BH 7: Present

644 21 0
                                    

Matapos ang kasal ni Lian at Rave au naging mapayapa na ang lahat sakin. I graduated sa sa kasalukyan ay minamanage ko ang mga negosyo ng Papa ko rito sa pilipinas. And I have my own car selling company. So far successful ako businesswoman yun nga lang zero ang lovelife ko dahil sa Matt na yun. Talagang ayaw bumigay sa mga pang-aakit ko ang bakla. Kakaasar nga eh.

Then ang dami pangyari na talagang nakakawindang. Nalaman ko na hnd totoong bakla si Matt at nagpapanggap lamang. Noong akala ko magkakaroon na kami ng chance ay saka nman bumagsak ang hope ko ng malaman na hindi nya ako gusto. Kaya nang gabi rin iyon ay nabrokenhearted ako.

Nagpasya ako magpunta ng bar.

"Isang bote ng Jack daniels please."order ko sa bartender ng bar na ito.

Nang maiabot na nya sakin ito ay agad ko binuksan at nagsalin sa baso. Derederetso ako nagtake ng shot at hnd ininda ang pait ng lasa. Basta inom lang ako ng inom. Nang medyo nakalahati ko na ang laman ng bote ay nakaramdam na ko ng dizziness pero parang buhay na buhay naman ang dugo. Kaya tumayo ako at nagpunta sa dance floor.

Ngumisi ako ng malawak. I'm going to have fun tonight.

At nagsimula na ko umindak sa maharot na tugtugin sa dancefloor ng club. Forgetting my pain, forgetting anything that happen to me tonight.

******

Gian's POV:

Matapos ko manggaling sa opisina ni Chase ay agad ako dumiretso rito sa bar. Masakit sakin ang ginawa ni Chase na pakikipaghiwalay. Fvck! Mas pinili pa nya ang paghahanap kay Sniper kesa sakin? Masyado dedikasyon sa trabaho ang pinapakita ni Chase. And thats nuts! Nakakainis. Pero bakit ganun? Hnd man lang ako napaiyak sa paghihiwalay namin. Para bang hinihintay ko na lang na sya na ang kusang mageffort to break our relationship. Matagal na rin kasi malamig ang samahan namin dalawa. Ako lang talaga ang pilit nag-effort na magwork ang samin dahil nanghihinayang ako sa taong pinagsamahan namin dalawa, pero kahit marami ako pasensya sa katawan ay nakakaramdam din ako ng pagod.

Pagod na ko intindihin sya. Nakakasawa na rin ang madalas namin pag-aaway, and I'm tired of her coldness towards me. Kaya buti na lang din siguro naghiwalay kami dalawa. Dahil kung patuloy ko pang ipipilit baka mas lalo lang kami magkasakitan.

Marami-rami na rin ako naiinom nang mapukaw ng isang sexy babae na maharot na sumasayaw sa dancefloor ang akin atensyon. Damn She hot. Perfect ang hubog ng kanya katawa. Ang sarap sigurong himasin ngunit nang mapadako na ko sa kanya mukha ay nagulangtang ako sa aking nakita.

Jaya?

Tama si Jaya nga ang babaeng nagwawala sa dancefloor at kapansin-pansin na lasing na ito, Kaya agaran ako tumayo at lumapit sa kanya,sabay hatak sa kanya braso.

"Ano ba?..'asar na sambit nito.

"You're drunk.. Let's go!!'mariin sambit ko.

Ngunit nagpumiglas sya kaya buonh puwersa ko sya hinila palabas ng bar. Nang nasa labas na kami. Ay pinaulan niya ako ng suntok.

Tch.. Kung hnd ko lang kilala ang babaeng ito makakatikim sakin ito eh..

'You brute.. Bakit ka ba nakikielam sa buhay ko ha? Nageenjoy pa ko sa loob."sigaw nito.

"Nag-eenjoy? Nagwawala ka na doon sa loob at nakakahiya. Kaya sa ayaw at sa gusto mo iuuwi na kita."mariin wika ko.

"No!!!..'muling sigaw ni Jaya.

At nagkaroon ng scene samin dalawa na humantong sa pag-iyak ni Jaya. (a:sorry guys nakalimutan ko na kasi yung bar scene nina Gian at Jaya kaya ayan :( pasensya na po bawi na lang ako :) ) She brokenhearted like me. Pero hnd tulad ko, kaya ko dahil yung sakit, pero sya hindi. Kaya lumapit ako sa kanya ang hug her, kahit man lang sa ganun maramdaman nya ang comfort ko. Ngunit nagulat ako ng kumalas sya sa pagkakahawak sakin at humawak sa kuwelyo ko. Unti-unti nya inilapit ang kanya mukha sakin. And here I thought that She going to kiss me faded away dahil..

'Accckkkkk"

O_O

Fvck!

Sinukahan lang naman niya ako sa damit. Gusto ko na magwala dahil ang baho ng amoy. Pero nagtimpi ako. Inalalayan ko na lang si Jaya pasakay ng kotse ko at nagpalit ako ng damit. Buti na lang may extra shirt ako rito sa kotse. Itinapon ko na sa basurahan ang armani polo ko dahil for sure wala na ako balak na suotin pa iyon. I drive my car para makaalis na sa lugar na iyon. Ngunit hnd ko naman alam kung saan ang bahay ni Jaya kaya nagdesisyon ako dalhin na lang sya sa condo ko.

Doon ay inasikaso ko siya. Pinunasan at pinalitan ng damit. Halos lahat na ata ng mura ay nasambit ko habang binibihisan ko si Jaya. She hot.. At natempt ako hawakan ang kanya tayong-tayong boobs na may pinkiah nipple.

Fvck Fvck Fvck!!!

Kaya ng matanggal ko na lahat ng saplot nya sa katawan ay agad ko isinuot ang t-shirt ko sa kanya at kinumutan sya.

Damn.. I need a cold shower.

Sambit ko sakin isipab kaya agad ako pumasok sa banyo at naligo.

*****

Jaya's POV:

Naalimpungatan ako dahil sa tawag ng kalikasan sakin. Kaya kahit medyo hilong-hilo pa ako ay bumangon na ako at nagtungo sa banyo. Buti na lang at bukas ang ilaw mula doon kaya agad ko nahanap. Nakapikit pa ako pumasok ay derederetso sa toilet. Nang matapos ako ay napagawi ang tingin ko sa shower area. At nashock ako sa nakita.

Isa ba sya greek god? Gosh!!! Ang ganda ng katawan nya. Ang sarap sigurong himasin nun?

Pilyang sambit ng aking isipan. At dahil sa dala ng alak sakin katawan ay nawala ang hiya ko. Naglakad ako papunta sa Lalaking naliligo na walang iba kundi si Gian at sumalo ako sa shower. Niyakap ko sya mula sa likod na kinagulat nya.

"Jaya?.. Anong ginagawa mo dito?"gulat na sambit ni Gian at pinatay ang shower. Bago bumaling sakin.

Sa pagbaling nya ay mas lalo lang ako humanga sa kagandahan ng kanya katawan.

"Make love to me Gian..'paos ko sambit.

"What? No!!! Wala ka sa tamang pag-iisip Jaya.."mariin sambit ni Gian.

Ouch!! This is the second rejection that I receive today. With that in mind ay unti-unti namuo ang luha sakin mata.

"Pati ba naman ikaw Gian? Ayaw rin sakin? Ano bang mali sakin? Hnd ba ako maganda?.."mangiyak-ngiyak ko sambit.

Biglang nataranta si Gian at hinawak ang magkabila ko pisngi.

"No Jaya, maganda ka. You are so Beautiful.."malambing na saad nito.

"Then make love to me Gian.. Paramdam mo sakin na nagagandahan ka sakin..'mapang-akit ko sambit.

At nang sabihin ko iyon ay agad ako hinalikan ni Gian ng buong alab. Hinubad na rin niya ang basa ko t-shirt at nagsimula ng maglikot ang kanya mga kamay sakin katawan.

a/n; Ooooppppsss :) pabitin muna konte :)

next chapter will be spg.. so syempre private sya guys :) kaya kung gusto nyo mabasa eh.. ifollow nyo ang sexy na guwapo ko yam :)

Love you yam.. muwahh :*

Broken Hearts (discontinued)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon