Lần này mang thai tương đối nhẹ nhõm. Bảo bối tâm can của hoàng thượng và hoàng hậu thế mà đến tháng thứ bảy vẫn không chịu động.
Một bộ dạng an tĩnh đến mức khiến lòng người lo lắng. Nếu không phải thái y nói mạch đập ổn định, thai nhi phát triển tốt, Tiêu Chiến còn nghĩ đông nghĩ tây vớ vẩn là hài tử có bị sao không.
Gần đến tháng thứ chín, y đang tản bộ ở Ngự Hoa Viên thì đột nhiên bụng đau. Làm hậu cung loạn đến mức gà bay chó chạy.
Nằm trên sàn đan, y thấp thỏm bình tĩnh lại hô hấp, hài tử thế nào như dồn hết gần chín tháng an tĩnh để bây giờ trong bụng y đạp loạn.
Y còn tưởng tượng đạp mạnh một chút bụng y sẽ rách ra a.
Nuốt một ngụm thuốc khai thông sản đạo, lại uống một ngụm nước ấm, nước ối vẫn chưa vỡ, còn chưa bắt đầu đã nháo đến y một thân mồ hôi.
Vương Nhất Bác khẳng định càng lo lắng, lần trước sinh Hạo Hạo hắn cũng lo muốn chết. Lần này hài tử lại an tĩnh đến hắn trong lòng cũng có chút lo. Vì vậy hắn nhất quyết không chịu ra khỏi phòng sinh.
Nhìn y chưa bắt đầu sản trình đã đau đến mức môi đều tái nhợt.
Hắn kề môi mình hôn vào môi y, vốn tưởng sẽ cảm động chúng sinh gì gì đó.
Hóa ra lại bị Lâm thái y ngăn cản, y thở còn không nổi, giờ này còn hôn cái gì mà hôn hả?
Vì thế, hắn liền thu liễm lại ngoan ngoan ngoãn ngoãn ẩn bớt sự tồn tại của bản thân để cho y tập trung vào việc sinh hài tử.
" Tổ mẫu, khi nào muội muội mới ra a? Không phải đã rất lâu rồi sao? " - Hạo Hạo gần sáu tuổi rồi, tuy nhiên bộ dạng vẫn một mực đáng yêu chạm vào lòng người a.
" Lúc sinh con phụ thân con chính là vất vả hơn nhiều, bảo bảo kiên nhẫn chờ đợi một chút liền gặp muội muội rồi " - trong cung đều hi vọng đây là tiểu công chúa a. Vì thế liền trước mặt nhóc nói sẽ gặp được muội muội a.
Lúc này trong phòng sinh, cuối cùng nước ối cũng đã vỡ, bụng y hơi to hơn so với lúc mang thai bảo bảo nhiều. Nhưng cũng không ai nghĩ gì, vì đứa sau thường sẽ lớn hơn đứa đầu.
Hắn không giúp ích gì được đành ngồi đó để y vịn vào.
" Hoàng thượng, nước ối đã vỡ, sản đạo lại mở không nhiều. Người có thể để hoàng hậu quỳ gối hỗ trợ sinh không? " - kì thật nếu hoàng thượng lúc này không ở trong phòng, ông cũng không biết tính sao.
Ông không có lá gan bắt hoàng hậu quỳ a, tuy nhiên hoàng thượng chắc có thể suy xét.
Vì thế y liền quỳ trên đệm, đầu rục vào hõm cổ hắn. Y đã đau đến muốn chết đi rồi, Hạo Hạo cũng không có quậy như vậy đâu.
Day dưa không biết bao lâu, cuối cùng tiếng khóc của hài tử cũng vang lên. Là một tiểu công chúa a.
Còn chưa thở phào được bao lâu, bụng y liền đau nữa. Còn một hài tử a.
Mẹ nó, hành chết y thôi.
Một đứa ra được, đứa còn lại hẳn là dễ dàng hơn nhiều.
Thế nhưng hài tử sinh ra lại không khóc. Tiểu công chúa cũng chỉ khóc nhè nhẹ. Tiểu hoàng tử dứt khoát không khóc.
Thái giám cung nữ đều gấp đến độ muốn biến mất khỏi tẩm cung.
Thái y phải đánh vào mông, lúc này tiểu hoàng tử mới thoáng khóc lên.
Cả cung điện đều cảm thấy toàn thân vui sướng. Nghe tiếng khóc của hai tiểu oa nhi, y cũng thầm thở phào nhẹ nhõm.
________...________
Tối hôm đó, khi y thiếp đi một lúc tỉnh dậy, giấc ngủ căn bản không sâu, khi tỉnh lại liền thấy Hạo Hạo đứng bên giường trông ngóng nhìn mình.
" Phụ thân?" - tiểu Hạo Hạo thật vui mừng a. Vốn chỉ hi vọng có một muội muội. Hóa ra lại có thêm một đệ đệ.
Nhưng bé còn chưa kịp nhìn rõ đệ đệ muội muội thì liền biết phụ thân vì sinh đệ muội cho mình mà mệt mỏi.
Vì thế nhóc liền cùng phụ hoàng hảo hảo đi bồi phụ thân a.
Lúc tỉnh lại người đầu tiên y thấy là Hạo Hạo, nhưng người luôn khiến y an tâm là hắn.
Một nhà năm người hảo hảo vui vẻ.
Bất kể ngươi là ngươi như thế nào, đời này kiếp này gặp được ngươi chính là điều ta cảm thấy bản thân may mắn nhất.
Nếu trước đó ngươi không nhìn trúng ta? Nếu trước đó hai ta không gặp gỡ? Nếu trước đó ta không cứu giúp ngươi? Thì mọi chuyện sẽ như thế nào?
Thế nhưng trên đời này không có nếu như. Ta không cần đắn đo gì nữa.
Chỉ cần hiện tại ta có ngươi, tương lai ta nhất định hạnh phúc nhất định bình an
Nguyện cùng ngươi sống đến răng long đầu bạc
Nguyện cùng ngươi một đời một kiếp một đôi !
______..._______End chương 33 - HOÀN CHÍNH VĂN!
Công chúa hoàng tử phải có đất diễn chứ :)) mỗi ngày một phiên ngoại, mỗi ngày một niềm vui? Nói chứ tầm 2-3pn thôi nha<333
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Lệ Yêu Thương - Bác Chiến
FanfictionThể loại : namxnam, cung đấu, sủng, sinh tử văn, HE Văn án : Muốn bảo vệ người mình yêu theo cách của riêng mình, hắn chính là vẻ ngoài thật lạnh nhạt, thật chán ghét đối phương. Nơi thâm cung này, loại người gì cũng có, người hắn yêu thương chính l...