Jaya's POV:
Ring!!!!!!...
Napadilat ang mata ko ng marinig ko nagwawala ang cp ko,
Asar naman oh?.. sino ba itong natawag?..
Puyat kasi ako kagabi dahil yung mga classmate ko noong high school sa london ay naisipan dalawin ako rito sa pinas, so as a host i treat them out, nagpunta kami sa mga magagandang bar na alam ko kagabi at nag inuman, mag 5am na rin ako nakauwi rito sa bahay ko.
Tinignan ko na ang caller ko ngaun 9 ng umaga.. pag itong mga ito ay isa doon sa mga lalaking nanghingi ng # ko sisiguruhin ko makakatikim ng katarayan ko ito, ngunit si Kate ang caller ko and no choice kundi magtino..
Kate is my bestfrnd, kung hnd dahil sa kanya baka maging loner na ko sa campus, and their also Nina and Monique., kaya naging instant barkada kami apat..
Pagdating naman sa galaan si Mon ang lagi ko nakakasama., may pagkalakwatsera rin ksi yung babaeng iyon at may pagkakrung krung kaya kaya nga always kami happy pag magkakasama kami.
(Jaya where are you?..) bungad na sambit ni Kate aa kabilang phone.
"Sleeping why?.."patamad ko pang sagot.
(Puyat ka no?..)tanong nito.
-_- tumawag lang ba itong babaeng ito to ask me kung puyat ako?..aish..
'Malamang Kate, kaya nga sleeping diba?.."papilosopo ko sagot.
(Hay naku.. pilosopo pa..well nag aaya si Nina gumimik mamayang gabi, and may ipapakilala siya satin..)
"Sino naman?.. her knew friend?.. yung bago transfer sa school?.." tanong ko.
(yeah.. yung nga..so paano?.. see you later na lang friendship...)
"ok friendship ciao..."paalam ko.
At naputol na ang tawag sa phone, mamaya pa naman yung gimik so i can still go back to sleep.
Maya maya pa ay nakatulog na ko muli.
+++++
Gian's POV:
"Saan ang gala natin mamaya black?.." biglang tanong ni Louie kay Rave.
Anyway.. si Raven San Diego ang leader ng black phyton Gang and the king of gangster., mahusay kasi itong si Rave pagdating sa pakikipaglaban,
"Uhm.. nag aya kasi si Lian magbar mamaya with her friends so naisip ko sumama na lang din kayo.." saad nito.
Lian is Rave's girlfrnd and also the great assassin Sniper, my mission..
2years ago.. binigyan kami ni Chase ng mission ang hanapin ang assassin na si Sniper ang malaman kung sino ito.
Pero ng malaman ko si Lian at sniper ay iisa., nawalan ako ng gana na isuko sya sa mga pulis., Lian is a nice girl, oo at assassin sya ngunit hnd niya yun ginusto, she have to do that para mailigtas ang mga magulang nya.
At mahal na mahal sya ni Rave, at para samin magkakaibigan kung sino ang mahal ng bawat isa samin ay dapat namin protektahan at alagaan.
"Oh yeah!!!.. chicks pala ang kasama natin.. sige sama ako dyan.." nakangisi sambit ni Louie.
Tch.. heto talaga si Louie basta chicks mabilis pa sa alas kuwarto.. =_=
"Magtigil ka nga Aragon..."sambit ni Nick.
"Kaw kahit kailan talaga napakataray mo kaya wala napatol mg chicks sayo eh.."mapang asar na sambit ni Louie.
Napapailing na lang kami ni Nick, medyo malakas din tama ng utak nitong si Louie at trip na trip nya asarin si Nick,
BINABASA MO ANG
Broken Hearts (discontinued)
RomanceILYMG Side Story.. Gian Ford... He love no woman but her.. For him, she all he need to complete his life. But his world cramble when she left him. Jaya Mendez For the first time, she learns to love. But suddenly, they world cannot collide. Her heart...