Chương 51
Thẩm Tích Văn trong mắt mang theo nhỏ vụn quang, như là đầu mùa xuân hòa tan đông tuyết giống nhau ôn nhu.
Nàng biết Tống Tử Câm là thích nàng, nhưng tại đây phía trước, lại chưa từng nghĩ tới Tống Tử Câm có một ngày sẽ chờ mong chính mình thích, cũng chờ mong chính mình tự mình nói ra.
Nàng cho rằng, Tống Tử Câm vĩnh viễn đều sẽ không nói ra nói như vậy, sẽ không biểu hiện ra nàng có bao nhiêu để ý chính mình đối nàng tâm ý.
“Ta yêu ngươi, thực ái ngươi.” Nàng phủng Tống Tử Câm mặt, từng câu từng chữ, vạn phần trịnh trọng biểu đạt câu này thần thánh câu nói.
Tống Tử Câm đối thượng nàng tầm mắt, nước mắt đột nhiên không chịu khống chế mà chảy ra, đều không phải là là nàng không tín nhiệm Thẩm Tích Văn, tương phản, chính là bởi vì quá tín nhiệm, ngược lại bởi vì chính mình vừa rồi ý tưởng mà cảm thấy áy náy.
Nàng trương trương môi, rất muốn đáp lại nàng ngang nhau hồi đáp, lại vô luận như thế nào đều nói không nên lời câu kia “Ái ngươi,” chẳng sợ nàng trong lòng đã nói vô số lần, vì thế nàng chỉ có thể sửa miệng, có chút biệt biệt nữu nữu trả lời, “Ta đã biết.”
Dừng một chút, nàng lại nói: “Thẩm Tích Văn, ngươi là ta đã thấy giới giải trí đệ nhị đẹp, đệ nhất đẹp chính là ta.”
“Ngươi cũng là ta đã thấy giới giải trí làn da đệ nhị tốt, đệ nhất tốt cũng là ta.”
Nàng tầm mắt nhìn về phía nơi khác, không dám xem Thẩm Tích Văn, nói ra nói như vậy, đối nàng tới nói cũng thực không dễ dàng, bởi vì trong đó biểu đạt ý tứ kỳ thật là “Ngươi ở lòng ta là tốt nhất……”
Tuy rằng không có thực minh xác, nhưng Thẩm Tích Văn hẳn là hiểu nàng ý tứ đi?
Thẩm Tích Văn nhoẻn miệng cười, đầu ngón tay từ Tống Tử Câm gương mặt hoạt đến huyệt Thái Dương chỗ, sủng nịch mà xoa xoa nàng tóc: “Cảm ơn khích lệ.”
Tống Tử Câm túm nàng cánh tay trái quần áo: “Liền, cũng chỉ có một câu cảm ơn sao?”
Thẩm Tích Văn rốt cuộc hiểu hay không a?
Thẩm Tích Văn ngưng mi trầm tư mấy giây, khó được biết nàng trong óc suy nghĩ cái gì, cười cười, biểu tình hơi hơi đắc ý: “Ý của ngươi là nói, ta ở ngươi trong lòng là trừ ngươi bên ngoài tốt nhất sao?”
“Thiết!” Tống Tử Câm thấy nàng có thể nghe hiểu, trong lòng một cục đá lớn rơi xuống đất, mỹ tư tư ở trong lòng khen nàng hai câu thông minh, nhưng ngoài miệng lại phản nói, “Tự luyến.”
“Hảo.” Thẩm Tích Văn đem sữa bò đưa cho nàng, “Ăn trước bữa sáng.”
Tống Tử Câm ngoan ngoãn tiếp nhận sữa bò, không nhắc lại về nhà chuyện này, mà là thành thành thật thật uống lên hai khẩu, chờ cắn tiếp theo khẩu sandwich sau lại đột nhiên hỏi: “Thẩm Tích Văn, ngươi ăn sao?”
Thẩm Tích Văn lắc đầu: “Chờ ngươi ăn xong.”
Tống Tử Câm có chút ngượng ngùng mà ngắm nàng liếc mắt một cái: “Nếu không, ngươi cũng lấy tiến vào ăn đi……”
Hai người cùng nhau……
Thẩm Tích Văn gật gật đầu, tiếp theo đi bên ngoài bưng tới chính mình bữa sáng, đặt ở bên kia ngăn tủ thượng.
Tống Tử Câm lại ăn trên tay kia khẩu sandwich thời điểm, nháy mắt cảm thấy hương vị đều ăn ngon không ít, bất quá nàng cũng không hoài sung sướng tâm tình ăn nhiều mấy khẩu, trong lòng nháy mắt lại lo lắng lên.
“Thẩm Tích Văn, chúng ta hôm nay thật muốn đi tuyên truyền điện ảnh a……” Hai người trên cổ đều có ấn ký, này không phải biến tướng tương đương công khai tình yêu sao? Đến lúc đó nói không chừng còn sẽ cái qua điện ảnh bản thân nổi bật.
“Làm sao vậy, hiện tại biết sợ hãi?” Thẩm Tích Văn trong mắt mỉm cười.
Tống Tử Câm thấy thế nào đều cảm thấy người này là đang chê cười nàng, thật giống như là ở đối nàng nói, “Hại người chung hại mình, xứng đáng đi? Làm ngươi hố ta? Tới cho nhau thương tổn a……”
Tống Tử Câm không tự giác chu lên miệng, nộn hồng môi như anh đào giống nhau, bên trong chất lỏng điềm mỹ, làm người nhịn không được tưởng nuốt vào trong bụng.
“Ta mới không sợ hãi, muốn chỉ sợ cũng là ngươi sợ, đến lúc đó ngươi bạn gái phấn mắng chết ngươi, hừ.”
Thẩm Tích Văn cười khẽ ra tiếng: “Bạn gái ta có, phấn ta cũng có, chính là không có bạn gái phấn, các nàng tất cả đều là sự nghiệp phấn, bất quá……” Thẩm Tích Văn dừng một chút, “Ngươi muốn thật không nghĩ đi, ta cũng có thể giúp ngươi đẩy rớt, chỉ là có cái điều kiện.”
“Điều kiện gì?” Tống Tử Câm khoanh tay trước ngực, “Chỉ cần không phải cái loại này điều kiện, ta có thể suy xét suy xét……”
Đêm qua, Thẩm Tích Văn các loại tư thế nàng có thể nghĩ đến là nhìn video nguyên nhân, nhưng thứ này đột nhiên lực cánh tay cũng tốt như vậy, nàng là thật tưởng không rõ, tổng không thể bởi vì là đi tham gia hai ngày gameshow liền rèn luyện ra tới đi?
Tống Tử Câm lòng còn sợ hãi, nếu là tiếp theo lại nhiều tới vài lần, nàng một chút không khoa trương, thật sự tao không được, sẽ người chết.
Thẩm Tích Văn cố ý không nói cho nàng vốn dĩ liền không cần đi tuyên truyền điện ảnh sự, mục đích chính là vì có thể đậu đậu nàng, chính mình cũng có thể chiếm chút tiện nghi, nàng vốn đang lo lắng Tống Tử Câm sẽ trực tiếp hỏi Từ đạo, nhưng hiện tại xem ra, nha đầu này là thật bị lừa.
Một khi đã như vậy, nàng cũng liền không chút khách khí mà chỉ chỉ chính mình môi: “Hôn ta.”
Tống Tử Câm: “…… Ta cự tuyệt!”
Loại chuyện này, rõ ràng có thể chính mình tới……
Thẩm Tích Văn biết sự tình không dễ dàng như vậy, cũng không nóng nảy, nhún vai, ra vẻ khó xử: “Ta đây không giúp được ngươi, ăn xong bữa sáng liền dọn dẹp một chút chuẩn bị rời giường đi.”
“Ngươi……” Tống Tử Câm tức giận đến ngứa răng, lại chính là lấy nàng không thể nề hà, không có biện pháp, nàng ở giới giải trí cũng không có Thẩm Tích Văn như vậy có quyền lên tiếng, hơi chút nói thêm điểm yêu cầu khả năng đều sẽ bị người làm như chơi đại bài.
Tuy rằng cũng có thể tìm người hỗ trợ cùng Từ đạo nói lạp, làm Nghiêm Hân ra ngựa nói là hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng không biết vì cái gì, nàng cũng không quá tưởng phiền toái người khác.
Nàng rõ ràng không thích mang đến cho người khác phiền toái, nhưng nếu là người này là Thẩm Tích Văn nói……
Là Thẩm Tích Văn nói, nàng liền một chút đều không cảm thấy chính mình sự là phiền toái, ngược lại là yên tâm thoải mái làm nàng giúp đỡ chính mình……
Tống Tử Câm không quá minh bạch ý nghĩ của chính mình, nàng giống như đã theo bản năng đem Thẩm Tích Văn trở thành người một nhà, trở thành cùng nàng hợp hai làm một một nửa kia linh hồn.
“Ta cái gì?” Vốn là tính toán chờ Tống Tử Câm sau khi nói xong mặt nói, nhưng mắt thấy nha đầu này lại thất thần, Thẩm Tích Văn chỉ có thể đem nàng từ một hồi trong lúc miên man suy nghĩ lôi ra tới.
“Không có gì.” Tống Tử Câm nuốt xuống câu kia nguyên bản tưởng nói “Đừng quá quá phận” những lời này, nghĩ lại tưởng tượng, Thẩm Tích Văn kỳ thật cũng bất quá phân a, lại không làm nàng làm gì, chỉ là làm nàng hôn một cái mà thôi, đều thân quá như vậy nhiều lần, có cái gì phóng không khai?
Tống Tử Câm nghĩ như thế, nhưng nề hà thân mình chính là cứng đờ, cảm giác cùng không động đậy dường như.
Nàng có chút bực chính mình, vỗ vỗ chính mình mặt, từ khe hở ngón tay nhìn lén Thẩm Tích Văn: “Ngươi uống khẩu sữa bò.”
Thẩm Tích Văn: “……”
Tống Tử Câm thúc giục nàng: “Chạy nhanh uống.”
Thẩm Tích Văn theo lời làm theo, sữa bò dính ướt cánh môi, ở khóe môi chỗ lưu lại một mảnh bạch tí.
Tống Tử Câm cắn chặt răng, hai mắt một bế: “Ta không phải rất muốn thân ngươi, ta chỉ là xem ngươi bên môi dính sữa bò, không nghĩ lãng phí……” Nói, mặt liền thấu qua đi.
Nàng vốn định rơi xuống một cái hôn liền đi, lại bị Thẩm Tích Văn chế trụ cái ót, tùy theo, đầu lưỡi truyền đến ướt át, khiến cho từng trận rùng mình.
Tống Tử Câm mặt đỏ như hà, suy nghĩ đột nhiên thả bay.
Thẩm Tích Văn hôn môi kỹ thuật, giống như càng ngày càng tốt……
Thẩm Tích Văn không hài lòng nàng tại đây loại thời điểm còn thất thần, đầu ngón tay ở nàng trên eo nhéo một phen, đây là Tống Tử Câm mẫn cảm mảnh đất, nàng nháy mắt liền không tự giác liền thân mình đều mềm vào Thẩm Tích Văn trong lòng ngực.
“Ân……” Tống Tử Câm vô ý thức từ giọng mũi hừ ra một tiếng ưm, thanh uyển mà lại kiều mềm, cùng giường đệ chi hoan khi rên rỉ giống nhau mê người, Thẩm Tích Văn tức khắc liền cảm thấy thân thể có điện lưu xẹt qua, cả kinh vội vàng buông ra nàng.
Không được không được, đáp ứng quá không làm loại chuyện này, lại thân đi xuống nên khống chế không được……
Nàng giả mô giả dạng cầm di động đi ra ngoài gọi điện thoại, màn hình di động là hắc, căn bản chưa bát thông, nhưng Tống Tử Câm nhìn không thấy, chỉ có thể nghe thấy nàng “Đối thoại.”
“Từ đạo, hôm nay tuyên truyền còn không có an bài đi?”
“Không an bài liền hảo, ta cảm thấy không cần nhanh như vậy liền tuyên truyền, có thể vãn mấy ngày.”
“Tốt, phiền toái Từ đạo.”
Tống Tử Câm vừa ăn bữa sáng biên nghe, “Đánh xong điện thoại” Thẩm Tích Văn tiến vào khi, nàng bữa sáng cũng ăn không sai biệt lắm.
“Không tồi sao, làm việc hiệu suất còn rất nhanh!” Tống Tử Câm trong miệng khen, trên tay tắc đem sữa bò ly đưa cho nàng.
Thẩm Tích Văn cười giống chỉ cáo già: “Kia có cái gì khen thưởng sao?”
Tống Tử Câm ánh mắt đầu tiên là ngắm mắt bộ đồ ăn, lại ngắm mắt nàng, đúng lý hợp tình: “Khen thưởng ngươi rửa chén.”
Thẩm Tích Văn: “……” Nàng búng búng Tống Tử Câm đầu, vừa tức giận vừa buồn cười đem điện thoại ném cho Tống Tử Câm.
“Muốn ăn cái gì, chính mình tìm đại mua sắm, tiền trả mật mã là ngươi sinh nhật.”
Tống Tử Câm cảm động rất nhiều cũng không quên trêu chọc Thẩm Tích Văn: “A? Kia nói như vậy, Thẩm Tích Văn ngươi rốt cuộc là khi nào bắt đầu thích thượng ta? Ngươi không phải là từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ta liền yêu ta đi? Tương tư đơn phương nhiều năm như vậy tư vị nhất định không dễ chịu đi? Sau đó từ đi làm ngày đầu tiên khởi, liền căn cứ lấy dưỡng ta nguyên tắc bắt đầu làm tạp, hơn nữa đem mật mã thiết trí thành ta sinh nhật……”
Thẩm Tích Văn nguyên bản là ở trong lòng cười trộm, nhưng cuối cùng thật sự không nghẹn lại, nhịn không được cười ra tiếng: “Ngươi có thể đi hỏi một chút bá mẫu, ta thấy ngươi đệ nhất mặt nói cái gì?”
“Ngươi liền không thể trực tiếp nói cho ta sao?” Thẩm Tích Văn càng là không nói, Tống Tử Câm lòng hiếu kỳ cũng liền càng nặng, hiện tại càng là ruột gan cồn cào muốn biết.
Nhưng Thẩm Tích Văn càng không nói cho nàng, bưng bộ đồ ăn liền vào phòng bếp.
Tống Tử Câm không có biện pháp, chỉ có thể trước chịu đựng lòng hiếu kỳ, ở app thượng tuyển mua đồ ăn vặt, sau đó mỹ tư tư xem nổi lên phía trước tổng nghệ hồi phóng.
Người xem đối này kỳ tổng nghệ đánh giá man cao, hơn nữa bình luận cũng cực kỳ thú vị, đối nàng đánh giá cũng cũng không tệ lắm, thế cho nên nàng thượng này đương tổng nghệ trên người lại nhiều mấy cái nhãn.
“Căng đáng yêu.”
“Căng có thể ăn.”
“Căng hoàng đế.”
Từ từ? Căng hoàng đế là cái quỷ gì?
Tống Tử Câm ở Weibo thượng lục soát một vòng, lúc này mới phát hiện, có quan hệ nàng cùng nàng ba vị ái phi đoạn ngắn tử đã bay đầy trời.
Tỷ như “Diệp quý nhân” nguyên là nhất được sủng ái một cái, lại bị nửa đường ra tới “Nguyễn chiêu nghi” cấp đoạt sủng, lại tỷ như “Nguyễn chiêu nghi” thừa ân quân lộ ba ngày, căng · hoa tâm hoàng đế cảm thấy nị, lại đi cùng “Thẩm Quý phi” tình chàng ý thiếp.
Tóm lại các loại bị biên soạn ra tới chuyện xưa nội dung còn thập phần thú vị, các lộ tay bút đồng thời xuất động, nếu muốn sửa sang lại một chút này đó truyện cười, thậm chí có thể sửa sang lại ra một quyển sách.
Có ngọt lại có ái, nhưng là nhất kích thích vẫn là, rốt cuộc là vị nào tiểu chủ cuối cùng có thể đoạt được Hoàng Hậu bảo tọa.
Đây là mọi người thập phần chờ mong một cái trì hoãn.
Nhưng liền ở ngay lúc này, Phùng Hi xuất động.
Người nào đó chuyển phát trong đó một cái đoạn ngắn tử, xứng tự: 【 giơ lên cao tích căng đại kỳ, Tích tỷ là Hoàng Hậu, ta vĩnh viễn chỉ khái tích căng cp, cầu xin các ngươi hiện tại liền kết hôn. 】
Thân là một cái lưu lượng minh tinh, Phùng Hi như vậy vùng tiết tấu, Weibo nháy mắt loạn đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu Nha
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đầu quả tim sủng Tác giả: Cửu Cửu Nha Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số: 225793 Tổng số bình luận: 648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4763 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 326 Văn chương tích phân: 53,335,340 Thể l...