BH 10: The Public Kiss

753 25 6
                                    

Jaya's POV:

"Hnd kita sinusundan ha? Nagkataon lang na dito rin ang way nang pupuntahan ko," bigla ko naman sagot.

"Talaga lang ha? Saan ka ba pupunta ha?" tanoñg nito.

Napaisip sya bigla at hnd na alam kung anong isasagot nang bigla umilaw na ang yellow light na hudyat upang maghanda na sa pagtakbo.

"Sige Gian bye na mag green light na,"saad ko at binaba ko na agad ang cp ko.

Agad ko binaba ang cp ko at mabilis na inandar ang kotse ko palayo sa lugar na iyon. Shit, nakakahiya at nahuli pa ako ni Gian na sinusundan sya. Buti na lang at save by the bell ako kanina sa green light at hnd ko na kailangan pa magsinungaling. Habang nagdrive ako at mapansin ko na papunta palang Sc mall ito kung saan meron pang isang branch ng botique si Nina. Doon na lang niya naisipan pumunta at mag unwind muna sandali bago tuluyan pumunta sa opisina niya.

Matapos ko maipark ang kotse ko sa basement parking ng mall ay agad na rin ako bumaba at pumasok ng mall para mag unwind. Una ko pinuntahan ang botique ni Nina, kaso wala pala si Nina doon ngayon ngunit dahil kilala naman ako ng mga staff ng botique ni Nina ay todo assist sila sakin. Ngunit sinabi ko wag na nila ako intindihan dahil I can manage to myself. Matagal-tagal na rin ako naglilibot nang magulat ako sa biglang nagsalita sa may likuran ko.

"Hi sexy," husky na saad ni Gian.

Agad ako napalingon sa akin likuran at hnd ko alam na sobrang lapit lang pala talaga ni Gian sakin kaya nang mapalingo ako ay naglapat ang mga labi namin ni Gian sa isa't-isa. Nang laki ang akin mga mata at agad na sanang lalayo kay Gian nang bigla niyang hapitin ang bewang ko at mas laliman ang halikan namin dalawa.

Nagulat ako sa kapangahasan na ginawa ni Gian ngunit mas nagulat ako sa sarili ko ng walang pag-aalinglangan na sinagot ko ang mga halik niya sakin.

We kissed torridly, na parang bang isang sabik sa tubig na ngayon lang nakainom.

Ipinasok nito ang dila sa loob ng akin bibig to meet my tongue and play with it. At mas lalo pa ako hinapit.

Hnd ko alam kung gaano na kami katagal na naghahalikan nang makarinig ako ng mga bulong nang tao sa paligid

"Ayyyy, ang sweet naman nila!!"

"Ano ba yan! Hnd na nahiya! Nasa pangpublikong lugar pa naman sila."

"Get a room Guys!!!"

Sa mga narinig na yun ni Jaya ay agad syang kumalas sa halikan nila ni Gian.

Ghad!! Nakakahiya!!!

Habol pa ang kanya paghinga agad sya umalis sa lugar na iyon. Away for the people's eyes, kahit pa na tinatawag ako ni Gian ay hnd ko pinansin. Basta dere-deretso lang ako ng lakad palayo sa lugar na iyon. Nang nasa parking na ako at malapit na sa kotse ko ay may humawak sa braso ko kaya natigil ako sa paglapit pa ng husto sa kotse ko.

"Jaya wait," anas nito.

"What?"asar na sambit ko.

Ayoko ko muna sana makausap pa si Gian. Sobrang pagkahiya sa sarili ang nararamdam ko ngayon dahil sa halikan namin kanina. Grabe lang we almost make out inside Nina's botique for pete's sake.

"Bakit ba ang high blood mo?"pilyong saad ni Gian.

Ninikitan ko siya nang mata at tinaasan ng kilay.

"Manhid ka ba ha? Hnd ka man lang nakaramdam nang hiya sa ginawa natin kanina sa botique ni Nina? We almost make out infront of a huge's people a while ago.." asar na sambit ko.

Akala ko ay itake for serious na nya ako ngunit sa kasamaan palad he didn't do it. Ngumisi lang sya ng pilyo at tinignan ako nang malagkit.

"We can still do that now, maybe inside of your car.. I swear babe I love your lips, so can we do it again?"pilyo nitong sambit.

Nanglaki ang mata ko right after he said that. Tang*na nito ni Gian ginagawa nitong biro ang lahat ng yun? Sa asar ka ay tinaasan ko sya ng kilay at tinabig ko ang kamay niyang nakahawak sa braso ko.

"Get lost Gian!!!" malamig na anas ko.

Nakita ko ang pagpapalit ni Gian ng expression ng mukha. Ngunit hnd ko na siya inintay pang magsalita at tuluyan na ako sumakay ng kotse ko at pinaandar ito palayo sa lugar na iyo.

I hate you Gian,

*******

Gian's POV:

Pinagmasdan ko na lng ang papalayong sasakyan ni Jaya.

Ang tanga ko Gian..

Baka naoffend si Jaya sa binitiwan ko salita.

Ano ba kasi pinagsasabi ko?

Hnd ko naman intensyon na ipahiya si Jaya kanina, ngunit hnd ko na napigilan ang paghalik sa kanya matamis na labi noong lumapat na sakin mga labi.

Napailing na lang ako, at naglakad na rin papunta sa kotse ko na hnd kalayuan doon.

I really need to apologize to Jaya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Broken Hearts (discontinued)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon