Chương 11
Căn cứ hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt nguyên tắc, Tống Tử Câm ngoan ngoãn báo địa chỉ, mười lăm phút sau, Thẩm Tích Văn tới nhà ăn.
Giờ phút này Tống Tử Câm hiển nhiên đã bị phục vụ viên trở thành giám thị nhân sĩ, một người ngồi ở chính mình ăn cơm cái bàn biên, bối đĩnh thẳng tắp, cực kỳ giống làm sai sự bị lão sư trừng phạt tiểu học sinh.
Thẩm Tích Văn đem Tống Tử Câm dắt đến trước đài, phó xong trướng, tuy rằng mang kính râm khẩu trang, nhưng vẫn là bị thu ngân viên liếc mắt một cái nhận ra tới.
Thu bạc tiểu cô nương tại chỗ nhảy nhảy, vui mừng nói: “Nguyên lai Tích tỷ cùng cái này xinh đẹp tỷ tỷ nhận thức a……”
Tuy nói Tống Tử Câm cũng không trách này tiểu cô nương vừa mới dùng khác thường ánh mắt xem nàng, rốt cuộc không có tiền đài thọ là nàng nồi, chính là này đảo mắt đã kêu chính mình xinh đẹp tỷ tỷ không khỏi cũng quá hiện thực đi?
Thẩm Tích Văn gật gật đầu, triều nàng làm cái im tiếng thủ thế, không nghĩ đưa tới càng nhiều người.
Tiểu cô nương hiển nhiên cũng rất hiểu lý lẽ, kích động mà vươn tay hỏi ý: “Tích tỷ, có thể nắm cái tay sao?”
Thẩm Tích Văn đang muốn vươn tay, lại bị Tống Tử Câm hai tay trước tiên cầm, sau đó Tống Tử Câm vươn chính mình tay phải, đối kia tiểu cô nương nói: “Căn cứ toán học trung đẳng lượng đại đổi nguyên lý, ngươi hiện tại nắm tay của ta, chẳng khác nào nắm tay nàng.”
Thẩm Tích Văn trong mắt hiện lên một mạt khác thường, có chút sờ không chuẩn Tống Tử Câm ý đồ.
Là…… Ghen sao?
Nàng giờ phút này đột nhiên tim đập gia tốc, phỏng chừng chính mình hiện tại so nhìn thấy thần tượng thu bạc tiểu cô nương còn muốn kích động.
Thu bạc tiểu cô nương chu chu môi, có chút không tình nguyện mà trừng mắt Tống Tử Câm, sau đó lấy ra giấy cùng bút, lui mà cầu tiếp theo hỏi: “Tích tỷ, vậy ngươi có thể cho ta ký cái tên sao?”
“Đương nhiên có thể!” Thẩm Tích Văn tiếp nhận giấy bút, bút tẩu long xà mà viết ra ba cái chữ to, cùng nàng dịu dàng khí chất không hợp, nàng chữ viết ngược lại tiêu sái có khí thế.
“Cảm ơn Tích tỷ.” Tiểu cô nương hoan thiên hỉ địa cười cười, sau đó cùng nàng phất tay cúi chào, nhìn theo hai người ra nhà ăn.
“Tử Câm……” Hai người tiến bên trong xe, thoát đi người ngoài tầm mắt, Thẩm Tích Văn liền gấp không chờ nổi mở miệng, “Ngươi vừa mới, vì cái gì làm như vậy?”
Tống Tử Câm mắt nhìn thẳng nhìn về phía phía trước: “Không quen nhìn có chút người nơi nơi thông đồng tiểu cô nương mà thôi.”
Thẩm Tích Văn: “…… Nào có nơi nơi thông đồng?”
Nàng liền thông đồng như vậy một người, còn không có thông đồng thành công.
Tống Tử Câm hướng nàng mắt trợn trắng: “Phía trước tròng mắt thiếu chút nữa không lớn lên ở Trương Hà trên mặt, hiện tại lại muốn cùng người khác tiểu cô nương sờ tay, Thẩm Tích Văn, ngươi tiến giới giải trí, sẽ không chính là vì phương tiện ăn bớt đi?”
Thẩm Tích Văn nghe lời này ngữ khí không đúng, ẩn ẩn có chút hỏa · dược vị, đem mặt để sát vào Tống Tử Câm, gằn từng chữ một, thử tính hỏi: “Ngươi, vì cái gì phản ứng lớn như vậy?”
“Ha hả.” Tống Tử Câm nháy mắt kích động lên, “Ai phản ứng lớn? Ta chính là nhìn không thuận mắt loại này hành vi ngươi hiểu sao? Tra nữ! Chạy nhanh đem ta đưa đi Trần Hoan gia, thật là một khắc cũng không muốn cùng ngươi nhiều ngốc.”
Thẩm Tích Văn ngồi thẳng thân mình, mím môi hướng nàng giải thích: “Ta không thấy Trương Hà, cùng fans bắt tay là cơ bản lễ phép, đến nỗi tiến vào giới giải trí……”
Nàng nhìn Tống Tử Câm liếc mắt một cái, không lại tiếp tục nói tiếp.
“Gạt người!” Tống Tử Câm cúi đầu, Thẩm Tích Văn xem không thấy, nàng có thể không rõ ràng lắm sao? Hơn nữa chính mình đi rồi nàng cũng không đuổi theo, còn ở đàng kia cùng Trương Hà mặt mày đưa tình, tình chàng ý thiếp.
Ngẫm lại đều tới khí.
Thẩm Tích Văn lấy nàng không có biện pháp, nàng xem như minh bạch, nàng ở Tống Tử Câm trong mắt, hiện tại chính là cái rõ đầu rõ đuôi tra nữ, tẩy không bạch.
Nếu đã tẩy không trắng, vậy chỉ có thể làm này tổ tông cao hứng chút, tranh thủ có thể thêm chút hảo cảm, lâu dài ở chung, chậm rãi giải thích.
Nàng duỗi tay chuẩn bị đi xoa xoa Tống Tử Câm đầu, lại bị Tống Tử Câm né tránh.
“Nghiêm Hân nói ngươi bị bá mẫu đình tạp?” Thẩm Tích Văn cười nói, nhân tiện hảo hảo thưởng thức một chút Tống Tử Câm trên mặt phản ứng.
Người nào đó lập tức liền mặt đỏ lên, lại thẹn lại quẫn: “Ngừng liền ngừng, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, ngươi không cần hoài nghi ta còn không dậy nổi ngươi tiền.”
Thẩm Tích Văn mặt mày mỉm cười, nhìn Tống Tử Câm khi, rõ ràng là sủng nịch, nói ra nói lại làm Tống Tử Câm ý nghĩ đều cho nàng chùy bạo.
“Vậy ngươi hiện tại liền còn.”
Tống Tử Câm vẻ mặt u oán mà nhìn chằm chằm nàng: “Thẩm Tích Văn ngươi còn có nghĩ làm bằng hữu?”
“Ngươi nói ta là tra nữ thời điểm còn tưởng cùng ta làm bằng hữu sao?”
Tống Tử Câm hiển nhiên không nghĩ tới từ trước đến nay hảo tính tình Thẩm Tích Văn sẽ cùng nàng so đo này đó, còn sẽ cùng nàng làm trái lại, trong nháy mắt không có tính tình: “Ta đây hiện tại nói ngươi là người tốt, ngươi lại cho ta hoãn hai ngày……”
“Có thể hoãn hai ngày.” Thẩm Tích Văn cười nói, “Bất quá, ngươi muốn nghe lời nói chút.”
Tống Tử Câm từ trong lỗ mũi hừ hừ hai tiếng, không đáp ứng cũng không phản bác.
Người một khi bần cùng, ngay cả cùng người đối kháng tư bản cũng chưa.
Thẩm Tích Văn thực không nghĩ ở Tống Tử Câm trước mặt áp dụng cường ngạnh thi thố, bất quá nàng cũng không có biện pháp, nếu là lại dựa vào Tống Tử Câm, người nào đó liền thật hướng Trần Hoan gia đi, tại đây loại bất đắc dĩ dưới tình huống, nàng chỉ có thể trước hết nghĩ biện pháp đem người lưu lại.
Người ở trước mặt, mới có cơ hội làm tiểu tổ tông đối nàng đổi mới cái nhìn, người không ở trước mặt, vậy chỉ có thể oan uổng bị Tống Tử Câm oán trách.
Lời nói mới rồi chỉ do bất đắc dĩ.
Này không, Thẩm Tích Văn thực mau liền áp dụng bổ cứu thi thố.
“Không phải nói quần áo không hợp thân sao? Chúng ta đi mua vài món.”
Tống Tử Câm nhìn nàng một cái, lại đem tầm mắt dịch hướng ngoài cửa sổ: “Ngài lão nhân gia có thể hành sao? Này muốn vạn nhất bị người nhận ra tới, ta nhưng không nghĩ bị người đuổi theo chạy.”
Đang đợi đèn xanh khi, Thẩm Tích Văn từ trong bóp tiền móc ra một trương hắc tạp đưa cho Tống Tử Câm: “Ngươi cũng có thể chính mình đi mua thích.”
“Không kính!” Tống Tử Câm đem tạp đẩy cho nàng, rầu rĩ không vui, “Về sau ai đương ngươi bạn gái cũng rất đáng thương, muốn đi chỗ nào đều chỉ có thể một người đi!”
Thẩm Tích Văn nhìn ra nàng không cao hứng, dọc theo đường đi cũng chưa đang nói chuyện, thẳng đến chiếc xe chạy đến mục đích địa, nàng vì Tống Tử Câm cởi bỏ đai an toàn, mở cửa xe, tay đặt ở cửa xe thượng sườn tránh cho Tống Tử Câm chạm trán sau, mới mở miệng nói: “Ta bồi ngươi đi.”
“Thật sự?” Tống Tử Câm trên mặt lập tức triển lộ ý cười, bất quá sau lại nhận thấy được chính mình biểu hiện không khỏi cũng thật là vui chút, lại vội vàng xụ mặt nghiêm trang, “Ta nhưng không làm ngươi bồi ta đi.”
Tống Tử Câm vừa nói chuyện biên xuống xe, vội vàng đóng cửa xe, sợ Thẩm Tích Văn đổi ý.
Thẩm Tích Văn xoa xoa nàng đầu, cười: “Ta cũng đã lâu không đi dạo, cùng nhau đi.”
Nói chính là “Cùng nhau”, nhưng Tống Tử Câm cảm thấy, này đối Thẩm Tích Văn mà nói khả năng cũng không có cái gì mua sắm thể nghiệm, rốt cuộc toàn bộ hành trình đều là nàng một người ở mua, Thẩm Tích Văn đi theo đài thọ.
Thẳng đến hai người trên tay đều đề đầy túi mua hàng, thật sự bắt không được, Tống Tử Câm mới tạm dừng mua sắm, cùng Thẩm Tích Văn cùng đi đem đồ vật trước bỏ vào xe cốp xe.
Nói thật, Thẩm Tích Văn thực thích loại này vì Tống Tử Câm tiêu tiền khoái cảm, loại cảm giác này, giống như Tống Tử Câm chính là nàng bạn gái dường như, bởi vậy nàng thậm chí nhịn không được tưởng lại nhiều mua một ít, tưởng đem Tống Tử Câm thích hết thảy mua cho nàng.
“Còn có tưởng mua sao?” Nàng hỏi.
Tống Tử Câm nhìn cốp xe một đống lớn túi mua hàng, kỳ thật nàng cũng không phải cái mua sắm dục rất mạnh người, sở dĩ lần này không nhịn xuống mua một đống đồ vật, thật sự là bởi vì, Thẩm Tích Văn đi theo nàng phía sau tiền trả bộ dáng, quả thực cực kỳ giống bạn gái.
Nàng không đương quá Thẩm Tích Văn bạn gái, nàng còn không thể hưởng thụ một chút loại cảm giác này sao?
Tống Tử Câm cũng đơn giản không khách khí, thừa dịp cơ hội này, cùng Thẩm Tích Văn làm chút người yêu chi gian sự tình, giống như cũng chưa chắc không thể.
Vì thế nàng liên tiếp báo ra muốn làm sự: “Xem điện ảnh, uống trà sữa, ăn lẩu.”
“Hảo!” Thẩm Tích Văn đáp ứng nàng.
Ở tiệm trà sữa cửa, tưởng đều không cần tưởng, là có thể điểm ra Tống Tử Câm yêu nhất khẩu vị: “Ngươi hảo, hai ly chocolate trà sữa.”
Tống Tử Câm nhất thời giật mình thần, nàng biết Thẩm Tích Văn chú trọng dáng người, cho dù trước kia cùng nàng cùng đi tiệm trà sữa, cũng trước nay chỉ điểm nước trái cây, nhưng thật ra không biết khi nào đổi khẩu vị.
Thẩm Tích Văn nhìn ra nàng nghi hoặc, nắm thật chặt tay nàng: “Nói bồi ngươi, liền cái gì đều bồi ngươi.”
MD, Tống Tử Câm ở trong lòng ám phun một tiếng, nàng rõ ràng phía trước còn quái Thẩm Tích Văn cùng Trương Hà lý không rõ, hiện tại cư nhiên cảm thấy đáng chết ngọt ngào, kia điểm tính tình nháy mắt đã bị Thẩm Tích Văn cấp hống không có.
Tra nữ thủ đoạn quả nhiên cao minh.
Nàng Tống Tử Câm cam bái hạ phong!
Tối tăm rạp chiếu phim nội.
Điện ảnh trên màn hình là như thế này một màn.
Hai vị vai chính ngồi ở rạp chiếu phim nội, bắp rang đặt ở trung gian, các nàng đồng thời duỗi tay đi lấy bắp rang, ngón tay lại không cẩn thận đụng vào ở bên nhau.
Cùng thời gian, xem điện ảnh xem chính mê mẩn Tống Tử Câm cùng Thẩm Tích Văn cũng bởi vì lấy bắp rang đầu ngón tay lẫn nhau đụng vào.
Điện ảnh trên màn hình vai chính bởi vì cái này lơ đãng ái muội động tác mà lẫn nhau đối diện.
Tống Tử Câm cùng Thẩm Tích Văn cũng bởi vì cái này lơ đãng động tác mà lẫn nhau đối diện.
Sau đó điện ảnh màn hình vai chính thân thượng.
Tống Tử Câm cùng Thẩm Tích Văn:……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu Nha
Storie d'amoreTác phẩm: Ảnh hậu đầu quả tim sủng Tác giả: Cửu Cửu Nha Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số: 225793 Tổng số bình luận: 648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4763 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 326 Văn chương tích phân: 53,335,340 Thể l...