Phần 21 (End)

1.5K 61 6
                                    

Lễ cưới được diễn ra rất chi là tráng lệ, mọi thứ rất tốt đẹp cho đến khi cô và anh về chung một nhà!

Sau khi kết hôn anh chợt nhận ra cô không hề hiền lành gì cả! Tất cả lúc quen nhau đều là giả dối, anh bị cô bắt nạt từ sáng tới chiều. Chỉ có buổi tối là anh áp bức cô.

"Trương Hình!! Anh mau bước về nấu cơm cho em! Bây giờ quá giờ nấu cơm rồi! Anh tính cho vợ anh nhịn đói à?!"

Anh chỉ trễ có 10 phút mà cô đã hét toáng lên rồi! Trước kia chẳng phải cô rất chi là hoạt bát vui vẻ sao? Tại sao bây giờ chở thành quỷ dạ xoa vậy?

Ai đó làm ơn đưa tôi về độc thân đi...

Tiếng lòng của anh chả ai có thể giúp được, đã vậy lúc anh trở về nhà cũng không yên nữa. Từ lúc cưới anh cô chỉ cần ở nhà ăn không ngồi rồi còn lại để anh lo. Từ ngày anh cưới cô về anh như đứa con ghẻ trong gia đình. Anh bị hất cmn hủi luôn rồi.

Mẹ anh luôn bênh vực cô, ngay cả bố anh cũng vậy. Cả hai thay nhau hất hủi anh!

"Trương Hình! Sao con dám để cục cưng của mẹ rửa chén hả?!"

"Cô ấy cũng chỉ rửa chén thôi mà? Do tay con mới bị đứt."

"Bị đứt là không rửa à? Đeo bao tay vào mà rửa! Mày mà dám để cục cưng của tao làm gì là chết mày với tao!"

Đấy! Nghe rõ không? Rốt cuộc anh cưới vợ về làm gì vậy? Tại sao khi cưới cô về anh khổ hơn vậy?
...

Sau một năm kết hôn, kiếp thê nô của anh bắt đầu tăng lên một bật khi cô có thai. Kể từ ngày cô có thai ngày ngày mẹ cô và mẹ anh luôn tới. Tưởng chừng anh sẽ được bình yên nhưng không! Anh như con dâu của hai người vậy, mẹ anh thì luôn bắt anh làm việc này việc kia!

Quản gia nhà anh thì được đưa về nhà chính. Mọi gia nhân trong nhà đều được đưa đi. Anh bây giờ là gia nhân trong gia đình này...

Anh chả khác gì ôsin trong nhà này cả, từ hai người mẹ đến vợ anh.

Đã vậy anh còn không thể trả thù cô trong suốt 9 tháng? Tức chết đi được!
...

Chín tháng mười ngày sau lòi ra một thằng đực rựa! Nó cứ bám vợ anh mãi, nhìn mà tức.

"Vợ vợ, hay mình gửi con cho hai bà đi được không? Chứ chín tháng qua anh ăn chay chịu không nổi..."

Vừa nghe câu nói của anh Trương Lễ khóc to lên. Anh cau mày, mới nhỏ mà dám ý kiến với anh? Đợi đi tới lúc mày lớn ông đây trừng trị mày!
...

Năm Trương Lễ 10 tuổi, cậu bé bị Trương Hình tống thẳng sang nhà bà nội không thương tiếc. Nhưng phải nói ở độ tuổi 10 tuổi của cậu phải khiến cho các chị rụng cmn trứng.

Cậu vì vậy rất nổi tiếng, mới ở cái tuổi nhỏ vậy mà đã sát gái. Đã vậy vô sĩ y thằng cha nó! Cha nào con nấy ấy mà!

"Chị gái, chị xinh quá. Nếu chị không phiền thì cho em hôn một cái được không ạ?!"

:)) Hóng ngoại truyện đi mấy bạn :V

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HOÀN]Bà Xã Đại Nhân, Mau Tới Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ