Còn anh, vẻ mặt của anh đã không bình thường từ khi rời xa cô. Môi anh nó cứ kéo qua hai cái tai, nó to đến mức anh đi làm diễn viên hề không cần trang điểm nữa!
Vừa về tới nhà, mọi người đã nhìn anh bằng ánh mắt lạ thường. Anh cười như một thằng điên vậy?
"Trương Hình!! Con làm gì mà ngay cả mẹ mình còn không chào?! Ngay cả quần áo còn xộc xệch vậy?"
Anh nghe câu hỏi của mẹ mình bỗng chốc cười tươi hơn. Vẻ mặt của anh giống như một tên biến thái vậy.
Mẹ anh nhìn vẻ mặt này cũng đón ra được sáu bảy phần...
"Con với Mộc Hy chắc cũng được một tháng rồi nhỉ?"
"Một tháng ba ngày mười sáu giờ!"
Anh trả lời một cách rõ ràng không thiếu một chút thông tin gì! Có cần phải kĩ vậy không chứ? Ngày cả giờ cũng phải tính sao?
Mẹ anh nhìn cái vẻ mặt thèm khát vợ mình của mà mà chép môi một cái.
"Xem cái vẻ mặt khi nhắc về Mộc Hy kìa? Con chả khác gì một tên biến thái cả!"
"Con chỉ biến thái được với cô ấy!"
Câu nói này khiến mẹ anh phải cứng họng! Đứa con trai cao cao tại thượng của bà ấy đâu? Sao lại có đứa con vừa vô liêm sỉ vừa hám vợ mình vậy?
"Mẹ, mẹ cũng thích Mộc Hy lắm đúng không?!"
"Đúng..."
"Được rồi, vì mẹ thích Mộc Hy nên mai mẹ đi cưới cô ấy về cho con!"
Hả? Mẹ đi cưới cô ấy về cho con? Bà vừa nghe được cái gì vậy? Thằng con này vì yêu mà đâm đầu à? Bà chỉ biết lắc đầu thở dài với nó.
..."Mộc Hyyyyyyyyyyyy!!!!!"
"Dạ!"
Cô đang chìm và giấc chim bao cô đã bị một siêu siêu mẹ kêu dậy. Sáng sớm mà đã gọi cô dậy giống cháy nhà vậy? Cô lê tha bước ra khỏi cửa phòng. Combo tóc xù, rối mặt mộc. Vừa bước ra khỏi phòng thì cô đã đụng mặt anh, còn cả mẹ anh nữa...
"Con mau vào thay đồ đi, mất mặt quá!"
..."Chuyện là thế này, tôi hỏi cưới con gái hai người..."
"Hả? Bác muốn cưới con?!"
"Không... không phải... tại lần đầu đi hỏi cưới nên bác không biết nói sao nên... là con cưới thằng con trai bác hộ cái. Nó ế lâu quá rồi bác chịu không nổi nữa rồi..."
#Cửu
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Bà Xã Đại Nhân, Mau Tới Đây!
Storie breviHai người Ế gặp nhau, ai ngờ nên duyên phận<3 hợp đồng tình duyện bắt đầu,