"Không được...Mộng Ly, mày cần bình tĩnh lại, trước sau gì cũng phải xong buổi triển lãm và có một số tiền đã..."
Nàng tự kiềm chế bản thân, ném một cái liếc khinh khỉnh về phía Đức Hiếu rồi lấy điện thoại ra làm một cuộc gọi:
- Alo ? Anh Đông Duy à, anh cho dời buổi triển lãm lên tối ngày mai đi, cũng vào giờ đó...ừ...ừ...địa điểm em sẽ cập nhật sau. Lí do à ? À ngày mai sẵn dịp cận cuối tuần sẽ có nhiều người rảnh để tham quan hơn, như thế thì dễ quảng bá hơn...Ok vậy nha anh, à với lại anh tạo hộ em một cuộc gặp với quý cô Quỳnh Lương giúp em nhé ? Anh không cần biết để làm gì đâu, em yêu cầu và muốn như thế, em cần trong tối nay phải gặp được, anh cho hẹn ở đâu thì tùy anh nhưng phải nhắn cho em trước cỡ hai tiếng để em chuẩn bị!...
.
.
Giới giang hồ hay giới hoạt động ngầm đa phần đều biết đến danh tiếng của quý cô Quỳnh Lương, người đẹp này còn được mệnh danh là quý cô ẩn thân bởi vì thứ nhất là để gặp được cô ta thật sự là một vấn đề không hề nhỏ và thứ hai là chưa một ai đã từng gặp mà trông thấy dung mạo của cô ta cả - với đặc trưng là đội nón có khăn voan rủ xuống để che một phần gương mặt, chuyện có thể nhận diện chính xác người đẹp này là ai quả thật rất khó.Không chỉ vang dội tiếng tăm vì hai điều trên, Quỳnh Lương còn được biết đến như một nhà khoa học "điên" và "kinh dị" với những sáng chế mang tầm vóc của sự hủy diệt và thao túng con người. Giới ngầm còn đồn rằng cô ta có "nghề tay trái" là một sát thủ chuyên nghiệp với khả năng hạ sát mục tiêu không để lại bất kì dấu tích gì, nạn nhân của Quỳnh Lương thường khi phát hiện ra thi thể hoàn toàn bị hủy dung, chuyện bị mất tứ chi hay các bộ phận trên cơ thể đều bị hủy hoại theo một cách ghê rợn nhất luôn là chuyện hiển nhiên, kèm theo cái chết của những người này luôn được phủ lên một màn đen của sự bí ẩn đến đáng sợ.
Chưa kể, như đã giới thiệu, rất khó để hẹn gặp trực tiếp với Quỳnh Lương, vì yêu cầu mà cô ta đưa ra để đổi lấy một cuộc gặp mặt thật sự rất chi là...tốn tiền và có phần kì cục. Như để đổi lấy cuộc gặp mặt tối nay cho Mộng Ly, ông Đông Duy đã phải bỏ ra một số tiền kha khá chỉ để mua cho Quỳnh Lương chính xác 666 nghìn quả trứng gà nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và được bảo quả dưới điều kiện không chỉ tốt nhất mà còn khắc khe nhất.
Nhưng phàm các cánh đại gia thường hay dại gái, việc vung tiền cho tình nhân của mình đôi khi chỉ đơn giản như ăn một bát cơm hay uống một cốc nước.
Địa điểm cho cuộc hẹn được bố trí tại một nhà hàng sang chảnh gần trung tâm thủ đô, với lối trang trí nửa phương Tây nửa cổ điển tạo cảm giác vừa sang trọng vừa quý phái. Mộng Ly như bao cuộc hẹn vẫn luôn là người đến trước, nàng gọi sẵn rượu vang và vài món khai vị trong khi đợi người cần gặp xuất hiện.
Khi kim đồng hồ vừa nhích sang đúng giờ hẹn, Quỳnh Lương khoan thai bước vào, diện một bộ jumpsuit đen ôm bó sát phô ra những đường cong nóng bỏng kèm theo chiếc mũ có tấm khăn voan che nửa mặt quen thuộc. Nhẹ nhàng ngồi xuống bàn đối diện với Mộng Ly, người đẹp này vang lên một chất giọng ngọt ngào đến gắt cổ:
- Đây là lần thứ bao nhiêu gặp nhau rồi nhỉ ? Nàng đều biết tôi không uống rượu vang và dùng khai vị mà ?
- Tôi chỉ là gọi trước cho đỡ trống bàn thôi... - Mộng Ly nhếch môi cười - Còn món cho người đẹp đây tôi cũng đã dặn từ trước...Phục vụ! Mau cho lên món chính!