-♡ CHARACTER'S PORTRAYER:
Alexander " The Great "
Syempre joke lang yung "The great".
Si Alex ang leader sa kanilang grupo. Matalino. Klase ng lalaking nasasaktan ang pride kapag kinokontra. Tigas ng ulo. Gusto nasusunod. But trust me, unawain mo lang sya sapHazSt nuah! charr xD anjeje eh nuh.
From left to right:
Ryan | June | Seb | Angelo
Ampopogi diba? Syempre naman!
Simulan natin kay,
Ryan:
Si Ryan yung tipo ng joker. Tinatawanan yung seryosong sitwasyon. Parang silahis kung kumilos at magsalita. Di naman sya bakla ( magtiwala kayo pls ) Masarap kakwentuhan. Parang ewan minsan.
June:
Sa family nya yung gamit nilang van. Mabait naman tong si June pero madalas tahimik at seryoso. Magsasalita lang kapag may gustong sabihin.
Seb:
Parang kolokoy na ewan. Chix hunter pero may iisang laman ang kanyang puso ( yes nemern! napaka makata ko here xD ) Palamura. Strong on the outside, marupok naman inside.
Angelo:
Ang fafa sumunod kay Alex charot! haha.
Si Angelo ang klase ng lalaking seryoso at responsible. Palaging nasa isip ang kaligtasan nilang mga girls. A strong man. Tahimik pero sumasabay rin naman sa kalokohan.GIRLS:
Gwen:
A strong person kahit di halata. May good heart kahit minsan nagmumura. Matalino in her own ways. Loves to wear jeans and checkered sleeves. Maattitude minsan.
Cara:
Ang pinakabata sa grupo. Palamura kahit di halata hahaha! Magugulatin.
Hailey:
Ang ate ng grupo sunod kay Angelo. Parang mother na rin nila. Maganda. Maalalahanin. Tahimik lang kadalasan. Lagi nakalugay buhok at protective.
Samantha:
Everyone, welcome your bish Sam! Hahahaha XD
Itong babaeng to ang pinaka maattitude sa kanilang lahat at talagang manggigigil ka sa sobrang pagtataray. Sarap tanggalan eyeballs! Reklamador. Sinalo lahat ng kaattittude-an sa buong universe joke! Mabait naman kahit papano. Maganda.
Hera:
The geek. The matalino na maganda na short hair. The pinakamapagmasid sa grupo. The pinakamalakas pakiramdam. Maalalahanin. Di palamura.
Bukas ulit! ♡
YOU ARE READING
Antidote [ A Sleeping Virus ]
Mystery / ThrillerA spreading virus. And an antidote. 10 teenagers in an abandoned city. Running, fighting and searching for the antidote. : Credits to the owner(s) for these images I used for this book.