21-30

2.4K 66 3
                                    

Chương 21
Đơn giản ăn xong rồi bữa sáng, đạo diễn cho Tống Tử Câm một bộ diễn phục làm nàng thay, đây là kiện đánh vô số mụn vá quần áo cũ, hơn nữa cực kỳ to rộng, Tống Tử Câm vốn là gầy yếu, mặc vào đi như là tiểu hài tử tròng lên người trưởng thành xiêm y.
Tạo hình sư vì nàng biên hai cái bánh quai chèo biện, nàng làn da sinh trắng nõn, không phù hợp kịch bản chịu đủ ngược đãi nữ chủ hình tượng, chuyên viên trang điểm lại ứng đạo diễn yêu cầu cố ý cho nàng đem lậu ở bên ngoài làn da hóa vàng như nến.
Tống Tử Câm hoàn toàn từ bạch phú mỹ biến thành tiểu thổ nữu, nàng phía trước còn tưởng ở Thẩm Tích Văn trước mặt sắm vai một cái thành thục đại nhân, nhưng hài kịch tính chính là, hiện tại nàng lại không thể không sắm vai một cái tiểu hài tử.
Chuẩn bị xong sau, đoàn người đánh xe tới rồi quay chụp mà, hiện tại là buổi sáng 7 giờ, thái dương mới ra tới, trong núi độ ấm còn có chút hơi thấp.
Hôm nay muốn chụp đoạn thứ nhất là Diệp Lương Niên sáng sớm lên làm cơm sáng, mẹ kế Chu Phương ở trên giường hô hô ngủ nhiều, bởi vì lại muốn chiếu cố gà vịt, lại muốn ngao cháo, trong nồi cháo một không cẩn thận hồ nồi, bị mẹ kế một chậu nước lạnh liền hướng trên người bát tiếp theo lại một đốn đánh cốt truyện.
Thủy là nhân viên công tác từ giếng mới vừa đề đi lên, một chậu nước tưới trên người, liền lạnh xương cốt đau.
Nàng không chịu quá như vậy khổ, so với một bên thần sắc có vài phần lo lắng Thẩm Tích Văn, Trương Hà thấy này phó cảnh tượng nhưng thật ra cảm thấy trong lòng buồn cười.
Nàng cũng không xem trọng Tống Tử Câm, lần này lại đây, cũng chính là muốn nhìn một chút Tống Tử Câm rốt cuộc có thể diễn xuất cái quỷ gì ngoạn ý nhi.
Nói thật, nàng trong lòng không phải thực sảng khoái, rõ ràng nàng khi còn nhỏ liền quá loại này sinh hoạt, nếu là làm nàng tới đóng vai nhân vật này, nàng tin tưởng nàng nhất định có thể biểu hiện phi thường hảo.
Bởi vì nàng có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị!
Nhưng gần chỉ là bởi vì một câu hình tượng không hợp, đạo diễn lại tình nguyện tìm cái sinh hoạt ở trong vại mật thiên kim tiểu thư bỏ ra diễn cái này đau khổ nhân vật, cũng không muốn tìm một cái tự mình trải qua quá này đó người tới biểu đạt này phân thống khổ.
Tống Tử Câm có thể diễn hảo nhân vật này sao?
Trước đó, nàng căn bản không tin.
Nàng chờ xem Tống Tử Câm ăn không hết khổ, chính mình rời khỏi, chờ xem Tống Tử Câm kỹ thuật diễn xấu mặt.
Nhưng nàng không nghĩ tới chính là, Tống Tử Câm thật đúng là có thể diễn.
Kia trường kỳ bị ngược đãi, không chiếm được một tia quan ái, vẫn luôn thân ở hắc ám phảng phất đã nhìn không tới tương lai tuyệt vọng, bị nàng biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
Mảnh mai thân thể hơi hơi đánh cái rùng mình, Diệp Lương Niên rũ đầu không rên một tiếng, mẹ kế từ trước đến nay ghét nhất xem nàng này phó biểu tình, cùng cái đầu gỗ dường như không có linh hồn.
Nàng thích xem Diệp Lương Niên khóc, khi còn nhỏ Diệp Lương Niên một tá liền khóc, nhưng hiện tại đứa nhỏ này lại không khóc, vì thế nàng huy khởi cạnh cửa thon dài trúc điều liền đánh vào Diệp Lương Niên trên người.
Tống Tử Câm cắn môi, nhíu nhíu mày.
Nàng sau lưng là dán bọt khí lót, chính là vì không thật sự đánh tới da thịt, nhưng hiện tại, diễn viên đánh trật.
Đạo diễn cùng đóng vai “Chu Phương” tên kia diễn viên hiển nhiên cũng ý thức được điểm này, trúc điều đánh tiếp không có phát ra tiếng vang, Tống Tử Câm tại đây phân đau đớn hạ, có càng chân thật biểu diễn không gian, ngược lại không nghĩ kêu đình, dần dần phát huy càng ngày càng tốt, mà tên kia trung niên diễn viên cũng bằng vào ưu tú kinh nghiệm, từ vừa rồi một cái chớp mắt trong thất thần lập tức nhập diễn.
Đạo diễn căng da đầu từ màn ảnh quan khán hai người biểu diễn.
“Hảo! Tạp! Phi thường hảo!” Thẳng đến hắn như vậy hô một tiếng, Tống Tử Câm mới vặn vẹo thân mình, cảm giác sau lưng có chất lỏng lướt qua, cũng không biết rốt cuộc là xuất huyết vẫn là vừa rồi bát trên người nước lạnh, chỉ cảm thấy sau lưng nóng rát đau.
Thẩm Tích Văn đón nhận đi, trong tay cầm một lọ dược.
Nàng vừa rồi cũng chú ý tới trúc điều đánh thiên điểm này, chỉ là thấy Tống Tử Câm không kêu đình, nàng cũng chỉ có thể hoảng hốt mà đi trước tìm dược, này dược vốn là lo lắng nơi này lộ không dễ đi, có người không cẩn thận té bị thương khi dùng, lại không nghĩ rằng sẽ lấy phương thức này dùng ở Tống Tử Câm trên người.
“Đạo diễn, ta trước mang nàng đi thượng dược.” Mặc dù Thẩm Tích Văn có thể trực tiếp đem người mang đi, nhưng xuất phát từ lễ phép vẫn là cùng đạo diễn đánh thanh tiếp đón.
“Đi thôi đi thôi.” Đạo diễn triều nàng gật đầu.
Từ đạo không nghĩ tới Tống Tử Câm cư nhiên còn có thể như vậy chuyên nghiệp, hắn chụp quá không ít diễn, đa số diễn viên đều thích dùng thế thân, mặc dù không cần, có đôi khi một ít lưu lượng tiểu hoa nơi nào thương tới rồi, đều sẽ lập tức gián đoạn quay chụp tiến độ, hơn nữa phát Weibo phát “Chuyên nghiệp thông bản thảo”.
Hắn phía trước cùng Tống Tử Câm từng có ngắn ngủi tiếp xúc, vốn dĩ cho rằng tiểu cô nương tính cách không tốt, cũng sẽ là cái loại này một bị thương liền bãi công thiên kim tiểu thư, hiện tại nhưng thật ra có vài phần lau mắt mà nhìn.
Đương nhiên, lau mắt mà nhìn cũng không ngừng hắn một cái, mặt khác vài vị rất có danh khí tiền bối cũng đối Tống Tử Câm sinh ra vài phần tán thưởng.
Thẩm Tích Văn lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt một cái khăn tắm, đem Tống Tử Câm đưa tới không có màn ảnh phòng nhỏ.
“Đem quần áo cởi ra!”
Trong phòng râm mát, vừa tiến đến không có ánh mặt trời liền lạnh hơn, Tống Tử Câm nhịn không được đánh cái rùng mình, còn có chút không như thế nào ra diễn, nhút nhát sợ sệt mà nhìn nàng.
“Đem trên người thủy sát một sát, ta mới hảo cho ngươi thượng dược.” Thẩm Tích Văn cúi xuống thân, dùng khăn tắm trước cho nàng xoa xoa mặt.
Tống Tử Câm lúc này mới từ Diệp Lương Niên nhân vật trung ra diễn, nhĩ sau căn lặng lẽ bò lên trên một mạt đỏ ửng.
Cởi quần áo?
Cởi không phải đã bị xem hết?
Này……
Đều còn không có kết hôn đâu, vẫn là phải cho hôn sau chừa chút mới mẻ cảm đi…… Vạn nhất nàng hiện tại nhìn, hôn sau không có hứng thú chạm vào ta làm sao bây giờ?
Thẩm Tích Văn không biết nàng trong đầu suy nghĩ cái gì, chỉ cho rằng nàng là ngượng ngùng, vòng đến nàng sau lưng, đem khăn tắm đưa cho nàng: “Ta trước xoay người, ngươi bỏ đi quần áo liền phủ thêm khăn tắm, lưu ra phía sau lưng miệng vết thương là được.”
Dứt lời, thật đúng là liền cùng nàng đưa lưng về phía bối đứng.
Tống Tử Câm cũng bất hòa nàng ngượng ngùng, tiếp nhận khăn tắm, ướt dầm dề quần áo rơi xuống đất, nàng trước xoa xoa thân mình, sau đó dùng khăn tắm đem chính mình từ cánh tay hai sườn bọc lên, lộ ra một mảnh trắng nõn phía sau lưng.
“Ngươi chuyển qua đến đây đi……”
Thẩm Tích Văn xoay người, thấy Tống mẫu trong miệng Tống Tử Câm vì nàng đánh nhau lưu lại vết thương cũ sẹo, cũng thấy nàng hiện tại bốn điều tân vết sẹo, đáy mắt một mảnh đen tối.
Rõ ràng là nàng muốn bảo hộ người, mà khi Tống Tử Câm ở nàng trước mặt bị thương thời điểm, nàng lại bất lực.
Nàng dùng Povidone-iodine trước đem miệng vết thương tiêu độc, Tống Tử Câm lập tức ăn đau đến “Tê” một tiếng.
Thẩm Tích Văn thật cẩn thận mà vì nàng dùng tăm bông dính lên giảm nhiệt phấn bôi đi lên: “Ta đi cho ngươi lấy dự phòng quần áo.”
Nàng trong lòng áy náy thật sự, đảo có chút không biết nên như thế nào đối mặt Tống Tử Câm.
Thẩm Tích Văn mới ra đi, liền gặp gỡ tiến đến đưa quần áo cùng nước ấm Quý Nguyệt Nguyệt, nàng vốn định tiếp nhận Quý Nguyệt Nguyệt trong tay đồ vật tự mình đưa qua đi, nhưng sau lại nhìn nhìn Tống Tử Câm nơi phương hướng, vẫn là từ bỏ.
Nàng sợ nàng sẽ nhịn không được đi vào làm Tống Tử Câm dứt khoát đừng làm, nàng dưỡng đến khởi nàng, nhưng nàng lại biết, Tống Tử Câm tựa hồ là thật thích này một hàng……
Thẩm Tích Văn triều Quý Nguyệt Nguyệt gật gật đầu, lập tức ra trong nhà, có chút do dự rốt cuộc hẳn là như thế nào làm mới hảo.
Quý Nguyệt Nguyệt đi vào phòng, không chú ý tới vào cửa khi có một đạo ngạch cửa, một không cẩn thận bị vướng một chút, trên tay bưng thủy ngã xuống tắm rửa trên quần áo.
Tống Tử Câm bọc khăn tắm nhìn nàng.
Quý Nguyệt Nguyệt nháy mắt liền khóc, đoàn phim liền bị như vậy một thân tắm rửa quần áo, còn bị nàng cấp làm ướt, Tống Tử Câm nhất định sẽ mắng nàng đi?
Vạn nhất khai trừ nàng nhưng làm sao bây giờ?
Từ phía trước trải qua quá bị mười tám tuyến diễn viên cà phê xối đầu sự kiện, Quý Nguyệt Nguyệt trong lòng liền nhút nhát, chính là không có biện pháp, nhà nàng không giàu có, công tác này tiền lương lại cao, nàng thật sự không nghĩ bị khai trừ, vì thế đương trường liền quỳ xuống, khóc lóc nói: “Lão bản ta sai rồi, cầu xin ngươi lại cho ta một lần cơ hội đi.”
Nàng biết Tống Tử Câm tính tình không tốt, cùng với bị Tống Tử Câm chủ động làm khó dễ, không bằng nàng trước có thành ý xin lỗi.
Tống Tử Câm khăn tắm ở trên người bọc một vòng, dùng tay lôi kéo hai đầu, cũng không có phương tiện kéo nàng lên, nàng từ trước đến nay không am hiểu an ủi người, hiện tại càng là không biết như thế nào cho phải.
“Khóc cái gì khóc? Lại khóc, làm ngươi cuốn gói tin hay không?” Nàng chỉ có thể nghĩ đến này phương pháp, nhưng phương pháp này giống như cũng rất hiệu quả, Quý Nguyệt Nguyệt lập tức liền câm miệng, chỉ là người còn thút tha thút thít.
“Lên, còn không phải là một kiện quần áo sao? Ướt liền ướt bái.” Lấy Tống Tử Câm góc độ tới xem, nàng hoàn toàn không biết Quý Nguyệt Nguyệt vì cái gì sẽ có lớn như vậy phản ứng.
Quý Nguyệt Nguyệt từ trên mặt đất bò dậy, Tống Tử Câm nhìn nàng, phóng thấp ngữ khí: “Ngươi cười một cái, ta liền không trách ngươi.”
Quý Nguyệt Nguyệt liệt miệng, miễn cưỡng câu ra một cái mỉm cười, nhưng trong lòng vẫn là có chút không xác định Tống Tử Câm rốt cuộc cái gì tâm tư.
“Ngươi trước đi ra ngoài đi!” Tống Tử Câm nhìn mắt kia quần áo, ướt không nhiều lắm, so nàng vừa rồi kia thân hảo, trong chốc lát tới rồi □□ điểm, thái dương nên nổi lên tới, cũng liền không như vậy lạnh.
Quý Nguyệt Nguyệt thật cẩn thận gật gật đầu, đi ra ngoài khi vừa lúc gặp phải chuẩn bị lại đây Trương Hà, nàng nhắc nhở nói: “Lão bản khả năng muốn thay quần áo, Trương tiểu thư nếu là có việc nói, trong chốc lát rồi nói sau.”
“Ân!” Trương Hà trên mặt lộ ra cười.
Nàng vừa rồi liền ở Thẩm Tích Văn sau khi ra ngoài vào được, vốn định tới thăm một chút Tống Tử Câm, lại không nghĩ rằng sẽ chụp được như vậy thú vị một màn.
Nếu đem kia đoạn video Tống Tử Câm nói cuối cùng một đoạn lời nói cắt rớt, đến lúc đó phát ở trên mạng, nhất định sẽ rất có ý tứ đi?
Tiêu đề nàng đều nghĩ kỹ rồi, 【 tân nhân diễn viên nhân quần áo ướt nhẹp cưỡng bách trợ lý quỳ xuống, cũng uy hiếp cuốn gói 】
Như thế chuyện bé xé ra to không nói nhân tính sự tình, các võng hữu sẽ như thế nào khẩu tru bút phạt đâu?

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ