Gian's POV:
Patuloy ko hinahalikan si Jaya, nakakaakit ang babaeng ito, no wonder marami lalaking ang nahuhumaling dito.
Patuloy ko sinasalakay ang kanya labi at mas naging mapusok na ang galaw ng akin kamay sa kanya katawan.
Hinalikan ko ang kanya tenga habang patuloy ko naman nilalamas ang kanya suso.
"Aaaahhh, Gian.." ungol ni Jaya.
Mas lalo naman ako ginanahan sa ginagawa ko paglalaro sa katawan niya. Muli ko ibinaba ang labi ko, hanggang maabot ko ang kanya suso. Dinilaan ko muna ang kanya nips, bago ko tuluyan sinuso ang kanya kanan dibdib habang ang kanya kaliwang dibdib naman ay minamasahe ko.
"Ahhh, Ghad Gian, Ang sarapppppp!!!" muling ungol ni Jaya
Kaya mas ginanahan ako, dahil alam ko na naeenjoy ni Jaya ang ginagawa ko sa kanya. Nang manawa ako sa kakasusu ng kanya dibdib ay muli ko pinagapang ang labi ko sa kanya puk* At nang makarating ako doon ay saka ko pinaghiwalay ang dalawang pisngi niyon at pinatulis ang dila ko sabay kain sa kanya clit.
"Tang in* Gian, ang sarapppp, aaahhhh..." biglang bigkas nito.
Nagulat ako dahil hnd ko akalain nakakapagmura pala si Jaya kapag sobrang nasasarapan. Kaya maa binilisan ko pa ang pagkain sa kanya pagkababae hanggang sa labasan na ito. Sinimot ko ang katas na kaya nilabas.
"Shet!!! Gian, tang na!! Ang sarappp!!!" anas ni Jaya.
Kaya hnd na ako nakapagpigil at agad ako tumayo buhat sa pagkakaluhod ko at sinunggaban nang halik si Jaya. Iniangat ko ang kanya isang hita at inilagay sakin bewang sabay ulos ko sa kanya pagkababae.
"Aarrgghh!!.. masakit.." biglang sigaw ni Jaya.
Fuck!!.. she still a virgin?..
"how?.. diba nag an-..." sambit ko.
"PLZ...go on..."bakas pa rin ang hirap sa kanya mukha.
Shit, dapat dinahan-dahan ko sya, shit talaga, hnd dpat ganito ang unang karanasan nya eh.., but still nangyari na kaya tinuloy ko na. Binagalan ko muna ang paggalaw ko hanggang masiguro ko na kaya na niya.
"Gian.. Make it fast please.." utos ni Jaya.
Sinunod ko naman at binilisan ko na nga ang pagbayo ko sa kanya.
"fvck!!! Ahhh... Ooohh.. You are so tight Jaya, shit!!" ungol ko.
At ungol lang din ang sinasagot ni Jaya sa bawat pag ulos ko.
Hanggang sabay namin narating ang rurok ng kasarapan.
+++++
Kinabukasan
Jaya's POV:
Hindi ako makapaniwala na isunuko ko kay Gian ang aking "bataan" waaaahhh =_= i swear hnd na ko iinom ng alak kahit kailan.
Matapos ko maligo ay wala naman ako maayos na damit na puwedeng isuot kaya kumuha na lang ako ng malinis na boxer brief ni Gian at isang malinis na shirt nya, at dahil mas malaki si Gian sakin nagmukha tuloy sya night dress sakin.
Lumabas na ko ng kuwarto at natagpuan ko si Gian na nagsisimula ng magdial sa phone nya, he just wearing a pajama,at ang abs nya grabe sobrang yummy.
"Anong ginagawa mo?.."tanong ko.
"Ok lang ba kung oorder na lang ako ng breakfast natin?.. as you see, hnd ako magaling magluto eh, and my kitchen is lock of stock.." sambit nito.
Napailing na lang ako at pumunta sa kusina nya, tinignan ko ang mga stock nya at nakakita naman ako ng eggs at ilang nga carrot beans and bellpaper.
This will do...kinuha ko na ang lahat ng kakailanganin ko at nagluto na ako., while Gian is just watching me., ilang saglit pa ay natapos na ko magluto at naghain na ko para samin.
At tahimik na kami kumain dalawa.
"Uhm.. i never thought na marunong ka magluto.."basag ni Gian sa katahimikan.
"Well kahit ganito ako marami ako alam na gawain bahay.."sagot ko naman.
At ang almusal na yun ay napuno ng asaran namin dalawa.., and for the moment nakalimutan ko ang tungkol kay Matt.
BINABASA MO ANG
Broken Hearts (discontinued)
RomanceILYMG Side Story.. Gian Ford... He love no woman but her.. For him, she all he need to complete his life. But his world cramble when she left him. Jaya Mendez For the first time, she learns to love. But suddenly, they world cannot collide. Her heart...