dịu quen tai này khiến tim đập không ngừng! Là cậu ấy! Cuối cùng cậu ấy cũng đã quay về rồi. Người mà cô đợi mười năm nay. Mối tình đầu của cô, à không người mà cô đơn phương.

"Lâm Bắc Vương! Cậu về rồi!"

"Bắc Vương người anh em của của về rồi!"

Cái cảm giác gặp lại người mình thích sau mười năm khó hiểu lắm. Cô bây giờ chỉ biết là phải chạy tới ôm Bắc Vương một cái!

Đang chạy tới ôm người Bắc Vương thì cô bị một ai đó chắn lại! Cái cảm giác bờ ngực này cô không cần mở mắt cũng biết là anh ta!

" Giám đốc, sao anh lại ở đây?!"

"Mộc Hy, là ai vậy?"

"Là giám..."

"Là lão công của cô ấy!" Anh chen ngang

Mộc Hy đứng người trước câu trả lời của anh. Trước mặt người cô thích anh lại giám nói mình là lão công của cô?

"Anh ta đang nói nhảm ấy! Anh ta là giám đốc của mình! Tên là Trương Hình, còn cậu ấy là Bắc Vương!"

Bắc Vương cười lạnh một cái, đưa tay ra như một lời chào hỏi! Cũng là một sự đối đầu giữ người cô thích mười năm trước và một tên cô luôn miệng gọi là đứng đường làm lão công của cô!

Trương Hình đưa tay bắt lấy tay của anh, bốn mắt nhìn nhau. Đâu đó trong mắt hai người lóa ra tia sét. Cô thấy tình hình này không ổn liền lập tức đổi chủ đề!

"Bắc Vương, cậu mới về hay là vào nhà mình ăn cơm đi!"

"Được thôi, chắc anh Trương đây không có ý kiến gì nhỉ?!"

Anh mà không có ý kiến? Ai cho hắn bước vào nhà vợ anh ăn cơm? Đừng mơ anh đây tuyệt đối không cho!

Cô cùng Bắc Vương bước vào nhà. Đương nhiên ở đâu cũng sẽ có kẻ vô sỉ mặt dày đi theo.

Vừa bước vào nhà, cô hét lớn!

"Mẹ ơi, ba ơi, Bắc Vương về rồi!"

Nghe được ba mẹ cô liền lập tức chạy ra. Nhìn thấy Bắc Vương liền lập tức ôm chặt. Chắc có lẽ nhiều người đang thắc mắc mối quan hệ của cô và Bắc Vương.  Thật ra Bắc Vương là con trai của một vị đồng đội của ba cô. Là người đã từng cứu mạng ba cô, vì thế hai gia đình rất thân nhau.

Trong cái khoảng khắc coi như là đoàn tụ thù một kẻ vô sỉ bị lãng quên mất! Lần này anh không thể khinh địch được rồi!

"Vị này là ai vậy Mộc Hy?!"

"Là giám đốc của con..."

"Em nói gì vậy Mộc Hy? Con là bạn trai cô ấy ạ!"

"Vậy ra là con sao? 'LÃO CÔNG'?"

#Cửu

:< Tui xĩu cho mấy bạn xemmm nè

[HOÀN]Bà Xã Đại Nhân, Mau Tới Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ