Lần nọ phỏng vấn thượng, người chủ trì hỏi tam kim ảnh hậu Thẩm Tích Văn. “Xin hỏi ngài đối Tống Tử Câm bằng vào cùng ngài hợp tác 《 cộng sinh 》 mà đề danh tân tấn ảnh hậu có ý kiến gì không?”
Thẩm Tích Văn: “Nàng vẫn luôn thực ưu tú!”
“Có đồn đãi nói Tống Tử Câm vi phạm hiệp ước, lén luyến ái, ngài làm nàng lão bản có thể nói một chút chuyện này sao?”
Thẩm Tích Văn lại cười liếc mắt đưa tình, đáp: “Là ở tình yêu cuồng nhiệt trung.”
Trong lúc nhất thời Weibo nháy mắt nằm liệt, hai phương fans nháo đến túi bụi.
Cách nhật, Thẩm Tích Văn lại phát Weibo, xứng đồ một trương đệ 99 điều hiệp ước khoản. “Quên nói, tình yêu cuồng nhiệt đối tượng là ta.”
Mà cái kia hiệp ước khoản nội dung là: Ký xuống bổn hiệp nghị, tức đại biểu Tống Tử Câm chính thức trở thành Thẩm Tích Văn bạn gái……
——
Tống Tử Câm nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính mình hai lần bị phóng viên vây đổ đều là bởi vì Thẩm Tích Văn.Lần đầu tiên bị vây đổ, Thẩm Tích Văn đơn phương công khai tình yêu, phóng viên hỏi. “Ngài có thể nói một chút cùng quốc dân ảnh hậu yêu đương tâm tình sao?”
Tống Tử Câm giơ lên đầu, vẻ mặt khinh thường. “Hiếm lạ nàng thích ta?” Một ngữ kinh ra, toàn trường ồ lên.
Mà trong lén lút, Tống Tử Câm ở tiểu sách vở thượng yên lặng nhớ một câu. “Thẩm Tích Văn hôm nay cư nhiên ngay trước mặt ta nhìn một cái tiểu tỷ tỷ ước chừng 20 giây, cũng khen nàng thú vị, quả thực quá phận, hôm nay tuyệt đối đừng nói thích nàng.”
Lần thứ hai bị vây đổ, là có quan hệ nàng thân là Thẩm Tích Văn số một hắc phấn thân phận bị bái ra, võng hữu sôi nổi đau lòng Thẩm Tích Văn hạt ở nàng này đầu bạch nhãn lang trên người, cũng tập thể spam hai người chia tay.Phóng viên hỏi. “Xin hỏi các ngươi hiện tại thật sự phân sao?”
Tống Tử Câm vẻ mặt ngạo kiều. “Phân!”Hôm nay cùng Thẩm Tích Văn muốn ôm một cái nàng cũng chưa cho ta, chia tay, nhất định phải chia tay năm phút đồng hồ.
Đối mặt Tống Tử Câm ở trên mạng khiến cho hiên nhiên đại, sóng, Thẩm Tích Văn tỏ vẻ. “Chính mình dưỡng bạn gái, trừ bỏ sủng quán, còn có thể làm sao bây giờ?”Dùng ăn chỉ nam.
1, đồng tính có thể kết hôn.
2, ngạo kiều tạc mao thụ vs ôn nhu ngự tỷ công 【 y ngươi y ngươi, sủng ngươi sủng ngươi 】 thụ so công nhỏ hơn ba tuổi.
3, công ở thụ trước mặt sẽ có một chút tiểu ấu trĩ, nhưng ở người khác trước mặt trầm ổn đại khí.
4, giai đoạn trước song hướng yêu thầmNhận xét tác phẩm:
Lần nọ phỏng vấn thượng, người chủ trì hỏi tam kim ảnh hậu Thẩm Tích Văn. “Có đồn đãi nói ngài kỳ hạ ký hợp đồng nghệ sĩ không cho phép yêu đương, mà Tống Tử Câm lại vi phạm hiệp ước, ngài có thể hướng đại gia thuyết minh một chút chuyện này sao?” Thẩm Tích Văn cười liếc mắt đưa tình: “Xác thật, nàng đệ nhất phân hiệp ước là không cho phép luyến ái, nhưng nàng vẫn chưa vi phạm hiệp ước, bởi vì nàng đệ nhị phân tân hiệp ước là, cùng ta yêu đương.” Bổn văn chuyện xưa lưu sướng, văn phong khôi hài. Giữa những hàng chữ nhìn như giản dị, kỳ thật tinh tế ôn nhu, giảng thuật hai vị nữ chủ chi gian điềm mỹ yêu say đắm, trung gian tuy có tiểu nhạc đệm, nhưng các nàng từ nhận định đối phương thời khắc đó bắt đầu, liền vẫn luôn kiên định bất di tín nhiệm lẫn nhau. Đây là một dạ đến già tình yêu, là tốt nhất tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu Nha
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đầu quả tim sủng Tác giả: Cửu Cửu Nha Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số: 225793 Tổng số bình luận: 648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4763 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 326 Văn chương tích phân: 53,335,340 Thể l...